nội kho thế cục ổn định xuống dưới, sinh sản cũng trở về quỹ đạo, nửa tháng sau đó là nội kho một lần nữa mở cửa đấu thầu nhật tử, khâm sai đội ngũ từ hàng châu trở về tô châu chuẩn bị đấu thầu.
này nội kho ra bên ngoài tiêu thụ quyền, là bên ngoài thương gia bao năm qua ngươi tránh ta đoạt thịt mỡ, ngày xưa, nội kho mười sáu tiêu, minh gia định chết tám hạng, còn thừa tám hạng từ giang nam mặt khác thương gia tới phân.
ai không biết đến kia minh gia sau lưng, chính là nguyên lai chưởng quản nội kho trưởng công chúa, hạ giang nam trước kia chi cấp nhị hoàng tử tiến cống tiêu đội, lại không tiếng động mà tuyên cáo minh gia với nhị hoàng tử chi gian cũng có ích lợi lui tới. lần này phạm nhàn chỉnh đốn nội kho, nhất định phải đối minh gia xuống tay, giang nam còn lại thương gia cũng đều muốn mượn cơ hội này phân một ly canh.
phạm nhàn lý thừa trạch đoàn người đi vào tô châu, trụ vào địa phương một vị thương buôn muối cung cấp hoa viên. lý thừa trạch chịu minh gia gia chủ minh thanh đạt chi thỉnh, đi minh viên bên tửu lầu uống xoàng hai ly, toàn bộ tô châu thành liền biết nhị hoàng tử cùng minh gia quả thực giao tình phỉ thiển. mà phạm nhàn đi trước bái kiến một chút giang nam tổng đốc tiết thanh. hai người đều là đến vãn phương về.
hai người vừa mới chuẩn bị thương lượng một chút như thế nào ở đấu thầu thời điểm, từ minh gia trên người hung hăng mà cắn xuống một miếng thịt tới, lại thấy một vải bông nắm bay tiến vào, tạ tất an vừa muốn rút kiếm, bị lý thừa trạch gọi lại, ba người tập trung nhìn vào, lại là hải đường, khó trách liền canh giữ ở bên ngoài cao đạt cùng lục xứ kiếm thủ cũng chưa có thể nhận thấy được có người tiến vào.
"sao ngươi lại tới đây", phạm nhàn cười hỏi: "chẳng lẽ là bắc tề tiểu hoàng đế không yên tâm, cố ý kêu ngươi lại đây xem này nội kho đấu thầu, trước tiên an bài bắc hành thương lộ a?"
hải đường lột một cái quả vải nhét vào trong miệng, gật gật đầu: "đúng vậy, trước tiên chuẩn bị sẵn sàng sao, các ngươi tiếp tục liêu, các ngươi...... ai!" hải đường chỉ vào lý thừa trạch mở to hai mắt nhìn: "phạm nhàn ngươi như thế nào cùng hắn ở bên nhau?"
phạm nhàn vội vàng chụp được hải đường tay: "người một nhà người một nhà, nhị điện hạ hiện giờ là người một nhà."
"người một nhà?" hải đường cảm thấy hoàng thất quả thực thực loạn: "ngươi lúc trước không phải cùng ta nói, nhị hoàng tử người này âm hiểm xảo trá tiếu lí tàng đao sao?"
phạm nhàn vội vàng tắc cái toan lê lấp kín hải đường miệng, đầy mặt đẩy cười mà nhìn lý thừa trạch: "ngươi nghe lầm, ta là nói nhị điện hạ trí dũng song toàn binh bất yếm trá."
lý thừa trạch trên mặt treo ôn hòa tươi cười: "tất an, lấy chút trái cây điểm tâm tới, hải đường cô nương đường xa mà đến, định là đói bụng, lại cho chúng ta một người thịnh một chén nấm tuyết tuyết lê canh lại đây."
nhìn phạm nhàn trộm nhẹ nhàng thở ra, lý thừa trạch hướng hắn cười: "tiểu phạm đại nhân trí nhớ không tốt lắm, tất an, đi cho hắn nấu chén gạo lức ý nhân canh."
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...