Chương 635: Nhập đội.
“Ta không sống cả một đời, không phải sống vài năm, vài tháng, vài ngày, mà là sống những khoảnh khắc.” Ảnh tử ngồi bên đống lửa, chậm rãi nhìn ngọn lửa nhảy múa, nói: “Thay vì sống một đời vô vị, anh cảm thấy cuộc đời mình rất rực rỡ, có một người yêu và từng đứng trên đỉnh núi ngắm cảnh sắc khác nhau. Vậy nên, Tiểu Trần, đừng buồn cho anh, hãy coi anh như một phong cảnh trên con đường đời của em.”
Khánh Trần phàn nàn: “Lần tới khi em quay về lập tức khiêu chiến sinh tử quan, rồi nhờ người mang tin em chết đến cho anh, xem anh có thể thản nhiên như vậy không. Anh thật đúng là đứng nói mà không đau lưng, nếu người ra đi trước là em, em cũng có thể dễ dàng như vậy.”
Ảnh tử: “...”
Khánh Trần nói: “Từ bây giờ anh đừng sử dụng năng lực nữa, những cây quý hiếm em sẽ tự tìm dần, không cần anh.”
Ảnh tử: “Được rồi, anh sẽ không đi cướp nữa.”
Lúc này, Ảnh tử đã nướng xong Long Ngư, cầm que gỗ xiên qua Long Ngư, nướng chín bên ngoài mà vẫn giữ độ mềm bên trong. Thịt cá được ướp với nước gừng và hành lá trong hai giờ, không còn chút mùi tanh nào, Khánh Trần còn rắc thêm chút muối, giữ cho thịt cá tươi ngon.
Cảnh này khiến Tôn Sở Từ và Đoàn Tử bên cạnh thèm chảy nước miếng.
Hôm nay là con Long Ngư cuối cùng của Ương Ương và Tiểu Mộng Thiên, ăn xong sẽ hoàn thành sự lột xác.
Khánh Trần gọi: “Mộng Thiên, lại ăn cá.”
Tiểu Mộng Thiên gọi lại: “Lều trại sắp xong rồi, ông chủ, tôi sẽ đến ngay!”
Vừa rồi, khi dùng đinh tán cố định lều, nó đã đập trúng ngón tay. Nhưng nó chỉ thổi một cái, rồi tiếp tục công việc. Không biết từ khi nào, một số tín niệm đã trở thành chấp niệm của nó. Nó không biết làm thế nào để đi trên con đường đó, nhưng nó không cam tâm.
Ương Ương phàn nàn: “Cậu thật sự muốn để mọi công việc cho thằng bé làm à? Nhìn tay nó đi, vết thương chồng chất, nó vẫn chỉ là một đứa trẻ.”
Khánh Trần lắc đầu nói: “Đường là do nó chọn, tôi không can thiệp.”
Cậu mở gói lương khô của mình, cẩn thận ăn hết, không để lại chút vụn nào.
Ảnh tử nhìn cảnh này, biết rằng đây là thói quen mà Khánh Trần có từ khi rời khỏi căn cứ A02.
Lúc này, Trương Mộng Thiên ngồi xuống, cẩn thận ăn hết mọi miếng cá, không để lại chút thịt nào trên xương, cách ăn giống hệt Khánh Trần, thậm chí tư thế ngồi bên lửa ăn cũng không khác mấy.
Ảnh tử cười, trên người Trương Mộng Thiên có vài phần giống Khánh Trần.
Khi Ương Ương và Trương Mộng Thiên ăn xong con Long Ngư cuối cùng của mình, trong cơ thể họ phát ra tiếng sấm ầm ầm, dòng nước ấm chảy trong cơ thể kích thích xương cốt biến đổi.
Trương Mộng Thiên nhắm mắt lại, thính giác đột ngột nhạy bén, khiến mọi thay đổi nhỏ nhất trong thế giới này đều rơi vào tai nó. Tiếng côn trùng mùa xuân chui ra khỏi đất, bò qua cành khô lá mục, phát ra tiếng sột soạt có kết cấu. Những cành non mới nảy mầm từ thân cây, âm thanh chậm rãi mà mềm mại. Một cơn gió từ xa thổi tới, vẽ lên hình dáng thế giới trong đầu nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...