Chap 47

135 12 1
                                    

Khi cuộc phẫu thuật ốc tai đến gần.

Mạc Nhân Tuyết càng ngày càng khẩn trương, ngược lại Lộc Dư An không sao cả.

Cậu thậm chí còn lén lút trở về hiện trường hỏa hoạn, hỏa hoạn đã xác định là do người cố ý, cũng đã lập án.

Giống như kiếp trước ở hiện trường tìm được bật lửa của anh trai hàng xóm, nếu không phải Lộc Dư lắp đặt camera giám sát ở cửa phòng học chụp được Mạnh Nhất Khải từ đầu tới cuối chưa từng đi qua cửa phòng học, nếu không thật sự là thế nào cũng rửa không sạch hiềm nghi.

Mà Mạnh Nhất Khải sở dĩ xuất hiện ở sau núi là bởi vì buổi chiều hôm đó anh nhận được một tin nhắn nặc danh lấy danh nghĩa Lộc Dư An hẹn anh đến sau núi. Anh hàng xóm làm người hào sảng, ngay từ đầu không có suy nghĩ nhiều, cho tới khi đến sau núi, bởi vì Dư An trong khoảng thời gian này khuyên bảo anh rất nhiều cảm thấy có chút không đúng, muốn gọi điện thoại hỏi một chút, anh mới phát hiện điện thoại di động cũng không thấy.

Mãi đến khi về nhà mua lại một chiếc điện thoại di động, anh mới liên lạc lại với Dư An, lúc đó đã là buổi tối.

Lộc Dư An nhìn người đàn ông đội mũ có chút còng lưng trong video, có thể thấy rõ ràng sau khi anh ta xác định Lộc Dữ Ninh đi vào mới khóa trái cửa phòng học, đốt đồ lặt vặt bên ngoài, ném bật lửa ở hiện trường nghênh ngang rời đi.

Có phải kiếp trước cũng là người này?

Đáng tiếc là video không quay chính diện.

Mà căn cứ vào lời khai của Lộc Dữ Ninh, cậu ta vốn hẹn mình gặp mặt ở gian phòng học thứ ba. Nhưng vào tiết học cuối cùng, một bạn học không quen biết nói cho cậu ta biết Dư An đã thay đổi thời gian địa điểm gặp mặt, Lộc Dữ Ninh không suy nghĩ nhiều, cho nên mới xuất hiện ở phòng học đầu tiên.

Dựa theo kế hoạch ban đầu của người đứng sau màn, cậu vốn nên vừa vặn xuất hiện ở cửa phòng học thứ nhất lúc cháy, hơn nữa với chiếc bật lửa của anh hàng xóm trong camera giám sát ở gần núi sau, bọn họ có thể nói là nhảy xuống Hoàng Hà cũng rửa không sạch.

Lộc Dư An không khỏi nghĩ đến, người đàn ông đội mũ đến cùng là ai? Rốt cuộc anh ta đã bố trí bao lâu, cậu nhớ Giản Thừa từng nói, người kia ở trường học cũng theo dõi cậu, dựa theo dự định của người kia đối với Lộc Dữ Ninh rõ như ban ngày, đại khái anh ta cũng theo dõi cậu ta.

Mục đích của người kia rốt cuộc là gì?

Còn có nếu như nói mục đích kéo dài thời gian là vì sợ cậu so với Lộc Dư Ninh đến sớm sau đó phá hư kế hoạch của hắn, như vậy đem phòng học thứ ba đổi thành phòng học thứ nhất mục đích là vì cái gì đây?

Lộc Dư An có chút khó hiểu cho nên cậu chạy về tòa nhà dạy học bỏ hoang sau núi nhìn xem còn chi tiết nào bị cậu bỏ qua hay không.

Tòa nhà bỏ hoang sau khi bị lửa thiêu hoang tàn, cửa sổ thủy tinh vỡ nát đầy đất.

Lộc Dư An vừa vặn đụng phải nhân viên hậu cần phụ trách sửa chữa trường học, nhân viên hậu cần đang đo lường cửa sổ thủy tinh, nhịn không được oán giận nói: "Vốn chỉ cần đổi thành thủy tinh cho phòng học thứ ba thì tốt rồi, khi có hỏa hoạn, ngay cả phòng thứ nhất cũng không bị thiêu rụi. Loại thủy tinh cùng khung thủy tinh đều là đặc chế chịu nhiệt độ cao rất khó vỡ."

Cậu Không Thèm Làm Vạn Người GhétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ