Chương 548: Cường giả mang theo đạn mạc*.
*Là bullet screen, aka những dòng bình luận chạy qua màn hình.
Pháo hiệu đỏ từ từ rơi xuống.
Kamishiro Yuusou trong bộ trang phục Âm Dương Sư đang đứng cạnh một ông già: “Ông nội, có người tới.”
Khuôn mặt ông già đầy nếp nhăn, giống như lòng sông khô cạn vào mùa hè.
Ông già ngồi xếp bằng trên mặt đất, nhắm mắt. Tâm trí của ông ta tập trung vào chiến trường cách đó hai cây số, chú ý đến mọi cơ hội có thể đánh bại Lý Thúc Đồng. Trước mặt ông ta có một con quỷ xấu xí đang bảo vệ, con quỷ cao như con người, nhưng trên đầu lại mọc hai chiếc sừng.
ATS-006, Hannya.
Sau lưng ông lão, còn có một bộ xương trắng đứng thẳng, gió lạnh thổi qua, phát ra âm thanh kẽo kẹt ghê rợn.
ATS-005, Kyoukotsu.
Bao gồm cả Shuten Douji, Ootengu, Ngưu Đầu La Sát, Hyosube vẫn đang vây quanh Lý Thúc Đồng.
Vị lão tổ tông của tập đoàn Kamishiro này, có thể nói gần như đã thu nạp tất cả Shikigami hung ác nhất trong Thần Kiều vào bản mệnh Thần Kiều của mình.
Sáu Shikigami còn lại, rất ít người biết chúng là gì.
Có lẽ, đó mới là lá bài tẩy thực sự.
Bên cạnh Kamishiro Yuusou, chỉ có một nhà sư độc nhãn với đôi chân to lớn, ATS-047 Aobozu.
Trong Liên bang, nhiều người khi nói về Âm Dương Sư thường thảo luận rằng, nếu một Âm Dương Sư có thể thăng cấp Bán thần, có thể triệu hồi mười hai Shikigami cấp S bất cứ lúc nào thì mạnh đến mức nào.
Âm Dương Sư chắc chắn là Bán thần mạnh nhất, người đông thế mạnh!
Tuy nhiên, những người này vẫn nghĩ đơn giản, trong Shikigami của một Âm Dương Sư, có thể có một nửa là có thể chiến đấu trực tiếp đã rất tốt rồi.
Ví dụ như Kamishiro Yuusou, khi Buchi Buchi, Byakko và Rokurokubi bị đánh về Thần Kiều, ba Shikigami còn lại ngoài Aobozu, ATS-411 Hikeshibaba và ATS-288 Hakanohi, không cần triệu hồi ra nữa.
Hakanohi, có thể đốt cháy lên ngọn lửa ma quái màu xanh trong cánh đồng.
Hikeshibaba, sẽ thổi tắt đèn dầu cho những nhà quên tắt đèn vào ban đêm.
Trong hồ sơ của Tổ chức Tình báo Hồ thị, có người từng châm biếm hai Shikigami này, trước kia rõ ràng là người nông dân chuyên đốt rơm rạ của địa chủ, sau là bà lão chuyên phòng cháy trong gia đình giàu có, hoàn toàn không có bất kỳ sức chiến đấu nào...
Tất nhiên, trong trường hợp bình thường, Rokurokubi và Byakko, Aobozu đủ để khiến bất kỳ siêu phàm giả cùng cấp nào đau đầu, nếu không có Lý Thúc Đồng, Khánh Trần đã chết trong tay Byakko rồi.
Lúc này, từ phía Bắc, hai thanh niên mặc áo khoác chống gió trắng đang đi tới, Zard vẫn kiên nhẫn giải thích: “Sếp à, tôi phải nói sao để anh tin tôi đây, tôi thực sự chỉ biết gấp ếch nhỏ?”
Huyễn Vũ tháo tai nghe ra nói: “Đừng luôn nói không biết, phải nói cậu có thể học.”
Kamishiro Yuusou cau mày, hắn ta thậm chí còn không hiểu hai người này đang nói gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...