Chương 629. Vạn Thần Lôi Ti.
Buổi tối tại nhà ăn của học viện.
Tôn Sở Từ và Đoàn Tử không về ký túc xá ngay mà đến nhà ăn để ăn cơm.
Trứng xào cà chua, gà kho khoai tây, rau cải xào, giá đỗ xào giấm, đó là thực đơn tiêu chuẩn tối nay của nhà ăn, miễn phí, không cần đổi bằng điểm số. Xét về mặt dinh dưỡng, thức ăn miễn phí thực ra cũng khá tốt rồi.
Hai người cúi đầu ăn cơm, bàn bên cạnh có người bóc tôm hùm, tách chân cua, gặm sườn cừu nướng, tất cả đều đổi bằng điểm. Trong số các học sinh, luôn có những người tiêu xài hoang phí, kiếm được điểm liền tới nhà ăn và quán bar để tận hưởng. Khi mọi người đi qua bên cạnh Tôn Sở Từ và Đoàn Tử, họ không khỏi liếc nhìn vẻ ngoài thảm hại của họ.
Có người thì thầm: “Đây là học sinh của Học viện Nông nghiệp sao, thật là thảm hại...”
“Hơ hơ, tự làm tự chịu.”
Đoàn Tử vừa ăn vừa nhíu mày, Tôn Sở Từ nhìn cô một cái: “Đừng để ý đến họ.”
Đoàn Tử thở dài: “Em chỉ không hiểu tại sao anh lại đăng ký vào Học viện Nông nghiệp, đội của chúng ta cũng không ai hiểu được.”
Tôn Sở Từ suy nghĩ một lúc nhưng không phản đối. Đội của họ luôn có bảy người, trong thế giới Trong họ hợp tác với nhau cho đến bây giờ, mọi người đều nghe theo cậu ta. Chỉ là trong việc đăng ký vào Học viện Nông Nghiệp, mọi người có những quan điểm khác nhau, ai cũng nghĩ rằng vào Học viện Nông Nghiệp chẳng có ích gì. Dù sao, học viện đối với mọi người đều là thú vị và mới mẻ, cuộc sống ở đây đa dạng phong phú, dù vất vả chạy điểm cũng rất vui. Do đó, chỉ có Tôn Sở Từ đăng ký vào Học viện Nông Nghiệp, Đoàn Tử cũng chỉ vì không nỡ để cậu ta một mình mà đăng ký theo.
Tôn Sở Từ nghĩ một chút rồi nói: “Hay là em chuyển viện đi, tôi đã hỏi rồi, thủ tục rất dễ làm, chỉ cần đăng ký trên ứng dụng của học viện.”
Đoàn Tử nhíu mày: “Bỏ anh lại một mình sao? Em không làm vậy đâu.”
Nói xong, Đoàn Tử lén lút quan sát Tôn Sở Từ một chút rồi tiếp tục ăn cơm.
Lúc này, năm người còn lại trong đội của họ đến, còn mang theo một người bạn mới quen.
Khi thấy bộ dạng của Tôn Sở Từ và Đoàn Tử, họ kinh ngạc: “Các cậu thực sự tự làm mình ra nông nỗi này.”
“Ừ.” Tôn Sở Từ gật đầu: “Các cậu thì sao?”
Một người trong số họ cười: “Cũng tạm, Học viện Siêu Phàm có nhiều người thú vị. Trong học viện có một người có năng lực đặc biệt, có thể kéo người khác vào thế giới gương của mình, làm họ mất phương hướng.”
Tôn Sở Từ cười: “Tuyệt vời, tối nay chúng ta họp một chút nhé? Tôi sẽ nói về quan điểm của mình về Học viện Nông Nghiệp, và tôi vẫn hy vọng các cậu có thể tham gia.”
Năm người nhìn nhau: “A, Tôn Sở Từ, chúng tôi đã đăng ký khóa học buổi tối rồi, đó là buổi giảng về video chiến đấu kinh điển của những siêu phàm giả tại thế giới Trong, nghe nói là ghi lại cuộc giao đấu giữa Kamishiro Kura và Từ Lâm Sâm. Chúng tôi vẫn phải đi học... đúng rồi, đi học còn được 10 điểm nữa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
AcciónTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...