【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 02 ]

61 6 0
                                    

trở về phạm phủ, nhất phái không khí vui mừng nhiệt liệt, phạm nhàn lần này sai sự làm xinh đẹp, kinh đô trong triều trên phố, phần lớn là tán tiểu phạm đại nhân không chỉ có văn thải xuất chúng, càng là lên ngựa có thể chiến xuống ngựa có thể trị, làm vị này hộ bộ thượng thư đại nhân trên mặt cũng là giấu không được ý cười.

người một nhà ngồi vây quanh ở bên nhau, phạm kiến dường như bên mái lại nhiều đầu bạc, mà nhược nhược toàn bộ hành trình đầu tới sùng bái ánh mắt, liễu di nương không ngừng cấp phạm nhàn gắp đồ ăn, còn có phạm tư triệt ríu rít mà nói thư cục chuyện này, thúc giục hắn nhanh lên đổi mới.

phạm nhàn cảm thấy, nếu có thể vẫn luôn như vậy quá cả đời, thật là một may mắn lớn.

bắc tề gian khổ khổ đấu cùng kinh đô ám lưu dũng động, phảng phất tại đây một khắc cách hắn mà đi, giờ phút này phạm nhàn có được đơn thuần nhất ấm áp.

sau khi ăn xong phạm kiến đem hắn gọi vào thư phòng, đầu tiên là hỏi bắc tề chuyến này vất vả, sau đó nói đến: "bệ hạ an bài ngươi cùng uyển nhi hôn sự, liền ở một tháng sau, ngươi chạy nhanh dưỡng hảo thân mình, mấy ngày nay liền không cần đi gặp uyển nhi, không hợp quy củ, ngày mai nhớ rõ trước vào cung hướng bệ hạ tạ ơn."

phạm nhàn tất nhiên là vui vô cùng, một đêm vô miên. hôm sau giờ mẹo liền đứng dậy hướng trong cung đi, dọc theo đường đi áp lực nhảy nhót tâm tình, xem tia nắng ban mai thổ viên hòn đá đều giống sẽ loang loáng giống nhau.

vào cung hướng bệ hạ tạ ơn, lại ở các cung nương nương chỗ nghe xong kia rất nhiều "phu thê chi đạo", qua buổi trưa mới trở ra cung tới, vốn định trộm đi hoàng gia biệt viện xem một cái uyển nhi, lại không lường trước uyển nhi đã dọn về lâm phủ đãi gả cho, nghĩ đến cũng là nên từ lâm phủ đón dâu.

ra hoàng gia biệt viện, xa xa nhìn thấy tạ tất an ở ven đường chờ, phạm nhàn quen cửa quen nẻo đi theo, đi tới xa hoa dâm dật nhị hoàng tử "bất hợp pháp kiến trúc".

lý thừa trạch hôm nay nhưng thật ra không phủng thư, thấy phạm nhàn đi tới, tự mình rót cho hắn một chén rượu: "cấp tiểu phạm đại nhân chúc mừng."

phạm nhàn bưng uống rượu: "đa tạ điện hạ, điện hạ tin tức thật đúng là linh thông."

lý thừa trạch cười cười: "có quan hệ tin tức của ngươi, ta tự nhiên đều là phá lệ chú ý, chẳng qua đại hôn ngày đó ta là không tiện đi, kia hôm nay liền......"

duỗi tay từ trong lòng ngực đào cái cực tiểu đồng thau thùng rượu ra tới, đưa cho phạm nhàn: "đây là ta ở bắc tề buôn lậu điều phối dùng tín vật, hiện giờ này bắc tề tài lộ làm ngươi tiệt, này tôn liền tặng cùng tiểu phạm đại nhân, ngươi tiếp nhận thời điểm, cũng có thể tỉnh không ít phiền toái."

phạm nhàn nhéo tiểu thùng rượu nhìn nhìn lý thừa trạch: "điện hạ thật đúng là nghĩ đến chu đáo."

lý thừa trạch lại đào một trương tờ giấy: "này mặt trên là lý vân duệ hạ hạt buôn lậu cửa hàng cùng nhân viên tên họ, tiểu phạm đại nhân nên quét sạch quét sạch, nên lưu dụng lưu dụng." dứt lời tay sau này một chống nhìn phạm nhàn.

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now