Quyển 3: Chương 472-473: Arc Căn cứ quân sự A02 (1).

20 5 1
                                    

Chương 472: Điên rồi.

Sau khi Ảnh tử gọi Khánh Dã xong.

Ảnh Tử bước đi một mình trong màn đêm ở trang viên Ngân Hạnh, chỉ là, anh ta không đi xuống núi, cũng không mở cánh cổng bóng tối.

Thay vào đó, anh ta tiếp tục đi thẳng lên đỉnh núi.

Trên đỉnh núi không có cảnh đẹp gì, chỉ có một dãy bia mộ của các tiền bối Khánh thị.

Trương Dư Ca.
(Đệ nhất danh sách chương 1244. Người này đã dùng mạng mình để đổi một cơ hội truyền tin cho Nhậm Tiểu Túc cứu La Lam)

Hứa Man.
(Cấp dưới của Khánh Chẩn)

Khánh Thận.
(Đệ nhất danh sách chương 1265+. Người này đã đánh đổi sinh mệnh của mình để cứu La Lam, vì ấp ủ một tình huynh đệ chân thành giữa ba người Khánh Chẩn, La Lam và mình cho dù chỉ là một bản sao của Khánh Chẩn)

La Lam.
(Anh họ Khánh Chẩn. Người sở hữu năng lực Thần Điện Anh Linh)

Khánh Nghị.
(Một đại tướng hi sinh vì Khánh thị trong trận chiến với AI Linh)

Có những người mà thế nhân quen thuộc như La Lam, Khánh Nghị và Hứa Man, những người này đều được ghi vào sách giáo khoa lịch sử của từng tập đoàn tư bản lũng đoạn. Cũng có những cái tên ít người biết đến như Trương Dư Ca và Khánh Thận. Có rất ít người biết bọn họ đã làm gì, nhưng lại được Khánh thị đặt ở vị trí cao nhất.

Trên bia mộ của mỗi người chỉ có một cái tên đơn độc và một câu nói đơn giản.

Công thành không tất tại ta.
(Công lao chiến thắng không cần phải do ở ta)

Một số người có thể không phải là người Khánh thị, nhưng họ đều có những đóng góp vĩ đại cho gia tộc này. Vị tổ tiên kia đã đặt bia mộ của những người này lên đỉnh núi chỉ để họ cùng Khánh thị nhìn ngắm thế gian phồn hoa này.

Ảnh tử ngồi xuống giữa những bia mộ, nhìn thành thị số 5 rực rỡ ánh đèn. Anh ta có chút không rõ rằng cảnh tượng náo nhiệt này có phải là điều mà tiền bối mong muốn hay không, hoặc là điều mà họ khinh thường.

Điều gì chống đỡ nên một gia tộc?

Nếu Lý thị dựa vào trật tự nội bộ, thì Khánh thị dựa vào sự tàn nhẫn khi đối ngoại.

Gia chủ của Khánh Thị phải trải qua một cuộc tranh đấu khốc liệt trong số các ứng viên Ảnh Tử, rồi từ các Ảnh Tử đó mà bước lên. Nhiều thế hệ gia chủ sinh ra trong Ảnh tử chi Tranh tất nhiên là một trong những nhân vật tàn nhẫn nhất thế giới. Một người như vậy chắc chắn sẽ có thể dẫn dắt gia tộc sống sót trong thế giới tàn khốc này.

Khánh thị tin phụng một đạo lý: Người lợi hại nhất chắc chắn phải là người sinh ra từ trong tranh đấu.

Ảnh tử cũng nghĩ vậy, chưa từng dao động.

Chẳng qua hôm nay anh ta cảm thấy hơi chán nản.

"Nhìn đủ rồi." Ảnh tử đứng dậy và nhìn thoáng qua Thành thị số 5 dưới chân núi, sau đó mở cánh cổng bóng tối và quay trở lại ngục giam bí mật.

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ