【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 19 ]

12 2 0
                                    

thái tử đi tuần nam chiếu đội ngũ, ly kinh hơn mười ngày, dựa theo một tháng tả hữu hành trình tính, thái tử một hàng cũng nên đường về. nhìn hiện tại trong kinh thế cục, mọi người đều ở suy đoán, thái tử chuyến này có không an toàn trở về.

thánh tâm khó dò, ở ngay lúc này giấu tài nhất an toàn, nhưng hiện giờ trong cung, tam hoàng tử thượng tiểu, đại hoàng tử hành quân người, trong triều việc không lắm rõ ràng, khánh đế liền cố ý làm lý thừa trạch tiếp nhận xử lý rất nhiều sự vật.

lý thừa trạch trong lòng hốt hoảng, trăm triệu không muốn vào lúc này mũi nhọn quá thịnh, liền cáo ốm ở nhà, còn gọi tạ tất an tìm phạm nhàn, tìm một bộ lệnh người thoạt nhìn tiều tụy bệnh nặng dược, lấy ứng đối lui tới thăm hỏi quan viên, cùng với trong cung nhãn tuyến.

liền ở mọi người phỏng đoán, hiện giờ trưởng công chúa rơi đài, yến tiểu ất làm nàng thân tín, bệ hạ hay không còn sẽ tín nhiệm hắn đảm nhiệm chinh bắc đại đô đốc chức, kia chính là tổng lĩnh biên quân quyền lực.

mà lúc này bắc tề bên kia cũng rõ ràng biết khánh quốc nội bộ phân loạn, đều ở suy đoán, vị này cửu phẩm thần tiễn thủ, không bao lâu liền sẽ bị triệu hồi kinh đô chịu thẩm, bắc tề bên kia hiển nhiên muốn bắt trụ lần này cơ hội, thượng sam hổ suất quân ở bắc cảnh đường biên thượng không ngừng thử khiêu khích.

mà liền ở ngày nọ ban đêm, yến tiểu ất trực tiếp huy binh bắc thượng, nhanh như cơn lốc, huề hai vạn tinh nhuệ, trực tiếp đánh bất ngờ bắc tề đại doanh. trên núi còn hiển nhiên không có dự đoán được, yến tiểu ất ở tự thân khó bảo toàn dưới tình huống, còn có tâm tư xuất binh tới phạt. lúc này bắc tề hạ trại chưa ổn, sậu ngộ đêm tập, tổn thất thảm trọng. mà chinh bắc quân chỉ tổn thất 5000 người.

này ước chừng là mọi người trong ấn tượng, thượng sam hổ lần đầu tiên ăn bại trận. tin chiến thắng truyền vào kinh đô, tự nhiên là làm khánh người trong nước trong lòng đều kích động lên, lúc này khánh đế, cũng không hảo làm ra cái gì cùng dân tâm quá mức tương bội sự tình.

"yến tiểu ất không tồi, biết dùng chính xác phương thức tới tỏ rõ hắn tồn tại ý nghĩa." khánh đế trong lòng hơi hơi khen ngợi.

đúng vậy, không có tồn tại ý nghĩa người, vậy không nên lại tồn tại đi xuống.

tỷ như...... thái tử.

một tháng lúc sau, thái tử một hàng, rốt cuộc từ xa xôi nam chiếu quốc về tới kinh đô, này dọc theo đường đi hắn cảm nhận được có một bóng hình bảo hộ hắn tả hữu, mỗi ngày ban đêm còn sẽ lưu tiến hắn xe ngựa, hướng trong miệng hắn tắc một viên dược. trừ bỏ đệ nhất vãn có chút kinh hoảng, nhưng này một đường xem ra, thái tử cũng đại khái minh bạch người này là tới bảo hắn, cho hắn ăn hẳn là cũng là chống cự khí độc dược.

chỉ là thô lỗ chút, thái tử cười khổ một chút, tuy rằng tỏ vẻ quá hắn có thể chính mình ăn, nhưng là người này vẫn là kiên trì mỗi đêm thoán tiến vào, thình lình xảy ra đem dược nhét vào trong miệng hắn. chỉ là thái tử vẫn luôn không biết, cái này một đường bảo hộ chính mình người, rốt cuộc là ai phái tới.

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now