phạm nhàn đoạt cung sau khi thành công chuyện thứ nhất, chính là tìm tới thư vu hồ thăng hai vị đại học sĩ, đem bệ hạ di chiếu cùng trưởng công chúa thái tử hành vi phạm tội, văn bản rõ ràng ban khắp thiên hạ, cũng đem kinh đô việc, nghĩ lấy giản lược, đắp lên khánh đế hành tỉ cùng thái hậu ấn giám, phát hướng khánh quốc các châu quận cập các quân.
cao cao hoàng thành trên tường thành, phạm nhàn cùng đại hoàng tử sóng vai, nhìn ra hoàng thành dưới chân bình tĩnh quảng trường, cấm quân cùng giám tra viện quan viên, giờ phút này đang ở thọc sâu đột tiến, cố gắng ở hừng đông trước khống chế cả tòa kinh đô.
"trong cung hết thảy mạnh khỏe, điện hạ yên tâm." phạm nhàn nhìn chằm chằm dưới thành lui tới cấm quân, đối đại hoàng tử nói.
"ta tin tưởng ngươi", đại hoàng tử gật gật đầu: "chỉ là hiện tại trạng huống...... thật sự không dung lạc quan."
"ta chỉ có hai ngàn cấm quân, hơn nữa ngươi trong tay binh lực, nhiều nhất có thể thấu đủ 3000." đại hoàng tử ngón tay ở tường thành lỗ châu mai thượng điểm: "tính thượng trưởng công chúa tư binh, tần hằng kinh đô phòng giữ sư bên ngoài, cùng với tần gia chính mình binh mã...... phản quân ít nhất hai vạn."
"diệp gia 5000 định châu quân, chung quy là bệ hạ hạ chỉ, giao từ thừa trạch điều phối." phạm nhàn không có nói cho đại hoàng tử, đại đông sơn thượng diệp lưu vân cũng đi, diệp gia rất có thể đã đầu nhập vào trưởng công chúa.
đại hoàng tử lắc đầu: "phụ hoàng chỉ là cho nhị đệ điều phối diệp gia quyền lực, nhưng là hiện tại cái này tình huống, địch ta thế lực quá mức cách xa, diệp gia sao có thể cho chúng ta liều mạng, cùng tần gia trở mặt đâu?"
đại hoàng tử nhìn phạm nhàn: "đặc biệt hiện tại bệ hạ đã chết, nâng đỡ thái tử nguy hiểm so bồi ngươi liều mạng nguy hiểm tiểu đến nhiều, diệp trọng người như vậy, nhất định sẽ không mạo hiểm."
"nói được có lý, diệp gia đại khái suất là trở thành phản quân, nhưng thừa trạch nếu còn khăng khăng chống đỡ......" phạm nhàn trừu một hơi: "kia hắn chẳng phải là nguy hiểm?"
hai người yên lặng vô ngữ, phạm nhàn tuy rằng rất là lo lắng, nhưng hắn vận mệnh chú định có một loại dự cảm, hắn tin tưởng lý thừa trạch, nhất định sẽ có biện pháp tới giải quyết.
"cửa thành tư bên kia thế nào?" đại hoàng tử thay đổi cái đề tài: "nghe nói ngươi đêm qua đem trưởng công chúa chôn ở cửa thành tư cái đinh rút."
phạm nhàn gật gật đầu: "là, trưởng công chúa người hẳn là thanh sạch sẽ, mà trương phương thống lĩnh cửa thành tư nhiều năm như vậy, vẫn luôn trung với bệ hạ, ta đã phái người mang thái hậu ý chỉ đi."
nhưng phạm nhàn liêu sai rồi một chút, giám tra viện lại lợi hại, rốt cuộc không phải thần tiên, ngôn băng vân phụng mệnh đi cửa thành tư truyền chỉ, vốn tưởng rằng vạn vô nhất thất, không nghĩ tới lại ra đường rẽ.
bởi vì đối giám tra viện tin tức quá mức tự tin, ngôn băng vân lẻ loi một mình đi trước cửa thành tư nha môn, đem thái hậu ý chỉ cùng hịch văn đưa cho trương phương, sau đó chờ đối phương trả lời.
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...