【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 41 ]

7 1 0
                                    

"không được!" phạm nhàn một chút đứng lên: "ta phải đi tìm thúc!" dứt lời xoay người liền muốn đi ra ngoài.

"ngươi đừng hoảng hốt", lý thừa trạch tay mắt lanh lẹ giữ chặt phạm nhàn quần áo, hòa thanh nói: "ngươi muốn đi thần miếu tìm thúc thúc, là cái đại sự, chúng ta cần phải muốn thận trọng mưu hoa."

phạm nhàn đứng lại, giơ tay hung hăng mà tạp hai phía dưới, hít sâu một hơi, một lần nữa ngồi xuống, ngữ khí khôi phục bình tĩnh, nhưng còn ở ẩn ẩn run rẩy: "ta muốn đi thần miếu tìm hắn."

"hảo, ngươi đi", lý thừa trạch xem hắn bình tĩnh lại, trong lòng cũng yên ổn một ít: "ngươi biết thần miếu ở đâu?"

"biết, tiếu ân trước khi chết cùng ta nói, ở cực bắc nơi." phạm nhàn bắt đầu đi theo lý thừa trạch ý nghĩ một chút phân tích.

"hành trình rất xa, muốn nhiều ít thời gian?"

"tiếu ân bọn họ năm đó là từ bắc tề xuất phát, nếu là từ kinh đô tính nói, nếu thuận lợi, một đi một về muốn tám tháng tả hữu." phạm nhàn nhanh chóng ở trong lòng tính.

"tám tháng thời gian, không có khả năng gạt bệ hạ trộm đi, ngươi lấy cái gì lý do đi thần miếu?" lý thừa trạch hỏi.

"...... không biết, ta còn không có tưởng hảo." phạm nhàn cau mày xoa xoa huyệt thái dương.

"không có việc gì, cái này cuối cùng lại tưởng", lý thừa trạch gác lại vấn đề: "kia đi thần miếu đều yêu cầu thứ gì, ta giúp ngươi chuẩn bị."

phạm nhàn đếm trên đầu ngón tay: "đồ ăn, nhiên liệu, chống lạnh quần áo, la bàn, lều trại, trượt tuyết, husky......"

"ha cái gì?" lý thừa trạch đối với cái này chưa từng nghe qua từ cảm thấy thực mới mẻ.

"husky là một loại cẩu, lớn lên......", phạm nhàn méo miệng, đem "rất giống ta" ba chữ nuốt xuống đi: "lớn lên thực đáng yêu, có thể kéo trượt tuyết, thể lực thực hảo."

"nga, bắc nguyên tuyết khuyển?" lý thừa trạch ước chừng minh bạch: "cái loại này tuyết khuyển là rất ít thấy."

"không sai biệt lắm đi", phạm nhàn cũng cười một chút, không khí trở nên thả lỏng một ít: "ta biết khẳng định rất khó tìm, cho nên vẫn là kế hoạch tiến vào cánh đồng tuyết sau, đi bộ thâm nhập."

"tính toán mang bao nhiêu người đi?"

"càng ít càng tốt, ta không nghĩ làm quá nhiều người biết thần miếu bí mật." phạm nhàn lắc đầu.

"hiện tại vấn đề lớn nhất chính là tìm cái cái gì lý do", lý thừa trạch nhận đồng: "ngày mai ngươi đi hỏi hỏi trần viện trưởng đi, xem hắn có cái gì chủ ý."

phạm nhàn nhướng mày: "viện trưởng? ngươi cùng viện trưởng cũng có liên hệ?"

lý thừa trạch đem viện trưởng cùng chính mình nói chuyện nội dung, kỹ càng tỉ mỉ nói cho phạm nhàn, bao gồm viện trưởng cho chính mình kia 4000 hắc kỵ.

"4000! như vậy sao nhiều!" phạm nhàn cũng thực khiếp sợ: "nếu viện trưởng cho ngươi ngươi liền cầm, như vậy ngươi ở kinh đô còn có điều bảo đảm, ta càng yên tâm chút."

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now