Chương 551: Nghệ thuật trong hành vi.
Chiếc tàu hơi nước màu đen lao nhanh trên vùng tuyết trắng tinh khiết.
Nhìn từ trong toa tàu ra ngoài, người ta có thể thấy dãy núi tuyết xa xăm, đỉnh phủ trắng, phía dưới núi lại là màu đen uy nghiêm, vô cùng hùng vĩ.
Nó đi qua đồng hoang, cũng đi qua hồ nước.
Trong dãy núi tuyết, còn có suối nước nóng tự nhiên bốc hơi, khi tàu hơi nước đi qua, như thể đang xuyên qua tiên cảnh.
Phong cảnh tuyết nguyên Bắc quốc đẹp như tranh, khiến người ta say đắm.
Có lúc, Khánh Trần cảm thấy đoàn tàu hơi nước này thật sự giống như một tuyến du lịch, chuyên chọn những nơi có phong cảnh đẹp nhất mà đi qua.
Vé tàu một lượng vàng không tính là đắt, tính ra khoảng 9.000, đi khắp liên bang trong 27 ngày.
Phải biết rằng, tại thế giới Ngoài, những tuyến du lịch như K2, K3 có phòng giá còn đắt hơn, mà lộ trình lại ngắn hơn tàu hơi nước.
Thành thật mà nói, nếu không phải Liên bang không cho phép dân chúng tùy tiện ra khỏi thành phố, Khánh Trần cảm thấy tuyến tàu này có thể sẽ rất đông đúc.
Khánh Trần thậm chí còn nghĩ, mình có thể mở cửa tàu hơi nước bất cứ lúc nào, sau này nếu không còn việc gì ở thế giới Trong, cậu có thể an tâm làm một nhân viên bán vé.
Mọi người ngồi trên tàu hơi nước cũng không cần phải đưa vàng cho tàu hơi nước nữa, cứ đưa cho cậu, cậu sẽ mở cửa cho mọi người.
Lúc này, trên cánh đồng tuyết xuất hiện một đàn hươu, những con hươu thấy đoàn tàu hơi nước liền dừng lại, tò mò quan sát.
Cánh đồng tuyết và hươu, đẹp đến nỗi không thể tả.
Lý Thành ngây người nhìn ra ngoài cửa sổ: "Đàn hươu này... Nhìn có vẻ thật ngon lành."
Vừa nói xong, cả toa tàu lập tức vang lên tiếng sôi bụng, những người này... đã rất lâu không được ăn thứ gì tử tế rồi.
Họ rời khỏi căn cứ A02, ngày đầu tiên đã ăn hết khẩu phần ăn của binh sĩ, hai ngày tiếp theo toàn ăn cỏ khô và vỏ cây. Nếu may mắn trên đường săn được ít thú, cũng không đủ chia. Vì vậy, lúc này, các chiến sĩ đều đã đói lả, nhìn thấy đàn hươu cũng không quan tâm nó có đẹp hay không, chỉ quan tâm nó ngon hay không.
Nhưng tàu hơi nước không đợi người, không phải Khánh Trần bảo nó dừng là nó sẽ dừng, mỗi lần dừng lại tại trạm cũng chỉ 10 phút, hoàn toàn không đủ để họ ra ngoài tìm thức ăn.
Khánh Trần tính toán bản đồ, ít nhất còn 3 ngày nữa mới có thể đi xuống phương nam thoát khỏi địa bàn của Kamishiro, trước đó, mọi người phải nhẫn nại.
Nhưng ba ngày, trên tàu này thậm chí không có tuyết để ăn, tất cả mọi người sẽ chết đói.
Điều này khiến Khánh Trần dở khóc dở cười, khó khăn lắm mới đưa được mọi người thoát ra, cửa ải khó nhất đã qua, kết quả mọi người đều chết đói trên tàu?
Cậu nhìn đếm ngược: "Được rồi, mọi người ngồi xuống, tàu hơi nước sắp dừng ở trạm tiếp theo, đó là ngoại vi Thành thị số 23, cẩn thận đừng để người của Kamishiro chú ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
حركة (أكشن)Trong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...