Lộc Dữ Ninh thậm chí không kịp phản ứng.
Nữ sinh bên cạnh liền thay cậu ta trả lời: "Dịch Khiêm, cậu yên tâm đi, Dữ Ninh sẽ không giận cậu đâu. Cậu cũng không cố ý mà."
Bạn học xung quanh cũng nhao nhao đồng ý, bọn họ hoàn toàn không nhận ra một mặt khác của Hạ Dịch Khiêm.
Ngay cả Lộc Dữ Ninh cũng hoài nghi, Hạ Dịch Khiêm vừa rồi tràn đầy ác ý là ảo giác của mình.
Nhưng rõ ràng không phải như vậy, Hạ Dịch Khiêm chính là cố ý.
Lộc Dữ Ninh giãy dụa đứng lên, phản bác Hạ Dịch Khiêm: "Không phải như thế, là cậu buông tay tôi."
Lời của cậu ta vừa nói ra, bạn học chung quanh đều sửng sốt.
Nữ sinh bên cạnh chần chờ nói: "Dữ Ninh, có phải cậu lầm rồi không, Dịch Khiêm sao lại làm như vậy?"
Lộc Dữ Ninh không nói nên lời, mà cậu ta hình như không có chứng cứ gì.
Lộc Dữ Ninh cũng không phải là người có thể xử lý sự tình trật tự rõ ràng. Từ nhỏ thân thể cậu ta không tốt, dưới sự can thiệp của Lộc Vọng Bắc cùng Lộc Chính Thanh, bạn bè bên người đều đặc biệt quan tâm.
Bởi vì điều kiện của Lộc gia tốt và tình trạng thân thể của mình, nên mỗi người gặp cậu ta đều là tràn ngập thiện ý.
Cậu ta không chịu nổi ác ý như vậy.
Nhưng sự thật chính là sự thật, Lộc Dữ Ninh tuy rằng không am hiểu cách nói chuyện, đã chuẩn bị sẵn sàng giằng co với Hạ Dịch Khiêm, thậm chí còn nghĩ ra nên phản bác lời nói của Hạ Dịch Khiêm như thế nào.
Nhưng ngoài dự liệu của cậu ta, Hạ Dịch Khiêm không trả lời.
Hạ Dịch Khiêm chỉ cúi đầu, cụp mắt, lông mi khẽ run nói: "Lộc Dữ Ninh nói rất đúng, là tôi buông tay. Đều là lỗi của tôi, cậu ấy tức giận cũng là chuyện nên làm. Nếu..."
"Giá như tôi khỏe mạnh hơn một chút."
Lộc Dữ Ninh trừng to mắt, lại cảm giác lời nói của cậu ta giống như là một quyền đánh vào bông gòn, Hạ Dịch Khiêm rõ ràng là đang xin lỗi nhưng ánh mắt người chung quanh nhìn cậu ta lại kỳ quái.
Không phải, không phải như vậy, Hạ Dịch Khiêm là cố ý buông tay.
Nhưng người bên cạnh lại mở miệng nói:
"Dữ Ninh, Dịch Khiêm cũng không biết cậu sẽ đột nhiên ngã sấp xuống, cậu ấy không có chuẩn bị, không bắt được cậu là chuyện bình thường."
Các bạn học cũng không có hoài nghi Lộc Dữ Ninh ngã sấp xuống là có người cố ý gây nên, Lộc Dữ Ninh thân thể vốn không tốt, năng lực phối hợp thân thể cũng rất kém cỏi, cùng lớp với Lộc Dữ Ninh nhiều năm bọn họ đều rõ ràng, thậm chí ngay cả chính Lộc Dữ Ninh cũng cảm thấy như vậy.
Nhưng Lộc Dữ Ninh thật không ngờ trong lời nói của bạn học bên cạnh đều là để giải vây cho Hạ Dịch Khiêm.
Cậu ta mờ mịt nhìn bạn học xung quanh, mặt bọn họ đều trở nên xa lạ, như thể mới lần đầu tiên quen biết nhau.