【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 11 ]

16 2 0
                                    

hạ tê phi cùng minh gia trận này kiện tụng, chính danh việc đã thành, đòi lấy gia sản lại hư vô mờ mịt, nhưng là ở phạm nhàn bày mưu đặt kế hạ, này kiện tụng nhưng vẫn đánh hơn mười ngày đều không có đình, bởi vậy minh lan thạch yêu cầu ngày ngày đến phủ nha, trong nhà sinh ý căn bản không rảnh lo.

dần dần mà, hai bên tranh luận đề tài, từ minh thất thiếu có thể hay không kế thừa gia sản, bị cố tình dẫn tới con vợ cả kế thừa công bằng tính, tuy nói trong khoảng thời gian ngắn sẽ không dao động cái này chế độ, lại cũng ở mọi người trong lòng chôn một viên đối với nghi ngờ hạt giống, đặc biệt là bị một ít thư sinh truyền tụng suy diễn lúc sau, càng là sinh ra một loại ẩn ẩn hướng gió. đồng thời cũng làm minh thanh thành nhận tổ quy tông hồi minh gia xã hội dư luận, cũng bắt đầu lan tràn mở ra.

chiều hôm nay, lý thừa trạch kêu phạm nhàn đi chính mình phòng, không đợi phạm nhàn ngồi ổn, lý thừa trạch cau mày đã mở miệng: "ta không phải thực minh bạch, mặc kệ minh thanh thành có thể hay không trở về minh gia, quá không được hai ngày chúng ta trong tay là có thể có minh gia dưỡng hải tặc chứng cứ, minh gia bị hạch tội, minh thanh thành tiếp nhận là ván đã đóng thuyền sự. ngươi vì cái gì cố ý dẫn đường dư luận, muốn đi lay động con vợ cả kế thừa cái này xưa nay kéo dài truyền thống đâu?"

phạm nhàn bị lời này hỏi ở, hắn thực minh xác mà dẫn đường dư luận, nhưng vẫn không có nghiêm túc tự hỏi vì cái gì muốn làm như vậy, chỉ là trong tiềm thức nói cho chính mình làm như vậy là đúng. phạm nhàn cúi đầu suy nghĩ thật lâu: "ta khả năng...... cảm thấy cái này chế độ không hợp lý đi."

lý thừa trạch khó hiểu: "liền tính ngươi ở phạm phủ danh phận vẫn luôn không lắm rõ ràng, nhưng phạm phủ hiện tại sở hữu sự tình đều là ở nể trọng ngươi, la bàn bá tước vị cùng hộ bộ thượng thư quan chức, tương lai cũng nhất định sẽ về ngươi sở hữu, ngươi còn có cái gì không hài lòng?"

phạm nhàn hít sâu một hơi: "cái gọi là gia sản, bất luận có phải hay không con vợ cả, đều là muốn tranh", phạm nhàn nhìn chằm chằm lý thừa trạch: "mặc kệ là minh gia, vẫn là hoàng gia."

lý thừa trạch sửng sốt một chút, lặp lại nhấm nuốt phạm nhàn những lời này, trong lòng ẩn ẩn có một ít dự cảm: "lời này gì......"

"điện hạ," lúc này tạ tất an ở bên ngoài gõ gõ môn: "vương khởi niên nói tìm phạm đại nhân có việc gấp."

lý thừa trạch ý bảo kêu hắn tiến vào. "đại nhân, đã xảy ra chuyện", vương khởi niên sắc mặt hơi hơi có chút kinh hoảng: "minh gia lão thái quân, treo cổ tự sát, tiết thanh tiết đại nhân thỉnh ngài qua đi một chút."

tin tức này làm phạm nhàn cùng lý thừa trạch đều phi thường giật mình, đây là cực kỳ ngoài dự đoán sự tình, làm hai người đều có chút trở tay không kịp.

minh gia ở giang nam căn cơ thâm hậu, ở trên phố danh tiếng vẫn luôn cũng không tồi, minh lão thái quân trước kia năm, càng là ở tai thời tiết năm khai quá cháo tràng, không ít người còn niệm nàng hảo. hiện giờ đã chết, minh gia khẳng định muốn mượn đề tài. phạm nhàn dọc theo đường đi nghĩ, tới rồi tổng đốc phủ.

quả nhiên sự tình trở nên khó giải quyết lên, ở minh gia âm thầm an bài hạ, "minh gia lão thái quân treo cổ tự sát" nguyên nhân, bị quy kết tới rồi "bất kham chịu đựng hải tặc tiến minh gia", do đó diễn biến thành "hạ tê phi bức tử minh gia lão thái quân".

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now