【 đám mây cùng thuyền 】 [ 04 ]

14 2 1
                                    

tuyển tú ý chỉ truyền xuống đi, khánh quốc sở hữu thế gia đại tộc đều sinh động lên, đều muốn đem chính mình gia nữ nhi nhét vào trong cung đi. mà này tuyển tú điều kiện lại làm này đó tiểu thư khuê các khó khăn, cũng làm một ít trung tầng bá tánh trong lòng bốc cháy lên một tia thử một lần hy vọng.

nếu tiểu phạm đại nhân chủ khảo, kia nhất định sẽ đề cập đến hắn thơ từ đi. trong lúc nhất thời phạm nhàn thi tập bị tranh đoạt không còn, kia tễ phá đầu mua thi tập bộ dáng, cực kỳ giống thi đại học trước gia trưởng cấp hài tử mua phụ đạo thư.

rất có vài phần giấy lạc dương đắt giá hương vị, trong lúc nhất thời đạm bạc thư cục cung không đủ cầu, phạm tư triệt nhìn một xấp xấp ngân phiếu, cười đến thấy răng không thấy mắt, một hai phải tiến cung cấp lý thừa trạch thỉnh an.

"thành thật ở nhà đợi", phạm nhàn làm nhược nhược xem trọng phạm tư triệt, cầm lấy một đại xấp ngân phiếu, ở phạm tư triệt đau mình biểu tình trung, xoay người ra cửa: "chia hoa hồng ta cầm đi."

khoảng cách hai tháng sơ nhị tuyển tú, cũng liền nửa tháng thời gian, toàn bộ khánh thủ đô ở vì chuyện này bận rộn, mà thân là quan chủ khảo phạm nhàn lại giống như người không có việc gì, đối chuyện này một chút đều không để bụng.

đã nhiều ngày phạm nhàn trừ bỏ đi giám tra viện ở ngoài, liền cùng ngũ trúc ngốc tại thái bình biệt viện dưới nước trong mật thất, một đãi chính là cả ngày, còn gọi vương khởi niên hướng giang nam nội kho chạy mấy tranh, thần thần bí bí cũng không biết làm chút cái gì.

lý thừa trạch cũng không có thời gian quản hắn, tu sửa hậu cung, an bài lưu trình, nhiều ít sự muốn chuẩn bị, huống hồ hắn còn phải cùng mẫu hậu thương lượng một phen.

"nhi tử từ nhỏ đến lớn, đều không có phiền toái quá mẫu thân cái gì", lý thừa trạch nhìn trước mặt như cũ cúi đầu đọc sách thục quý phi: "hiện giờ có một chuyện, thỉnh mẫu thân giúp giúp ta."

"chuyện gì." thục quý phi rốt cuộc khó được buông thư, nhìn trước mắt cái này trên danh nghĩa nhi tử.

"hai tháng sơ nhị tuyển tú, còn thỉnh mẫu thân thế nhi tử chọn lựa." lý thừa trạch cung cung kính kính nói.

"tuyển tú việc, bệ hạ rốt cuộc nghĩ như thế nào, vì sao phải văn thí?" thục quý phi, hiện giờ thục thái hậu rốt cuộc đưa ra chính mình nghi vấn.

"này hậu cung, là khánh quốc hậu cung, là hoàng đế hậu cung, nhưng không phải ta lý thừa trạch hậu cung", lý thừa trạch lắc đầu: "ta đối với các nàng không có hứng thú, cho nên ta hy vọng, tuyển vào cung này đó phi tần, cũng đối ta không có gì hứng thú."

thục thái hậu rốt cuộc ngẩng đầu, có chút nghi hoặc hỏi: "còn chưa tuyển tú, bệ hạ sao liền biết chính mình đối này đó các phi tần không có hứng thú?"

"trẫm......" lý thừa trạch sửng sốt, trong lúc nhất thời không biết như thế nào trả lời.

"bệ hạ nếu có yêu thích người, lấy ngươi hiện tại thân phận, đem nàng tiếp tiến cung tới là được, hà tất muốn tuyển một ít đối với ngươi vô tình người tiến vào, muốn như vậy đem hậu cung hư cấu?"

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now