【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 06 ]

21 4 0
                                    

mùng một sáng sớm, nam hạ đội ngũ mênh mông cuồn cuộn ra kinh đô, đi đầu chính là bệ hạ khâm phái cấm quân thị vệ, mặt sau là phạm nhàn cùng nhị hoàng tử hai chiếc xe ngựa, vương khởi niên tự mình lái xe. cuối cùng đi theo chính là lại bộ cùng hộ bộ vài vị quan viên xe ngựa cùng một ít tùy tùng, còn có hai chiếc thần bí xe ngựa kẹp ở bên trong.

trở ra kinh thành còn không có hai dặm mà, các lộ thám tử thả ra phi cáp đã từ kinh thành, bay về phía bốn phương tám hướng. nhất chú ý nam hạ đội ngũ, đương thuộc trưởng công chúa cùng giang nam minh gia, hai bên đều tính thời gian bóp nhật tử, chuẩn bị kế hoạch của chính mình.

vương khởi niên một bên giá xe ngựa, một bên buồn bực không mau, thầm nghĩ trong lòng này cũng không có người nói chuyện, thực sự nhàm chán -- nguyên này phạm nhàn cũng không ở trên xe, không chỉ có tiểu phạm đại nhân xe ngựa là trống không, kia nhị hoàng tử trong xe ngựa cũng không có người.

giờ phút này, một chiếc thuyền lớn chính chậm rãi chạy ở trên mặt sông, này vài vị biến mất chủ nhân đang ở boong tàu thượng trúng gió. sớm tại ba ngày trước, bệ hạ mới vừa hạ lệnh muốn nhị hoàng tử tùy phạm nhàn cùng nam hạ khi, này hai người liền mang theo người, suốt đêm ngồi thuyền ra kinh.

vì không làm cho chú ý, đoàn người số lượng rất ít. phạm nhàn chỉ dẫn theo cao đạt. mà lý thừa trạch bên kia, chỉ có tạ tất an một người tùy tùng. dư lại chính là lục xứ thập dư danh kiếm tay.

người tuy thiếu, nhưng phạm nhàn chút nào không lo lắng an toàn vấn đề, lần này lục xứ kiếm thủ, chọn đều là thất phẩm thượng tả hữu hảo thủ, càng không cần đề bát phẩm cao đạt.

chuyến này trung duy nhất không có võ công, chính là ta vị này "xa hoa dâm dật" nhị điện hạ, phạm nhàn quay đầu nhìn xem dựa vào boong tàu thượng ăn quả lê lý thừa trạch, bất quá có kia "thuận phong khoái kiếm" ngày đêm không rời, nói vậy định là an toàn. phạm nhàn âm thầm đánh giá, tạ tất an hẳn là ít nhất là bát phẩm thượng, có lẽ có thể sờ sờ cửu phẩm tiêu chuẩn.

giờ phút này, dĩnh châu bến tàu một gian nhà kho, mười mấy thủy tặc chính ngồi vây quanh ở bên nhau thương lượng cái gì, bị vây quanh ở trung gian, là một nữ nhân, hai mươi tuổi trên dưới bộ dáng, mặt mày cất giấu một cổ tàn nhẫn kính, nhìn dáng vẻ là cái thủ lĩnh dạng nhân vật.

"quan tỷ, đã điều tra xong, nói là từ kinh đô tới thu trà thương nhân." một cái thủy tặc hồi báo.

"nhìn kia thuyền nước ăn như vậy thâm, một cái thu trà, có thể mang cái gì áp thuyền hóa." quan tỷ hỏi.

"quan tỷ, tam tẩu cấp trên thuyền đưa đồ ăn thời điểm, nhìn thấy kia khoang đáy trang chính là tràn đầy một đại rương bạc!"

quan tỷ nhíu mày: "hiện tại nào có mang nhiều như vậy hiện bạc, giảng không thông a."

bị gọi là tam tẩu nữ nhân đi tới: "ngài cứ yên tâm đi, mặt trên tổng cộng liền mười mấy hộ vệ, ngoài ra còn thêm còn có hai người trẻ tuổi, nghĩ đến là trong kinh vị nào nhà giàu con cháu, bị đuổi tới giang nam rèn luyện một phen."

nhà giàu ăn chơi trác táng gặp qua cái gì sóng gió, quan tỷ nghĩ, thuộc hạ này mười mấy huynh đệ, đều là bối vài điều mạng người hãn phỉ, kia mười mấy hộ vệ không coi là cái gì. quan trọng nhất chính là hiện giờ chính mình sau lưng kia công tử cũng là nóng lòng dùng bạc, cơ hội này cũng không thể buông tha.

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now