"uyển nhi! uyển nhi!" phạm nhàn đẩy ra trong lòng ngực lý vân duệ, tiến lên đỡ nàng, bắt mạch, không có gì trở ngại, chỉ là chấn kinh ngất.
tuy rằng thực lo lắng uyển nhi, nhưng giờ phút này hắn còn có rất nhiều lời nói muốn hỏi lý vân duệ, liền hướng viện môn hô: "vương khởi niên! cao đạt!"
hai người chạy tiến sân, thấy một màn này, tự nhiên cũng là hoảng sợ, vội vàng ấn phạm nhàn phân phó đem uyển nhi đi trước mang về kinh đô đi trị liệu.
phạm nhàn điểm mấy cái huyệt vị, cấp lý vân duệ cầm máu, phát hiện này một đao tuy rằng không phải vết thương trí mạng, nhưng là chủy thủ thượng đồ độc dược, đã nhập tâm mạch, xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp.
"ngươi đối uyển nhi làm cái gì! a!" phạm nhàn nắm chặt lý vân duệ cánh tay lớn tiếng hỏi.
"ta cho nàng ăn, năm đó bệ hạ muốn cho ta ăn dược", lý vân duệ miễn cưỡng cười nói: "này dược, có thể làm người đã quên phía trước sở hữu sự tình, chỉ có thể nhớ kỹ thanh tỉnh sau, ánh mắt đầu tiên nhìn đến người."
"cho nên a phạm nhàn, uyển nhi đã không nhớ rõ ngươi người này, nàng chỉ nhớ rõ là ta là nàng yêu nhất mẫu thân, mà ngươi, giết ta!" nói xong lý vân duệ cuồng tiếu lên, một trận kịch liệt ho khan.
"ngươi hại ta cũng liền thôi! ngươi vì cái gì muốn như vậy hại uyển nhi!" phạm nhàn hàm răng cắn ca ca vang.
"ta không có hại uyển nhi, ta chính là không nghĩ uyển nhi cùng ngươi ở bên nhau! nàng cùng ngươi ở bên nhau không có kết cục tốt!" lý vân duệ hung hăng cắn chặt nha.
nàng dần dần cảm thấy có chút lạnh: "uyển nhi là ta duy nhất để ý người, nàng là ta hài tử, ta như thế nào sẽ hại nàng!"
"a", phạm nhàn cười lạnh một tiếng: "đừng nói này đó đường hoàng nói, cái gì vì uyển nhi hảo, ngươi rõ ràng chính là muốn bắt uyển nhi trả thù ta!"
phạm nhàn tiến đến lý vân duệ bên tai: "trang cái gì hảo mẫu thân a, thừa trạch cũng là ngươi hài tử đi, ngươi là như thế nào đối hắn! a!"
lý vân duệ đôi mắt nháy mắt trừng lớn: "ngươi...... ngươi như thế nào biết......" ngay sau đó bừng tỉnh đại ngộ: "nguyên lai hai người các ngươi sớm có cấu kết, trách không được...... trách không được lý thừa trạch sẽ phản bội, thật hẳn là...... sớm một chút giết chết hắn."
phạm nhàn khí đến huyệt thái dương thẳng nhảy, giận cực phản cười nói: "hảo a, các ngươi đều tưởng hắn chết, ta càng muốn cho các ngươi nhìn xem, hắn sẽ sống được so với ai khác đều hảo!"
"ha ha ha ha!" lý vân duệ cười ha hả: "ngươi quá ngây thơ rồi phạm nhàn, chỉ bằng lý thừa trạch thân thế, bệ hạ là tuyệt đối không có khả năng làm hắn kế thừa ngôi vị hoàng đế."
lý vân duệ nói chuyện đã có chút gian nan: "hiện giờ, thái tử bị phế, đại hoàng tử đông di huyết thống, hiện tại bệ hạ tân hy vọng, khẳng định sẽ đặt ở tam hoàng tử trên người."
"tam hoàng tử còn quá tiểu, mà lý thừa trạch hiện giờ nổi bật chính thịnh, nếu là lập trữ, quần thần nhóm khẳng định sẽ có khuynh hướng hắn. đến lúc đó, hắn chính là tam hoàng tử chướng ngại vật, chính là bệ hạ cái đinh trong mắt." lý vân duệ trên mặt lộ ra một tia màu xám trắng.
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...