Chap 38

150 10 0
                                    

Đang lúc Lộc Chính Thanh muốn tiến lên, thư ký Đỗ lại gọi ông: "Lộc tổng, buổi tiệc từ thiện tối hôm nay sắp bắt đầu rồi, có cần thông báo cho Ninh thiếu gia ra nhanh một chút không?"

Bị ngắt lời như vậy, Lộc Chính Thanh phân tâm, trong đám người cũng đã không nhìn thấy bóng dáng Dư An.

Dư An và người bạn không đứng đắn kia đã biến mất không thấy.

Ở tuổi này con trai vốn sẽ dễ dàng đi sai đường, Dư An ở cùng một chỗ với người như vậy làm cái gì? Lại muốn đến những nơi không đứng đắn trước kia sao? Ông biết lúc đó Dư An thường xuyên ra vào một số nơi ngư long hỗn tạp, sau khi Dư An trở về, ông đã ra lệnh nghiêm cấm đến đó.

Nếu Dư An còn ở nhà, ông nhất định sẽ không để cho cậu đi đến nơi như vậy.

Nhưng hiện tại Dư An ở Mạc gia không chịu trở về, ông không có cách nào nhúng tay vào.

Nhưng tiếp tục như vậy cũng không phải biện pháp.

Ông thở dài thật sâu, đối với Nhan lão cùng Mạc Nhân Tuyết đều bất mãn, chuyện nhà bọn họ, Nhan lão dựa vào cái gì nhúng tay đây.

Huống chi những gì Dư An vừa mới nói kia.

Những cảnh tượng Dư An bài xích Dữ Ninh đều xuất hiện trong đầu ông, trong lòng mơ hồ có chút lo lắng.

Dư An sẽ không...

Sẽ không muốn làm gì Dữ Ninh chứ?

Sẽ không, Dư An sẽ không làm như vậy. Lộc Chính Thanh đem ý nghĩ này vứt ra khỏi đầu, nhưng ông lại nhịn không được nghĩ đến, nếu Dư An bị một số người không đứng đắn giật dây thì sao?

Con cái của nhiều gia đình trong giới bọn họ ngay từ đầu cũng rất hòa thuận cho đến khi có người cố ý châm ngòi ly gián.

"Lộc tổng?" thư ký Đỗ dò hỏi lần nữa.

Ông chỉ có thể để những thứ này qua một bên, nói với thư ký: "Tiệc từ thiện mấy giờ bắt đầu?"

Lộc thị là xí nghiệp đầu tàu của Nam thành, hàng năm có một khoản quyên tặng lớn vào việc từ thiện do vợ ông làm khi còn sống, trong đó phần lớn đều là hạng mục có liên quan đến trẻ vị thành niên, mấy ngày nay đúng lúc cục cảnh sát Nam thành điều tra phá một vụ án lừa bán lớn, rất nhiều trẻ em bị lừa bán đi đã được tìm về.

Quỹ từ thiện Lộc Thị dẫn đầu tổ chức một bữa tiệc tối, quyên góp tiền nhằm giúp trẻ em bị tổn thương trong vụ án trở lại cuộc sống bình thường, thoát khỏi chấn thương tâm lý.

Chính quyền thành phố cũng rất coi trọng dự án này, tiệc tối có rất nhiều lãnh đạo đến, bởi vậy Lộc Chính Thanh hôm nay cũng sẽ tham gia.

Ông tới đón Lộc Dữ Ninh cùng nhau tham gia tiệc tối.

Không phải ông không muốn mang Dư An theo là do cậu rất bài xích những trường hợp như vậy. Mà bây giờ Dư An đang ở nhà Mạc Nhân Tuyết, gần như không liên lạc với ông nữa, ông muốn mang theo cậu cũng không có cách nào.

Thư ký Đỗ trả lời đâu vào đấy: "Tối nay bảy giờ, dạ tiệc ở khách sạn Lộc thị chúng ta, đi đường cần hai mươi phút, thư ký Lina đã ở khách sạn chuẩn bị tốt lễ phục của ngài và Dữ Ninh thiếu gia, chúng ta trễ nhất mười phút sẽ xuất phát."

Cậu Không Thèm Làm Vạn Người GhétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ