Quyển 3: Chương 513-517: Arc Kỵ Hành Sơn Tích Tốc Hàng (2).

20 5 1
                                    

Chương 513: Tâm nguyện lớn nhất.

Trong nhóm chat của Hà Tiểu Tiểu.

Zard: "Nào nào, mọi người đến đây ăn dưa nào, tin mới vừa nhận được, có một người được trời chọn đã cố gắng chặn đánh người lợi hại kia ở vùng núi Hida, kết quả là bị hạ gục. Hiện giờ, Bộ Sự nghiệp Thần bí giống như phát điên, tất cả các cửa khẩu ra vào đều lắp đặt máy phát hiện sự sống để kiểm tra tất cả mọi người. Bao gồm cả các tàu hàng, trước đây chỉ kiểm tra ngẫu nhiên, giờ là kiểm tra toàn bộ, tàu nào chưa kiểm tra không được rời cảng."

Sấm vương: "Có nghiêm trọng đến thế không? Chẳng lẽ giết chết thái tử của Kamishiro rồi?"

Zard: "Không phải thái tử, nhưng địa vị cũng không kém. Người bị giết tên là Kamishiro Yuuichi, cha hắn là Jindai Seisho*, là một trong những nhân vật thực quyền trong gia tộc Kamishiro. Nghe nói về Thập Thường Thị chưa? Ông ta là một trong số đó."
*Đã từng xuất hiện cùng với một cô gái trong Cấm kỵ chi địa số 002 khi đi về phương Nam liên hôn với Trần thị.

Sơn Thành Lạt Tử Kê: "Thập Thường Thị không phải là mười hoạn quan (thái giám ấy) quyền lực trong lịch sử cổ đại của chúng ta sao?"

Zard: "Thập Thường Thị của nhà Kamishiro là biệt danh mà những Thời Gian Hành Giả đặt cho mười nhân vật quyền lực trong gia tộc Kamishiro, mỗi người đều có quyền lực rất lớn. Trước đây, việc thúc đẩy liên hôn giữa tập đoàn Kamishiro và Kashima, Khánh thị, Trần thị, đều do Kamishiro Seisho này thực hiện. Con trai ông ta khó khăn lắm mới đoạt xá, cuối cùng lại bị giết."

Người đứng ra chủ đạo cuộc liên hôn giữa Kamishiro Sorane và Khánh Trần chính là Kamishiro Seisho này.

Thanh Bảo: "Người đó rốt cuộc là ai, theo tôi biết, theo quy tắc hành động của Bộ Sự nghiệp Thần bí, bọn họ sẽ không bao giờ huy động nhiều nhân lực chỉ để đối phó một người."

Zard: "Hắc hắc, nghe nói người này có khả năng làm lung lay căn cơ của các Âm Dương Sư, có thể khiến các Âm Dương Sư bị phế, những điều khác thì tôi không rõ."

Sấm vương: "Tại sao ngươi biết rõ như vậy?"

Zard: "Ngươi không biết gì về sức mạnh của ta cả."

Lúc này, Tĩnh Sơn im lặng đã lâu đột nhiên nói: "Dựa theo ghi chép của "Bàng Quan Giả", trước khi gia tộc Kamishiro đến lục địa Liên bang, họ là chư hầu của một gia tộc khác. Trong thời đại đó, gia tộc đó nắm giữ tất cả truyền thừa của Âm Dương Sư, ngoài gia tộc đó ra, tất cả các gia tộc khác đều tu hành công pháp mà Kamishiro hiện nay đang truyền thừa."

Zard: "Ồ hô, đại lão Bàng Quan Giả ra mặt rồi."

Lục Áp: "Bàng Quan Giả là gì?"

Zard: "Nhìn là biết ông chưa vào được tầng lớp cốt lõi của thế giới Trong rồi. Tổ chức Bàng Quan Giả mặc dù ẩn giấu, nhưng trong giới thượng lưu thì ai cũng biết. Tiền thân của nó là đoàn phóng viên điều tra của Truyền thông Hi Vọng, sau đó tách ra thành một lực lượng vũ trang, mục đích là để ghi lại chân tướng lịch sử. Họ rất kín tiếng trong Liên bang, không có trụ sở, không có lãnh đạo, mỗi Bàng Quan Giả đều hoạt động độc lập."

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ