Chap 37

152 12 0
                                    

Mỗi người trở lại lớp với một cây kem.

Lộc Dư An xuyên qua cửa sổ thủy tinh xa xa, nhìn thấy trên bàn của mình đặt một tờ báo danh bị chặn lại bởi một chồng sách.

Lộc Dư An ngậm kem trong miệng, nghi hoặc cầm lấy giấy báo danh, trên đó viết rõ ràng bảng báo danh tuyển sinh diện đặc biệt.

Bọn họ là người đầu tiên trở về phòng học, cửa phòng vẫn còn đóng, lúc rời đi trên bàn Lộc Dư An cũng không có cái này.

Là ai đưa cho cậu tờ khai báo danh này?

"Đơn đăng ký đề cử!" Đầu hạt dẻ liếm kem, như bừng tỉnh nói : "Là cái này. Đúng rồi! Thời gian đề cử ứng viên cũng sắp bắt đầu rồi."

Đăng ký đề cử?

Lộc Dư An ngẩng đầu nhìn về phía đầu hạt dẻ, trong mắt nghi hoặc chợt lóe lên.

Đầu hạt dẻ vừa nhìn Lộc Dư An như vậy liền biết cậu không rõ lắm về cái này, đầu hạt dẻ liếm kem bên môi, khoác lên vai kính dày nói: "Cũng khó trách cậu không biết, bởi vì tỉnh chúng ta là tỉnh chuyên tổ chức các cuộc thi nghệ thuật, rất nhiều trường mỹ thuật đều có danh  sách đẩy mạnh đối với tỉnh chúng ta, mà thành tích thi nghệ thuật hàng năm của trường trung học Tĩnh An đều rất tốt, cho nên hàng năm đều có thể lấy được một ít suất."

"Giấy báo danh đề cử của cậu chính là của Ương Mỹ. Hàng năm Ương Mỹ đều có một suất cho trường trung học Tĩnh An. Tớ nhớ yêu cầu trúng tuyển đặc biệt của trường chúng ta là giành được giải nhất trong cuộc thi toàn quốc. Dư An cậu cũng phù hợp điều kiện mà."

Là trường nghệ thuật đứng đầu trong nước, vào danh sách đề cử của Ương Mỹ là khó khăn nhất, sau khi nhà trường đề cử còn có vòng phỏng vấn thống nhất của Ương Mỹ, ngay cả trường trung học Tĩnh An cũng không thể bảo đảm học sinh trong danh sách đề cử hàng năm nhất định có thể thành công. Bởi vậy trường trung học Tĩnh An chỉ biết đẩy mạnh học sinh ưu tú nhất.

Lần này bọn họ cơ bản đã ngầm thừa nhận là Lộc Dữ Ninh, dù sao Lộc Dữ Ninh vẫn là học sinh chuyên nghệ thuật xuất sắc nhất trường bọn họ.

Cho nên đầu hạt dẻ căn bản không nói qua cho Lộc Dư An.

Nhưng sau khi Dư An lấy được giải ở Khải Chi Bôi thì mọi chuyện đã khác. Khải Chi Bôi tuyệt đối phù hợp với yêu cầu của Ương Mỹ.

"Để tớ xem! Hôm nay vừa vặn là ngày báo danh cuối cùng." Hạt dẻ quay đầu nhìn thông báo của trường ảo não nói.

Ngay cả thủ lĩnh hạt dẻ cũng thiếu chút nữa quên mất chuyện này.

Giấy báo danh có thể nói là đến rất đúng lúc, giống như để nhắc nhở bọn họ vậy.

Chính xác là ai đã đặt giấy báo danh lên bàn của cậu.

Khẳng định không phải Khiêm Khiêm, Khiêm Khiêm vừa mới ở bên cạnh bọn họ.

Mà người lấy được giấy đề cử nhất định rất quen thuộc với trường học.

Lộc Dư An nhìn giấy báo danh như có điều suy nghĩ.

Kính dày thấy thế nghiêm túc nói: "Nếu như đề cử thành công, Dư An cậu có thể được hạ rất nhiều điểm đầu vào." Tuy rằng thành tích hiện tại của Dư An đã nâng cao, nhưng đối với một trường đại học hàng đầu như Ương Mỹ vẫn có chút không đủ.

Cậu Không Thèm Làm Vạn Người GhétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ