【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 40 ]

10 2 0
                                    

tiểu phạm đại nhân bị ám sát việc sớm đã truyền tới định châu, diệp trọng cũng biết này 10 ngày tới nội đình, giám tra viện cùng hình bộ đều ở vội án này, hắn biết chính mình bị người tính kế. nhưng hắn đang đợi, chờ bệ hạ triệu hắn hồi kinh, hắn đều tin tưởng nhiều năm như vậy diệp gia trung tâm, bệ hạ là minh bạch.

nhưng là hắn không có chờ tới bệ hạ triệu hắn hồi kinh ý chỉ, mà là chờ tới suất kinh đô phòng giữ quân tiến đến hỏi ý, chính mình nhi tử.

diệp trọng biết được bệ hạ ý chỉ lúc sau, cái này vì nam khánh chinh chiến nhiều năm cửu phẩm cao thủ, từ đáy lòng cảm giác được một trận lạnh băng, lãnh hắn xương cốt sinh đau.

đi theo khánh đế nhiều năm như vậy, diệp trọng quá hiểu biết bệ hạ, lần này làm trưởng tử diệp hoàn lãnh kinh đô phòng giữ quân tiến đến hỏi ý, a, nơi nào là cái gì hỏi ý, này rõ ràng là ở hướng diệp trọng truyền đạt một cái rõ ràng tín hiệu: diệp gia sắp bị rửa sạch.

tự một năm trước cái kia mùa đông kinh đô phản loạn lúc sau, khánh đế liền đối diệp gia vẫn luôn vẫn duy trì độ cao cảnh giác.

cũng không trách bệ hạ đa nghi, kinh đô một trận chiến, chinh bắc đại đô đốc yến tiểu ất, xu mật viện tần gia, đông sơn lộ châu quân, giang nam thủy sư, khắp nơi khánh quốc trọng điểm lực lượng quân sự, đồng thời lộ ra gương mặt thật, cái này làm cho khánh đế như thế nào có thể không kinh tâm!

sự tình qua đi, khánh đế lôi đình thủ đoạn dọn dẹp này đó lòng có dị niệm người, một lần nữa chỉnh hợp phân phối lực lượng quân sự.

tây hồ biên cảnh bên kia binh lực giao cho đại hoàng tử từ trước phó tướng, hiện tại đóng giữ nhạn minh quan chinh tây quân thống soái đại tướng sử phi, nửa năm trước lý hoằng thành đi nhạn minh quan, làm chinh tây quân phó thống lĩnh.

giang nam thủy sư bên kia cũng một lần nữa chỉnh đốn, tách ra thành sa châu, giao châu, tuyền châu ba đường thủy sư, tướng tá tầng cấp người toàn bộ thay máu, trên thực lực suy yếu không ít.

liền tính hiện giờ đại hoàng tử tiến vào chiếm giữ đông di thành, kia một vạn thiết kỵ nhiều vì đại hoàng tử cũ bộ, nhưng lại các lộ châu quân coi chừng, phân tán ở đông di thành các chư hầu quốc trung. cung điển lãnh một vạn cấm quân, cùng nội đình thị vệ lẫn nhau chế hành.

diệp gia trưởng tử diệp hoàn vì kinh đô phòng giữ quân thống lĩnh; bắc cảnh chinh bắc quân từ diệp trọng tự mình thống lĩnh, ở định châu, yến bắc một thế hệ đóng quân. như vậy, khánh quốc gần một phần ba binh lực, đều tập trung ở diệp gia trong tay, còn đều là kinh đô và vùng lân cận trọng địa cùng bắc cảnh phòng tuyến như vậy quan trọng vị trí.

huống chi diệp gia nhiều năm như vậy, ở trong quân uy vọng rất cao, dần dần mà, chinh bắc quân cùng kinh đô phòng giữ sư, đều trực tiếp được xưng là "diệp gia quân", công cao chấn chủ, bệ hạ sao có thể không kiêng kị.

diệp trọng đem nhi tử gọi vào buồng trong: "diệp gia muốn đổ, ngươi biết chính mình nên làm điểm cái gì sao?"

lời này đem diệp hoàn hoảng sợ: "phụ thân gì ra lời này? ám sát sự kiện điểm đáng ngờ thật mạnh, bệ hạ kêu ta tới chỉ là hỏi ý."

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now