Chương 264: Màn đêm, tiếng súng.
Nguyên nhân của nguy cơ lần này là do ông chủ của "Bạch Trú" đã hai lần sử dụng "Con Vịt Nhỏ" và "Lưu Đức Trụ" để diễn kịch trong nhóm chat của Hà Tiểu Tiểu, điều này kéo thù hận rất lớn cho với kẻ nắm giữ Tem thư Ác ma. Cuối cùng dẫn đến việc ID của Huyễn Vũ bại lộ, mọi người trở nên phòng bị hơn trước Huyễn Vũ.
Khánh Trần đã suy nghĩ rất nhiều lần, nếu cậu là Huyễn Vũ thì cậu sẽ làm gì?
Tất nhiên là bắt cóc các thành viên Bạch Trú rồi thẩm vấn thông tin về "ông chủ" Bạch Trú. Đối với Huyễn Vũ tới nói, trực tiếp đả thương Bạch Trú không phù hợp với quy tắc trò chơi và quy tắc làm việc của hắn, việc tìm ra và bắt ông chủ Bạch Trú làm nô lệ mới là việc cấp bách nhất.
Khánh Trần bình tĩnh trèo ra khỏi trường từ bức tường. Không có gì đáng ngạc nhiên chính là, chỉ hai phút sau khi bước ra khỏi trường, cậu đã phát hiện ra dấu vết của người đàn ông trung niên trong tầm mắt của mình. Tính đến thời điểm này, đối phương đã xuất hiện tới bốn lần không biết nguyên do. Dưới ánh hoàng hôn, Khánh Trần mặc đồng phục học sinh đi phía trước, người đàn ông trung niên lặng lẽ đi theo phía sau, luôn duy trì khoảng cách hơn trăm mét. Người đàn ông trung niên đeo tai nghe Bluetooth bên tai phải đang đi theo Khánh Trần và hồi báo tung tích của cậu.
Khi Khánh Trần bước vào nhà mình ở số 4 đường Hành Thự, người đàn ông trung niên ở bên ngoài thì thầm: "Mục tiêu đã trở về nhà, nhà hắn ở tầng một, cửa sổ trước sau đều có cửa chống trộm nên chỉ có thể đi ra qua cửa chính. Trong khu dân cư khá yên tĩnh, nếu có người gỡ bỏ cửa sổ an ninh thì tôi chắc chắn sẽ nghe thấy."
"Chờ lệnh tại phụ cận." Một giọng nói phát ra từ tai nghe Bluetooth.
"Đã rõ." người đàn ông trung niên nói.
Giờ khắc này, Khánh Trần vào phòng chậm rãi thay bộ quần áo mà cậu đã mua nhưng chưa bao giờ mặc.
Ở phương Tây xa xôi, khi tia nắng cuối cùng trên bầu trời tắt ngấm, cậu nhẹ nhàng mở cửa chính. Khoảnh khắc chân phải cậu bước ra khỏi cửa, khuôn mặt đã thay đổi. Khánh Trần bước ra ngoài, đi ngang qua người đàn ông trung niên. Vào thời điểm thân ảnh hai bên giao nhau sát na, bầu trời chuyển từ chạng vạng sang xám xịt, Khánh Trần bỗng nhiên đưa tay phải ra tinh chuẩn tháo tai nghe Bluetooth khỏi tai đối phương, ngón tay cái che lại tai nghe, còn tay trái thì nhanh như sét đánh đập vào động mạch cổ của người đàn ông trung niên. Cơ thể người đàn ông trung niên từ từ mềm nhũn xuống, Khánh Trần nhẹ nhàng kéo lấy hắn ta khi cơ thể kia vừa nghiêng người, đỡ hắn ta vào trong nhà. Khánh Trần một bên cảnh giác chung quanh, một bên chậm rãi đóng lại cửa chính.
Cậu lặng lẽ đứng trong bóng tối và liếc nhìn chiếc tai nghe Bluetooth đang ở trạng thái tắt. Bây giờ cậu cần biết tên của người đàn ông trung niên này.
Lúc này, trong điện thoại di động vang lên giọng nói của Nhất: "Cậu không giết hắn ta là vì muốn dùng Con rối giật dây lên hắn sao?"
"Ừ." Khánh Trần đáp.
"Nhưng có lẽ không dễ để tra hỏi tên hắn ta đâu." Nhất nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...