【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 18 ]

17 2 1
                                    

"chết đã đến nơi còn không quên kéo lên người khác đệm lưng", khánh đế lạnh nhạt mà nhìn hô hấp càng ngày càng dồn dập lý vân duệ: "liền thân nhi tử đều không để bụng, ngươi thật đúng là máu lạnh a lý vân duệ."

"ngươi có cái gì tư cách nói ta máu lạnh", lý vân duệ khó khăn mà nói: "diệp khinh mi đâu? không có nàng, ngươi có thể ngồi trên vị trí này sao? đến cuối cùng ngươi không phải là giết nàng!"

"ngươi không xứng đề nàng", khánh đế bỗng nhiên tiến đến nàng bên tai nói: "liền tính ngươi lăn lộn nhiều năm như vậy, ngươi vĩnh viễn đều không bằng nàng, ngươi cũng vĩnh viễn cập không thượng nàng ở trẫm trong lòng vị trí, hiện tại nàng cùng trẫm nhi tử liền phải tiếp thu ngươi hết thảy, cảm giác như thế nào?"

lý vân duệ trên mặt bỗng nhiên thoáng hiện một tia tro tàn chi sắc, tựa hồ bị những lời này đánh trúng nội tâm yếu ớt nhất địa phương.

"không chỉ có như thế", khánh đế trên tay bỏ thêm hai phân sức lực: "đại hoàng tử nãi dị tộc, thái tử cùng lão nhị bởi vì ngươi vô duyên ngôi vị hoàng đế, tam hoàng tử còn quá tiểu, ngươi cảm thấy, ta tiếp theo cái muốn bồi dưỡng, sẽ là ai?"

đông cung bên trong, thái tử tuy còn thấp thỏm lo âu, nhưng hắn dù sao cũng là thái tử, vẫn luôn bị trở thành đời kế tiếp hoàng đế bồi dưỡng, huyết mạch trấn định cùng bình tĩnh tại đây một khắc nổi lên tác dụng. hắn muốn cứu chính mình, muốn cứu cô cô, tại đây tòa cung điện có thể ở phụ hoàng đao hạ cứu người, chỉ có một người. thái tử biết chính mình còn có một đường sinh cơ.

nhưng mà đông cung sớm bị hầu công công mang theo người vây quanh lên, căn bản vô pháp cùng ngoài cung người lấy được liên hệ, liền tính là thái tử ngày thường ở biệt cung nuôi trồng thân tín, cũng căn bản vô pháp ở dông tố bên trong tiếp cận nơi này.

"phóng hỏa thiêu cung." thái tử đứng lên cắn chặt nha, hung hăng nói: "liền tính trời mưa, bổn cung cũng muốn đem này tòa cung điện thiêu!"

bị nước mưa thấm ướt thâm hắc màn trời, đột nhiên nhấp nhoáng một đạo kim hồng quang, thật lớn hỏa!

hùng hùng ngọn lửa từ đông cung những cái đó xa hoa cung điện gian bốc lên dựng lên, hướng về này sái bá nước mưa không trung duỗi đi, vô cùng nóng cháy cùng với ngọn lửa lập tức truyền khắp bốn phía.

bên ngoài trông coi hầu công công tròng mắt đột nhiên co rụt lại, lúc này trời mưa như vậy đại, này hỏa là như thế nào bốc cháy lên tới? chẳng lẽ vị này thái tử gia muốn tự thiêu?

không kịp nghĩ nhiều, hầu công công tiêm giọng nói kêu lên: "hoả hoạn lạp! đông cung hoả hoạn lạp!" hắn trong lòng minh bạch, mặc kệ bệ hạ sắp sửa xử trí như thế nào thái tử, ở hắn trông giữ trong lúc, thái tử tuyệt không thể ra bất luận cái gì vấn đề.

sớm tại đông cung hỏa khởi thời điểm, cũng đã có người phản ứng lại đây, sôi nổi hướng bên này đuổi, bắt đầu liều mạng cứu hoả. này hỏa vốn chính là thái tử bát dầu trơn điểm lên, cho nên hỏa thế cực mãnh, liền nước mưa cũng thiêu không tắt. nhưng mà đương này đó tài liệu châm tẫn lúc sau, ngọn lửa cũng liền không có nối nghiệp chi lực, tắt cũng là cực nhanh.

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now