【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 38 ]

6 2 0
                                    

vân chi lan nhìn hoàng hôn hạ đông di thành, hắn biết đã không có bất luận cái gì biện pháp có thể ngăn cản đông di thành quy hàng nam khánh, sư phụ dùng đơn giản nhất thô bạo phương pháp, thống nhất đông di thành thượng tầng tư tưởng, cũng cường ngạnh làm kiếm lư các đệ tử không dám có khác tâm tư.

sư phụ nhất định có ý nghĩ của chính mình, chính mình không cần thiết cũng không tư cách nghịch sư phụ tâm ý, cùng bắc tề lại có cái gì liên quan. càng làm cho vân chi lan kiêng kị chính là, phạm nhàn sau lưng thế nhưng là quân sơn hội, cái này bối cảnh làm cái này kiếm lư thủ đồ không cấm sau lưng lạnh cả người.

nếu nói nam khánh binh lực cường đại quân đội là quét ngang núi rừng liệt hỏa, giám tra viện thích khách hắc kỵ là trong bóng đêm đoạt nhân tính mệnh độc tiễn, kia cái này thần bí quân sơn hội chính là như ẩn như hiện khí độc, quanh quẩn ở ngươi bốn phía, ngươi lại không cách nào thấy rõ.

giữa trời chiều, phạm nhàn đi vào kiếm lư, tứ cố kiếm đem bên người chiếu cố hầu hạ các đồ đệ đều oanh đi ra ngoài, vốn dĩ liền ở đại đông sơn thượng bị trọng thương, hơn nữa ảnh tử này nhất kiếm, vị này đại tông sư hiện giờ đã là nỏ mạnh hết đà.

phạm nhàn nhìn tứ cố kiếm: "không cần đem ảnh tử sự tình nói ra đi, ta tin tưởng kiếm thánh đại nhân có như vậy năng lực." nghỉ ngơi một buổi trưa, phạm nhàn đầu óc khôi phục, bắt đầu phát hiện này trong đó vấn đề.

"nếu các ngươi hoàng đế lão tử biết, giám tra viện trần bình bình ảnh tử, là ta tứ cố kiếm đệ đệ, hắn sẽ nghĩ như thế nào?" tứ cố kiếm liệt miệng.

"ngươi cho rằng chỉ bằng điểm này, là có thể lay động bệ hạ cùng viện trưởng chi gian quan hệ sao?" phạm nhàn khinh thường nói.

"nếu không sợ, ngươi vì sao phải làm ta phong tỏa tin tức?" tứ cố kiếm nghiền ngẫm nhìn phạm nhàn.

"không biết vì sao, cảm giác viện trưởng hy vọng ngươi trương dương việc này, tuy rằng ta còn không có suy nghĩ cẩn thận vì cái gì, nhưng ta mơ hồ cảm thấy này khả năng đối viện trưởng bất lợi." phạm nhàn cau mày.

tứ cố kiếm ho khan cười hai tiếng: "kia ta vì cái gì phải nghe ngươi? trừ phi ngươi có thể để cho nam khánh không ở đông di thành đóng quân."

phạm nhàn trầm mặc một hồi: "không đóng quân là không có khả năng, nhưng ta tận lực thuyết phục bệ hạ, làm đại hoàng tử tới."

"ngươi cũng biết, chỉ là ta cuối cùng điểm mấu chốt, không có khả năng lại nhượng bộ." phạm nhàn nhìn chằm chằm tứ cố kiếm.

tứ cố kiếm nhắm mắt lại, hồi lâu mở miệng: "ngày mai làm sứ đoàn tới thương thảo đàm phán công việc đi."

cùng ngày ban đêm, một chi bảo hộ nghiêm ngặt, lại không có bất luận cái gì đánh dấu đội ngũ rời đi đông di thành, làm bắc tề hoàng đế, hắn lần này đích thân tới đông di đã là mạo hiểm cử chỉ, hắn không thể rời đi thượng kinh lâu lắm, hắn hôm nay cần thiết phải đi về.

lần này không có bất luận cái gì thu hoạch, còn làm phạm nhàn phát hiện bắc tề lớn nhất bí mật, nhưng tiểu hoàng đế trong lòng cũng không uể oải, hắn nhanh nhạy khứu giác nói cho hắn, nam khánh bình tĩnh mặt nước dưới, sắp phiên khởi thật lớn gió lốc.

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now