nắng sớm mờ mờ, tứ cố kiếm phái kiếm lư tiểu đồng tới kêu phạm nhàn, phạm nhàn xoa xoa ngồi cả đêm có chút ma chân, gần nhất kiếm lư chỗ sâu nhất phòng, lần đầu tiên gặp được vị này đại tông sư.
tứ cố kiếm ngồi ở trên xe lăn, hữu nửa bên mặt cốt tẫn toái, thật sâu mà ao hãm đi xuống, bên phải cánh tay chặt đứt, tay áo trống rỗng, có vẻ cả người dị thường nhỏ gầy.
đây là phạm nhàn lần đầu tiên nhìn thấy vị này bảo hộ đông di thành mấy chục năm kiếm thánh đại nhân, nhưng hắn đối vị này đại tông sư một chút cũng không xa lạ, tự vào kinh tới nay, đông di thành tứ cố kiếm chính là khánh quốc tranh đấu trung, thích nhất lấy tới gánh tội thay nhân vật.
"gặp qua kiếm thánh đại nhân", phạm nhàn đoan đoan kính kính hành lễ, đi thẳng vào vấn đề: "đông di thành việc, ngài như thế nào tính toán?"
"kia muốn xem ngươi điều kiện như thế nào", tứ cố kiếm thích phạm nhàn có chuyện nói thẳng: "ta cùng khổ hà không giống nhau, hắn cái kia thiên một đạo, mặt ngoài hình như là vì bảo hộ bắc tề, thực tế căn bản không phải."
"ta không giống nhau", tứ cố kiếm lắc đầu: "ta để ý đông di thành tương lai, ta cùng kiếm lư tồn tại chính là vì bảo hộ tòa thành này, ta thói quen bảo hộ tòa thành này con dân, sau khi chết cũng giống nhau."
phạm nhàn không có thể nghĩ đến, lạnh nhạt vô tình tứ cố kiếm thế nhưng là như thế này một cái...... có thể nói thánh nhân?
"trên danh nghĩa quy thuận, đóng quân, đông di thành tự trị 50 năm bất biến", phạm nhàn tung ra điều kiện: "đây là thấp nhất điểm mấu chốt."
"ha ha ha ha ha ha ha", tứ cố kiếm đột nhiên cười rộ lên: "phạm nhàn, ngươi phải biết rằng, liền này điều kiện, nếu nam khánh tới người không phải ngươi, liền tính là các ngươi hoàng đế lão tử tự mình tới, ta cũng là quả quyết sẽ không đáp ứng."
"vì cái gì?" phạm nhàn khó hiểu.
"ngươi nương họ diệp, này nguyên nhân còn không rõ ràng lắm sao?" tứ cố kiếm tựa hồ không nghĩ tới phạm nhàn như thế ngu xuẩn, bực bội mắng một câu.
nghe ngũ trúc thúc nói, diệp khinh mi cái thứ nhất đặt chân địa phương, đó là đông di thành. khổ hà bắt được lão nương bí tịch, diệp lưu vân cùng lão nương đánh một trận, khánh đế liền càng không cần phải nói.
nghe lời này, tứ cố kiếm cũng cùng lão nương rất có sâu xa, như thế xem ra, này thiên hạ tứ đại tông sư xuất hiện, đều cùng chính mình vị này lão nương có thật lớn liên hệ.
"nghe ngũ trúc thúc nói, ở đại đông sơn thượng, ngài nói muốn làm ta làm đông di thành thành chủ?" phạm nhàn cười cười: "thôi bỏ đi, ta chung quy là cái nam khánh người."
"nam khánh người?" tứ cố kiếm cười lạnh một tiếng: "ngươi cho rằng mẫu thân ngươi năm đó là chết như thế nào?"
phạm nhàn bĩu môi: "biết ngài muốn nói cái gì, đây là ta cùng bệ hạ chi gian sự, chuyện này ta sẽ tự xử lý, với khánh quốc không quan hệ, càng sẽ không dao động ta chiêu hàng đông di điều kiện."
"trừ ta bên ngoài, ngài cho rằng còn có ai, dám cùng bệ hạ đề tự trị 50 năm bất biến điều kiện?"
"ân, có đạo lý", tứ cố kiếm trong lòng đối phạm nhàn một chút tán thưởng, chuyện vừa chuyển: "hôm nay ánh mặt trời không tồi, ngươi đẩy ta đi ra ngoài đi dạo?"
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...