【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 15 ]

24 3 0
                                    

"có ý tứ gì?" phạm nhàn vừa nghe muốn đêm thăm quảng tin cung: "ngươi cái đinh rốt cuộc phát hiện cái gì?"

lý thừa trạch lắc đầu, bên cạnh tạ tất an mở miệng: "không rõ ràng lắm, liền thần sắc hoảng loạn nói một câu: ' thái tử cùng trưởng công chúa có vấn đề, điện hạ đêm mai đi quảng tin cung vừa thấy liền biết. '"

"kia liền đi xem", phạm nhàn gật gật đầu, lại nhìn lý thừa trạch: "điện hạ như thế nào đi? ngươi cũng sẽ không khinh công, như thế nào leo lên nóc nhà lật ngói?"

lý thừa trạch cười cười: "tiềm hành tra xét ta tự nhiên không được, cho nên mới kêu ngươi đi", lý thừa trạch ngón tay gõ gõ bàn: "ta lúc chạng vạng, liền đi tìm mẫu phi, ở kia dùng bữa tối, lại tìm cái cớ nhiều háo chút thời gian, giờ hợi hồi phủ, ngươi đuổi ở khi đó tiến cung liền hảo."

phạm nhàn gật gật đầu: "ân, điện hạ ở trong cung nhìn chằm chằm, có lẽ có thể nhiều phát hiện một ít dấu vết để lại", phạm nhàn duỗi tay cầm một chuỗi quả nho, vừa ăn biên nói thầm: "thật không hiểu này hai người lại ở mưu đồ bí mật cái gì."

lý thừa trạch ánh mắt xoay chuyển: "đúng rồi, ta tiến cung cớ, còn phải phiền toái tiểu phạm đại nhân." nhìn phạm nhàn dừng lại nhấm nuốt động tác nhìn hắn, lý thừa nghẹn cười nói: "mẫu phi đam mê đọc sách, mà lần này hạ giang nam, hồng lâu hồi lâu chưa ra tân thiên, nếu là có thể có hồng lâu tân thiên, ta cầm đi, liền cũng hợp tình hợp lý."

phạm nhàn tức giận phình phình mà nhìn nghẹn cười lý thừa trạch, lại nhất thời nói không nên lời cái gì phản bác nói, lý thừa trạch cực lực chịu đựng, nghiêm trang nói: "vậy như vậy định rồi, thời gian không còn sớm, sớm một chút trở về viết đi, vất vả tiểu phạm đại nhân."

phạm nhàn đem không ăn xong quả nho ném hồi mâm đựng trái cây, xoay người đi ra ngoài, mới vừa trèo tường đi ra ngoài, liền nghe thấy bên trong hai người ức chế không được làm càn tiếng cười, phạm nhàn mắt trợn trắng, thật không biết trời sinh mặt lạnh tạ tất an cùng cố làm ra vẻ lý thừa trạch, như thế nào có thể cười thành như vậy.

sáng sớm hôm sau, phạm tư triệt bị gõ cửa thanh bừng tỉnh, trong lòng thực khó chịu, phạm tư triệt bò dậy xoa đôi mắt, tạp kéo một chút kéo ra môn: "làm gì! thiếu gia ta đại hôn ngày hôm sau, sớm như vậy làm gì!"

mở cửa thấy là phạm nhàn, phạm tư triệt bĩu môi: "đại dậy sớm tới ta nơi này làm gì, đúng rồi, ngươi lại không viết thư chúng ta thư cục đừng khai."

phạm nhàn vành mắt đen thui, đem một quyển bản thảo gõ đến phạm tư triệt trên đầu: "tân thiên, chạy nhanh đi thư cục in và phát hành đi, buổi chiều cần phải cho ta ra thư!"

phạm tư triệt nhìn sách này bản thảo sửng sốt vài giây, lập tức chân chó: "được rồi ca! yên tâm đi, ta hiện tại liền đi!"

giờ dậu tả hữu, lý thừa trạch cầm vừa mới khan phát ra tới hồng lâu tân thiên, vào cung, ở thục quý phi kia đọc sách, dùng bữa tối, tiếp tục đọc sách. trong lúc phái tạ tất an âm thầm nhìn đông cung cùng quảng tin cung hai nơi, giờ hợi vừa đến, liền ra cung.

trở lại trong phủ, lý thừa trạch hỏi có gì phát hiện, tạ tất an nói: "hôm nay hai nơi cũng không dị động, không có cung nhân lui tới truyền lại tin tức, nhưng thuộc hạ ngẫu nhiên nghe được đông cung các cung nữ nói chuyện phiếm, nói thái tử điện hạ sai người đem ngày thường vẽ tranh giấy bút đều thu hồi tới, hơn nữa ngày gần đây tinh thần hảo thật sự, không biết này tin tức ý gì."

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now