【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 35 ]

10 2 0
                                    

đi trước đông di thành trên đường, lung lay trên xe ngựa, ảnh tử nhìn phạm nhàn muốn nói lại thôi tới tới lui lui bộ dáng thật sự hảo chơi: "muốn hỏi cái gì liền hỏi."

vừa nghe lời này phạm nhàn tinh thần tỉnh táo: "ngươi đi đông di thành rốt cuộc làm gì?"

"giết người."

"giết ai a?"

"tứ cố kiếm."

"giết hắn làm gì?"

"báo thù."

"như thế nào cùng ngũ trúc thúc dường như, lời nói ít như vậy." phạm nhàn lẩm bẩm một câu.

"bởi vì ngũ trúc đại nhân là ta nhất sùng bái người, ta tự nhiên muốn bắt chước hắn", vừa nghe ngũ trúc hai chữ, ảnh tử mắt sáng rực lên: "lại nói ta là cái thích khách, lời nói thiếu mới thần bí."

phạm nhàn nhìn cái này ngũ trúc thúc tiểu mê đệ, cảm thấy ảnh tử kỳ thật còn rất đáng yêu, câu kia "thích khách lời nói thiếu mới thần bí", làm phạm nhàn nhớ tới hải đường "thánh nữ nói nhiều còn như thế nào thánh".

"báo cái gì thù a." phạm nhàn hướng xe trên vách một dựa.

"diệt môn chi thù." nói đến này ảnh tử sắc mặt trầm xuống, trong mắt hiện lên một đạo hàn quang.

"diệt môn chi thù?" phạm nhàn có chút hoảng thần, hắn tự nhiên liền liên tưởng đến tứ cố kiếm thành danh là lúc, huyết tẩy thành chủ phủ sự tình.

"ta là tứ cố kiếm đệ đệ", ảnh tử mở miệng: "năm đó thành chủ phủ diệt môn sự kiện, cái kia duy nhất một cái chạy đi người, chính là ta. nhiều năm như vậy, ta vẫn luôn chờ báo thù."

này tin tức tới quá khiếp sợ, phạm nhàn giương miệng nhìn ảnh tử: "này...... chuyện lớn như vậy, ngươi liền trực tiếp như vậy nói cho ta?"

ảnh tử gật gật đầu: "viện trưởng nói, chỉ cần ngươi hỏi, liền nói cho ngươi. chờ vào đông di thành, ngươi đi làm ngươi đàm phán, ta chuẩn bị ta báo thù."

"nga, tốt tốt." phạm nhàn đắm chìm ở khiếp sợ trung không phục hồi tinh thần lại, ảnh tử là tứ cố kiếm đệ đệ? kia bí mật này có bao nhiêu người biết? tứ cố kiếm bản nhân biết không? khánh đế biết không? phạm nhàn ẩn ẩn cảm thấy trần bình bình ở cõng chính mình, chuẩn bị cái gì.

một đường không nói chuyện, trằn trọc hơn mười ngày tới rồi đông di thành, đã là đang lúc hoàng hôn, hai người xuống xe ngựa, phồn hoa náo nhiệt trên đường phố, ảnh tử ngơ ngẩn nhìn không trung bay phất phơ, sau một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại. nhiều năm như vậy không trở về quá, tự nhiên trong lòng sẽ có chút cảm khái.

"đi thôi", phạm nhàn nói đến: "bắc tề người buổi tối mới có thể đến, sấn hiện tại, ta đi trước kiếm lư bái kiến một chút tứ cố kiếm."

"vèo!" một thanh bay tới kiếm cắt qua không khí, xông thẳng phạm nhàn mặt, ảnh tử giơ tay nắm ngân bạch thân kiếm, hai người khắp nơi nhìn lại, chỉ thấy rộn ràng nhốn nháo đám người chỗ sâu trong, có mấy cái nhanh chóng thoảng qua thân ảnh.

"không cần truy", phạm nhàn đè lại ảnh tử: "chỉ là truyền tin."

cúi đầu vừa thấy, thân kiếm thượng viết một hàng tự: "vùng ngoại thành mai viên, tốc tới. vương thập tam"

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now