Quyển 3: Chương 475: Arc Căn cứ quân sự A02 (1).

17 5 1
                                    

Chương 475: Một cung điện cao ngất như mây.

Đây không phải là lần đầu tiên Khánh Trần nghe nói về công nghệ kết nối nơ-ron thần kinh để đoạt xá. Nhưng đây là lần đầu tiên công nghệ này được áp dụng lên chính cậu.

Một khi kỹ thuật này được sử dụng, nếu người bị đoạt xá không vượt qua cấp B thì sẽ tồn tại nhiều hậu hoạn cho người đoạt xá, bởi phần não của thân thể bị đoạt xá sẽ bị tổn thương không thể phục hồi. Chỉ những thân xác có trình độ cấp B trở lên mới được các đại nhân vật xem trọng. Vì vậy, lần này chắc chắn không phải Kamishiro Ungou tự mình hoàn thành việc đoạt xá, dù sao thì hắn cũng đã cực khổ đạt đến cấp A và vừa trở thành một trong những người đứng đầu chuỗi thức ăn, tuổi thọ của hắn còn rất dài.

Khánh Trần cười nói: “Dọc đường đi này khiến ta bị thương, đi chân trần trên đường núi suốt một ngày, kéo lê ta trên mặt đất hơn mười km, nhưng vẫn không thể đánh bại ý chí của ta. Giờ các ngươi còn tự tin đoạt xá ta không?”

Kamishiro Ungou cười lạnh: “Đừng quá tự tin, rất nhiều người cho rằng mình có khả năng bảo vệ ý thức mạnh mẽ thế nào, nhưng thực ra cũng không phải vậy. Lúc này ngươi đã nỏ mạnh hết đà, ngươi còn bao nhiêu tinh lực để đối phó với sự bao trùm ý thức của kết nối nơ-ron thần kinh?”

Khánh Trần gật đầu: “Dùng từ nỏ mạnh cũng không tồi.”

Kamishiro Ungou bình tĩnh nói: “Đó không phải là trọng tâm của câu nói này.”

Khánh Trần chậm rãi đẩy cái xác bị cậu bẻ gãy cổ ra, chật vật bò dậy, vỗ nhẹ tuyết trên người: “Chiếc xe việt dã kia chính là thứ ngươi chuẩn bị cho mình phải không? Ngươi không sợ ta lấy xe chạy thoát à?”

“Ngươi thật ngây thơ, chiếc xe kia cần ta xác nhận giọng nói, cho nên ngươi không thể lái nó đi.” Kamishiro Ungou nói.

“Ừ, hiện tại ngươi cũng không thể lái xe đi rồi.” Khánh Trần nói.

Kamishiro Ungou: “???”

Hắn nhạc nhiên nhìn, mới phát hiện ra vô lăng của chiếc xe việt dã đã bị bẻ xuống. Bảng điều khiển trung tâm cũng bị một loại vũ khí sắc nhọn nào đó rạch một đường lớn.

Hắn tìm kiếm rất lâu, nhưng không tìm ra Khánh Trần đã dùng thứ gì để làm. Một vật cấm kỵ nào đó sao?

Nhưng rõ ràng không tìm thấy vật cấm kỵ nào trên người đối phương!

Kamishiro Ungou nheo mắt nhìn những xác chết xung quanh.

Một Khánh Trần suy yếu và trọng thương có thể làm được đến mức như vậy, nếu không phải đích thân cấp A đến áp tải cậu, e là những người hộ tống sẽ chết một cách khó hiểu.

Kamishiro Ungou bình tĩnh nói: “Dẫn hắn đi xuống.”

Vừa dứt lời, hai sát thủ Kamishiro bước tới trước mặt Khánh Trần và muốn kéo cậu xuống tầng hầm của trang trại. Chỉ là, khi bọn họ nhìn xác của đồng bọn xung quanh nền tuyết, cũng như người thiếu niên trông vô cùng yếu đuối và thảm bại, bọn họ đã do dự. Bọn họ không biết người thiếu niên này còn sức chiến đấu hay không. Nghĩ đến đây, bọn sát thủ cảm thấy trong lòng dâng lên cảm giác hổ thẹn, sao có thể sợ hãi một người bị trọng thương như vậy?!

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ