Chap 42

138 13 0
                                    

Sau khi trải qua một ngày khôi hài, sân nhỏ đã khôi phục dáng vẻ yên tĩnh.

Nhưng Lộc Dư An biết sự tình sẽ không dừng ở đây.

Là ai đã lấy bức tranh của Lộc Dữ Ninh? Ai đã gây ra chuyện này?

Còn có cuộc điện thoại ở kiếp trước kia, cho tới bây giờ cậu cũng ý thức được chuyện kiếp trước tuyệt đối không phải giống như cậu đã nghĩ, là một câu chuyện vạn người đều vui vẻ.

Nhìn như kết cục viên mãn, nhưng dòng nước ngầm với sự biến hoá kỳ lạ đang bắt đầu khởi động.

Tuy rằng hôm nay người này chẳng những đối với cậu không có ác ý, thậm chí còn một mực giúp cậu.

Kỳ thật trong lòng Lộc Dư An đã có một cái tên, chính vì vậy, cậu mới tùy ý để Lộc Dữ Ninh hiểu lầm.

Lông mi thiếu niên hơi rung động, đuôi lông mày chậm rãi nhăn lại nhìn màn hình đang tắt dần.

Nhân viên chuyên nghiệp Mạc Nhân Tuyết tìm tới đã tỉ mỉ kiểm tra trong ngoài phòng một lần, nâng cao an ninh mạng của cả căn phòng và ngôi nhà bên cạnh.

Từ sau khi Nhan lão dọn tới, Mạc Nhân Tuyết cũng bắt tay vào trang hoàng nhà bên cạnh, đến giai đoạn cuối cùng là mua thêm đồ dùng nhân tiện mua luôn rất nhiều đồ cho nhà của Lý Nguyệt Phùng.

TV internet này là sau khi Nhan lão dọn vào Mạc Nhân Tuyết mới bảo người ta chuẩn bị, cho ông tiêu khiển giải sầu.

Mặc dù Lộc Dữ Ninh luôn miệng nói Dư An đã sớm biết chuyện này – Dư An đã lấy lại bức tranh của mình rồi cố ý vạch trần vào hôm nay.

Thậm chí Dư An cũng ngầm thừa nhận chuyện này. Nhưng anh không tin.

Mỗi ngày anh đều đi theo Dư An, biết chuyện này tuyệt đối không liên quan đến Dư An.

Hiện tại xem ra, càng giống như là có người từ bên ngoài hack internet, hơn nữa Dư An còn biết người kia là ai.

Vừa rồi nhân viên kiểm tra cũng đã xác thực phỏng đoán của anh, đích thực là có người hack internet từ bên ngoài.

Đây cũng là anh sơ sẩy, bây giờ mới sắp xếp nhân viên an ninh mạng kiểm tra cho ông ngoại, bởi vì nhà Lý Nguyệt Phùng tương đối cũ kỹ, cho nên xem nhẹ internet, hôm nay nâng cấp về sau loại chuyện này sẽ không xảy ra nữa.

Chỉ không biết người kia là ai đây?

Ánh mắt Mạc Nhân Tuyết thâm trầm, anh đã phái người đi điều tra, từ trước đến nay anh là người nhất định phải đem tất cả biến số nắm giữ ở trong tay mình, huống chi còn liên quan đến Dư An.

Anh nghĩ tới nghĩ lui vẫn không yên lòng, vừa định quay đầu dặn dò Dư An vài câu, phát hiện đã không thấy Dư An đâu nữa.

Anh đau đầu thu dọn tàn cục, luôn cảm thấy loại hình thức tác phong này có cảm giác quen thuộc vô cớ.

Thủ đoạn này giống như đúc với sự tình năm đó mà đứa em họ vô pháp vô thiên của anh đã làm ở trong tiệc sinh nhật tình nhân của dượng.

Trong khoảng thời gian này Mạc Nhân Tuyết vẫn bận rộn chăm lo Dư An, đã lâu cũng không chú ý tới việc làm của em họ, nghe nói dì đã tìm nó về rồi.

Cậu Không Thèm Làm Vạn Người GhétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ