sáng sớm, một chiếc nhìn như bình thường xe ngựa lén lút ra kinh đô thành, hướng bắc tiến lên. tạ tất an lạnh mặt lái xe, phạm nhàn cùng lý thừa trạch ngồi ở trong xe, ai cũng không nói lời nào.
nói là đi ra ngoài đạp thanh du ngoạn, không khí lại dị thường quỷ dị, phạm nhàn như đứng đống lửa, như ngồi đống than, này nơi nào là đi đạp thanh a, nói là đi pháp trường đều không quá.
"thừa trạch, ngươi mang đây là cái gì a", phạm nhàn nhìn trên xe ngựa bọc nhỏ: "như thế nào, còn muốn ở bên ngoài ở một đêm sao?"
"nếu không chúng ta đi bờ biển đi, ta mang ngươi đi đào hạt cát đôi lâu đài đi, ta làm sa điêu nhưng lành nghề."
"đi giang nam cũng đúng, đi hàng châu ăn cá chua tây hồ, lần trước chúng ta đi thời điểm vội nội kho sự, cũng chưa hảo hảo du lãm giang nam thịnh cảnh."
"ai nha, như vậy thần thần bí bí, chúng ta rốt cuộc đi đâu a." nói như vậy nửa ngày, lý thừa trạch một câu cũng không hồi, phạm nhàn cũng có chút nhụt chí.
"thương nham sơn." lý thừa trạch rốt cuộc đã mở miệng: "mang ngươi đi gặp cá nhân."
phạm nhàn vừa nghe tinh thần tỉnh táo, thương nham sơn là lý thừa trạch năm đó bí mật trú điểm, ngư trường tư binh cùng 4000 phi pháp hắc kỵ đều giấu ở này liên miên núi rừng, cho dù lý thừa trạch đăng cơ, thương nham trong núi bí mật cũng vẫn cứ chỉ có rất ít vài người biết.
phạm nhàn đã sớm muốn kiến thức kiến thức lý thừa trạch bí mật này trú điểm, cho nên lúc này hắn phi thường hưng phấn, thế cho nên tự động xem nhẹ rớt "mang ngươi thấy cá nhân" những lời này.
nhìn phạm nhàn hưng phấn bộ dáng, lý thừa trạch trong lòng càng có chút do dự. hắn không chỉ có là ở lo lắng cuối cùng kết quả, cũng ở lo lắng cho mình gạt phạm nhàn làm như vậy, hắn có thể hay không sinh khí.
hưng phấn đi đạp thanh, lại phát hiện đây là một cái cục, chính mình bị đương ngốc tử giống nhau chẳng hay biết gì, đổi ai đều sẽ không cao hứng đi.
"phạm nhàn, ngươi......" lý thừa trạch muốn mở miệng nói cái gì, lại vẫn là chần chờ.
"ân? làm sao vậy?" phạm nhàn từ ngoài cửa sổ xe thu hồi tầm mắt nhìn lý thừa trạch.
"không có gì, chờ đến lúc đó rồi nói sau." lý thừa trạch tránh đi phạm nhàn ánh mắt, quay đầu đi.
buổi chiều thời gian, xe ngựa ngừng lại, tạ tất an thanh âm vang lên: "bệ hạ, tới rồi."
phạm nhàn dẫn đầu nhảy xuống xe ngựa tới, hưng phấn ngẩng đầu nhìn cảnh sắc chung quanh, lý thừa trạch cũng chậm rãi từ trên xe xuống dưới, tạ tất an đình hảo xe, cầm bao vây đi tới.
"trú điểm ở đâu?" phạm nhàn rất là kích động: "đi đi đi chúng ta mau đi xem một chút."
"hôm nay chúng ta không đi trú điểm", lý thừa trạch nhàn nhạt nói: "đi trước vụ linh phong, ta nói, hôm nay là đến mang ngươi thấy một người."
"thấy ai......" phạm nhàn thoại không nói xong, lý thừa trạch vung tay áo xoay người hướng đường núi đi đến, phạm nhàn sửng sốt, vội vàng bước nhanh đuổi kịp, lại cũng nhìn ra lý thừa trạch cảm xúc rất là không đúng, liền trầm mặc không nói nữa.
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...