Chương 492: Khởi hành, chuyến hành trình mới.
Đếm ngược 720:00:00.
Khánh Trần ngồi trong bóng tối của phòng ngủ.
Tiếng bước chân dồn dập từ trong biệt thự, ngay sau đó, tất cả bước chân đều dừng lại trước cửa phòng cậu nhưng do dự không gõ cửa.
Khánh Trần lặng lẽ thở, cảm nhận sự tự do đã lâu không có. Nhưng cậu không cao hứng.
Khánh Trần như vẫn đang ở trong cái chuồng lợn bẩn thỉu đó, vừa có người đã chết vì cậu.
Những ngôi sao xa xăm trên bầu trời đêm cũng trở nên cô độc.
Cậu phải một lần nữa lên đường. Nhưng trước khi lên đường, còn vài việc phải xử lý.
Khánh Trần đẩy cửa ra, để ánh sáng bên ngoài chiếu vào phòng ngủ tối tăm.
......
Trong biệt thự số 11.
La Vạn Nhai bất ngờ ngồi bật dậy trong bóng tối, vội vàng chạy ra ngoài. Những nhân viên bảo an trong biệt thự ngơ ngác, họ đã theo La Vạn Nhai hơn mười năm, đây là lần đầu tiên thấy đại ca của họ gấp gáp như vậy.
“Có chuyện gì vậy, lão La?!” Có huynh đệ hỏi.
La Vạn Nhai nhìn họ: “Không nên hỏi thì đừng hỏi, phong tỏa, mang theo súng. Không có sự cho phép của Bạch Trú, không ai được đến gần biệt thự của Bạch Trú!”
La Vạn Nhai khoác áo ngoài rồi lao ra khỏi biệt thự. Hiện tại, chuyện xảy ra với Khánh Trần ở thế giới Trong chỉ mới lan truyền trong giới tình báo và cao tầng, người bình thường không biết gì về cuộc đấu tranh ở cấp độ này. Nhưng La Vạn Nhai thì khác, ông ta tiếp quản hệ thống tình báo của Bạch Trú, các chi nhánh của Hội Phụ Huynh đã len lỏi vào từng ngóc ngách của Thành thị số 10 và Thành thị số 18, làm sao ông ta có thể không biết chuyện xảy ra với Khánh Trần?
Vì thế, ông ta gấp gáp.
Có thể là vì không muốn thấy cái đùi vừa mới ôm xảy ra chuyện, có thể là vì ông ta khâm phục thiếu niên đó, hoặc có thể là vì ông ta cũng đã có tình cảm với Bạch Trú, tóm lại ông ta gấp.
Cơ thể béo phì của La Vạn Nhai rung lên khi chạy. Đến cửa biệt thự số 12, La Vạn Nhai, một người đã lang bạt giang hồ mấy chục năm, đơ ra. Dù đã trải qua nhiều sóng gió, ông ta cũng chưa bao giờ thấy cảnh tượng này. Thiếu niên đứng đó, cởi áo nửa người trên, để Giang Tuyết xử lý vết thương cho mình.
Trong mắt La Vạn Nhai, thiếu niên lặng lẽ không nói gì, ông ta định hỏi đã xảy ra chuyện gì, nhưng không cần hỏi nữa, những vết thương trên người cậu có lẽ là lời giải thích rõ ràng nhất. Vết thương do đao chém, bị sói hoang cắn, bị roi quất, vết thương nứt da do lạnh, đan xen trên cơ thể người thiếu niên. La Vạn Nhai thậm chí không thể tìm thấy một chỗ lành lặn trên người cậu.
Giang Tuyết và Lý Đồng Vân đang giúp bôi thuốc đen lên vết thương, vừa bôi vừa không ngừng khóc.
Khánh Trần cười nói: “Đừng khóc nữa, tôi không sao.”
“Thế này mà gọi là không sao?” Giang Tuyết lau nước mắt.
Khánh Trần lắc đầu, nhắm mắt suy nghĩ: “La Vạn Nhai, tôi nói, ông ghi lại. Nơi tôi ở là căn cứ A02, thuộc về tập đoàn Kamishiro.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...