Chương 524: Cung điện trấn áp Shikigami.
Kamishiro Yuuma đã chết.
Một thiên tài được gia tộc Kamishiro kỳ vọng, một Âm Dương Sư xuất chúng, đã ngã xuống tại thế giới Ngoài.
Tuy nhiên, cái chết của hắn không gây sốc bằng câu nói "Quỳ xuống".
Truyền thống Âm Dương Sư kéo dài cả ngàn năm là quyền hành tế tự của gia tộc Kamishiro.
Mỗi mùa xuân, những Âm Dương Sư tại các đền thờ sẽ thực hiện nghi lễ dưới cây hoa anh đào, với Shikigami nhảy múa để cúng tế các thần linh.
Tuy nhiên, chính truyền thống thần bí và cổ xưa này.
Chính những Shikigami mạnh mẽ và bí ẩn đó.
Lại thực sự dogeza dưới mệnh lệnh "quỳ xuống" của một phàm nhân.
Hèn mọn.
Cung kính.
Kamishiro Yuura đứng ngẩn ngơ tại chỗ, kinh ngạc trong lòng hắn còn lớn hơn cả lúc thanh kiếm bị đứt. Hắn cảm thấy trong lòng mình có một làn sóng đen, liên tục đập vào tim, mà trái tim như một tảng đá cứng ngắc.
Trên tầng thượng, Kamishiro Sora lẩm bẩm: “Kura-nii, chuyện này là sao?”
Kamishiro Kura lặng lẽ nhìn xuống nhân gian bên dưới: “Kamishiro Yuuichi gửi tin về nói rằng có người có thể trấn áp Shikigami, trước đây anh còn nghĩ đó là cái cớ cho sự thất bại của anh ta, không ngờ là thật.”
Kamishiro Sora kiên định nói: “Kura-nii, xin hãy để em ra tay.”
Kamishiro Kura lắc đầu: “Anh đột nhiên có ý tưởng khác.”
...
Sau cái chết của Kamishiro Yuuma, ba Shikigami vô chủ như ngửi thấy gì đó, hóa thành một luồng khói đỏ và nhập vào cổ tay Khánh Trần. Trên cổ tay Khánh Trần, có một vết máu không ai thấy, nhưng với Shikigami thì đó là sự cám dỗ vô cùng lớn. Chúng men theo vết máu trên cổ tay, tiến vào cơ thể Khánh Trần, chạy thẳng lên não, tìm kiếm Thần Kiều mà chúng cần.
Thấy cảnh này, Kamishiro Kura trên bầu trời nhíu mày, chằm chằm nhìn Khánh Trần: “Trong não của người bình thường không có nơi quy tụ, không thể chịu nổi sự phản phệ của Shikigami! Cưỡng ép tiếp nhận Shikigami chỉ dẫn đến cái chết!”
Ba Shikigami sau khi vào não Khánh Trần, phát hiện ở đây không có nơi chốn chúng cần!
Không có Thần Kiều!
Chiếc thuyền Shinkiro bắt đầu rung chuyển, Kage-onna phát ra tiếng gào thét đau đớn trong não Khánh Trần, Yuki-onna vung tay, muốn đóng băng tất cả ý thức ở đây.
Shikigami là ý chí tinh thần của sinh linh sau khi chết biến hóa, và ba Shikigami này đều là linh hồn oán hận. Khi chúng bắt đầu mất lý trí, tất cả oán niệm gần như muốn hủy thiên diệt địa. Khánh Trần chỉ cảm thấy đầu óc vô cùng hỗn loạn, cơ thể mất thăng bằng, quỳ nửa người xuống đất.
Dưới ánh đèn neon của phố dài, Kamishiro Yuura nhận thấy sự khác thường: “Ra tay!”
Hắn ta cúi người, hợp đao vào vỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
Hành độngTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...