【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 46 ]

9 2 1
                                    

nơi xa ẩn ẩn truyền đến xe lăn nghiền áp quá hoàng cung phiến đá xanh thanh âm, ở cái này u ám sáng sớm dị thường rõ ràng. mấy chục năm, này quen thuộc thanh âm, không biết tại đây phiến an tĩnh trong hoàng cung vang lên bao nhiêu lần, chỉ là lần này, có vẻ phá lệ chói tai.

ngự thư phòng cửa mở, hầu công công kinh sợ mà đem kia chiếc màu đen xe lăn đẩy tiến vào, sau đó cùng diêu thái giám cùng nhau, nơm nớp lo sợ hành lễ, dùng nhanh nhất tốc độ rời đi.

không có người sẽ lo lắng trần bình bình sẽ đối khánh đế bất lợi, hoàng đế bệ hạ là đại tông sư, ở đại đông sơn lúc sau, trên đời không còn có bất luận kẻ nào có thể xúc phạm tới hắn.

ngự thư phòng gắt gao đóng lại, đem bên ngoài hết thảy đều ngăn cách bên ngoài, chỉ còn lại có thẳng tắp ngồi ở trên giường khánh đế, cùng tùy ý ngồi ở xe lăn phía trên mà trần bình bình hai người.

khánh đế bưng lên một ly trà, đi đến xe lăn trước, đưa cho trần bình bình, về sau lại ngồi trở về, chính mình cũng bưng lên một ly.

trần bình bình tiếp nhận, cung kính gật đầu hành lễ, nắm nóng bỏng chén trà, thoải mái mà thở dài nói: "trà vẫn là uống nhiệt hảo."

"nhìn đem này này hai cái lão thái giám dọa", khánh đế nhìn thoáng qua cửa: "năm đó ngươi cũng không phải là như vậy."

trần bình bình lắc lắc đầu, nói: "trừ bỏ hồng tứ tường ở ngoài, không có vài người biết ta năm đó đã từng ở trong cung ngốc quá."

hoàng đế mi mắt hơi rũ, lộ ra một tia trào phúng ý vị, nói: "nhớ rõ ngươi còn chính mình làm chút giả râu dán tại hạ cáp phía trên, đương nhiên không nghĩ làm người biết...... ngươi vốn dĩ chính là cái thái giám."

trần bình bình sắc mặt bất biến, hơi hơi cúi đầu, nhàn nhạt nói: "ta cũng là rất nhiều năm lúc sau mới suy nghĩ cẩn thận, chính mình vốn dĩ chính là cái thái giám, hà tất muốn gạt người trong thiên hạ."

"nhưng ngươi chung quy vẫn là giấu diếm được người trong thiên hạ." hoàng đế đem chính mình chén trà đặt ở án thượng. nhìn chằm chằm trần bình bình đôi mắt nói: "năm đó ngươi bị trong cung phái đến vương phủ thượng, vì chính là giám thị ta phụ thân động tĩnh, nhưng mà ngươi lại âm thầm hướng trẫm biểu lộ thân phận, hơn nữa nguyện ý trợ ta vương phủ khởi sự...... đối với trẫm, đối với khánh quốc tới nói, ngươi là có đại công lao.

"tiên hoàng sở dĩ có thể bước lên ngôi vị hoàng đế. cùng thần quan hệ cũng không quá lớn." trần bình bình chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn thẳng khánh đế lạnh lẽo hai tròng mắt, từng câu từng chữ nói: "đó là bởi vì có một nữ tử giết hai vị thân vương, cho nên mới luân được đến thành vương gia ngồi ở long ỷ, bệ hạ mới có thể có hôm nay vạn dặm giang sơn, không thế chi công......"

hoàng đế rõ ràng không nghĩ nhắc tới cái này đề tài, liền tách ra câu chuyện nói: "cho nên ngươi lúc trước vì sao phải đầu hướng vương phủ, nguyện trung thành với...... trẫm?"

trần bình bình hơi hơi mỉm cười, một ngữ hai ý nghĩa: "chỉ cần người đãi ta hảo, ta liền đãi hắn hảo."

khánh đế hơi phúng nói: "nguyên lai ngươi còn biết trẫm đối với ngươi không kém."

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now