Quyển 4:Chương 581-586: Arc Hạ Tam khu.

11 4 0
                                    

Chương 581: Một bước dễ dàng nhất.

“Tít tít tít!”

Tiếng chuông báo thức trong trẻo và chói tai vang lên từ người vô gia cư ở góc phố khu 3.

Ông chủ tiệm bánh mì bên cạnh có chút tò mò, Thành thị số 22 cấm những người thuộc tầng lớp thấp vào Thượng Tam khu, trừ khi người đó có giấy phép làm việc như ông ta.

Vì vậy, ông chủ tiệm bánh không hiểu người vô gia cư này làm thế nào để vào được Thượng Tam khu.

Nhưng đó không phải là điểm chính, điểm chính là ông ta đã tận mắt thấy người vô gia cư trẻ tuổi này đến góc phố, ngồi xuống đất ngủ mười phút, sau đó chuông báo thức trong người cậu ta reo lên.

Một người vô gia cư có việc gì quan trọng, tại sao phải đặt chuông báo thức mười phút, sợ ngủ quên chết rét trên đường phố à?

Lúc này, ánh nắng từ trên trời đột nhiên biến mất, ông ta ngước lên thấy một chiếc phi thuyền khổng lồ cấp B mở cửa đằng sau, hàng trăm binh lính của Kamishiro lần lượt rơi xuống bằng dây thừng.

Ông chủ tiệm bánh hoảng hốt, một binh lính bước đến trước mặt ông: “Người vô gia cư trước cửa nhà ông vừa rồi đâu rồi?”

Ông chủ tiệm bánh run rẩy nói: “Gã ta ngồi đây ngủ mười phút, sau đó chuông báo thức reo lên liền chạy đi.”

Tên lính cau mày.

Bảy ngày rồi, họ đã sử dụng Ungaikyo để truy đuổi Khánh Trần bảy ngày, nhưng bất kể có bao nhiêu lần tấn công, đối phương đều như thỏ, chạy thoát trước khi diều hâu từ trên trời hạ xuống.

Sau đó, như một giọt nước hòa vào biển cả, biến mất trong thành phố.

Phải biết rằng, binh lính Kamishiro thay phiên nhau truy đuổi, còn sát thủ này phải đối mặt với truy sát suốt cả ngày. Đối phương chia giấc ngủ hoàn chỉnh thành từng khoảng mười phút, nếu là người bình thường, đã sụp đổ từ lâu, nhưng đối phương thì không.

Tên lính đứng trước tiệm bánh mì, sát thủ này chưa từng cố gắng rời khỏi Thành thị số 22, chỉ ở trong thành phố chơi trò mèo vờn chuột với họ, hoàn toàn không hiểu đang làm gì.

Sát thủ cũng không còn cố gắng giết ai, loại cao thủ này biết dịch dung, nếu chỉ muốn chạy, Kamishiro cũng không thể đặt bẫy.

Họ cũng đã thử bố trí vài cái bẫy, chờ đối phương đến giết, nhưng sau khi sát thủ này tiêu diệt một nhóm Thời Gian Hành Giả Kamishiro, dường như thay đổi tính cách, không cắn mồi nữa. Một sát thủ, đột nhiên không giết người nữa, thật khó hiểu.

Nhưng thực tế là, lúc này Khánh Trần cũng đang thầm mắng trong lòng. Không có Kamishiro Kura mật báo, Kamishiro Sora bị yêu cầu thay đổi thời gian sử dụng Ungaikyo hoàn toàn. Hai ngày đầu còn ổn, Khánh Trần nghe thấy động tĩnh liền chạy, rất ít người bắt được cậu.

Nhưng sau đó, Kamishiro phái sáu phi thuyền cấp B, cậu thật khó mới ngủ được, vừa mới ngủ, bên kia lính Kamishiro đã từ trên trời rơi xuống.

Cuối cùng khiến cậu mấy ngày nay không ngủ yên giấc, hầu như đến mức đứng cũng có thể ngủ gục.

Thật quá là thảm.

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ