Chương 306: Hỏa Đường trong núi tuyết và thiếu nữ bên cạnh hỏa đường (hố lửa).
Khánh Trần đi qua hành lang dài và nhặt khẩu súng thuận tay nhất trong phòng, Hôi Tẫn -012, với băng đạn 9 viên, cỡ nòng 5,6 mm.
Khi đã chuẩn bị sẵn sàng, cậu không vội vã đi ra ngoài mà lặng lẽ chờ đợi quay về. Mỗi tay cậu cầm một mũi thuốc biến đổi gen mới, một mũi là FDE-005 và mũi còn lại là FDE-004.
Khánh Trần vốn tưởng rằng trong chiếc hộp Lý Trường Thanh đưa cho mình chỉ còn lại 002 và 001 chưa được tiêm, nhưng không ngờ rằng cô nàng này lại hào phóng như vậy, nói sẽ cho cậu một bộ thì kể cả những mũi mà Khánh Trần không cần đến cũng tặng. Vừa vặn, FDE-005 cho Lý Đông Trạch thế giới Ngoài, FDE-004 cho Lưu Đức Trụ. Còn mũi Hồ Tiểu Ngưu mang về cho Lý Đông Trạch kia thì có thể bán cho Trương Thừa Trạch.
Bây giờ tổ chức Bạch Trú đã có phương pháp tu hành hoàn chỉnh, cho dù mỗi người không thể đi theo con đường kỵ sĩ, nhưng vẫn có thể tu hành Chuẩn Đề pháp. Thuốc biến đổi gen đã không còn có ý nghĩa nhiều đối với họ.
Khánh Trần nhìn thời gian, vẫn còn một lát.
Lúc này, cậu chợt nhìn thấy đĩa hoa quả trên bàn phòng khách, táo trong đó đã khô thành táo khô vì để quá lâu. Nhìn quả táo, Khánh Trần chợt nhớ đến cô gái nơi hoang dã, không biết người đó giờ đang làm gì.
......
Mùa đông ở vùng Tây Nam Tuyết Sơn dường như không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của mùa. Những người dân hoang dã sống ở đây từ lâu đã quen với nhiệt độ nơi này nên mùa đông đối với họ cũng không đến nỗi khó khăn như vậy. Ngược lại là vào quý tiết xuân hạ, băng tuyết trên các đỉnh núi phủ tuyết khi tan sẽ kéo theo mùa lũ, mực nước sông dâng cao khiến diện tích sinh sống của họ bị thu hẹp.
Lúc này, một nhóm người đang lái xe việt dã trên những con đường gồ ghề tiến vào vùng núi phủ đầy tuyết. Rõ rệt là trời đã khuya nhưng bầu trời ở đây vẫn chưa hoàn toàn tối, tuyết trắng dường như phát sáng trong đêm. Khi xe xóc nảy, các đốt ngón tay nối thành chuỗi dây bằng dây gai trên cổ của nhóm người hoang dã trên xe va vào nhau phát ra tiếng kêu leng keng.
Có tổng cộng 32 chiếc xe Pickup, phía trước 29 chiếc xe tải chứa đầy con mồi và lông thú, trong đó có xác một con bò rừng khổng lồ. Trên sừng của con bò rừng có những đường vân màu đỏ sậm, giữa lông mày có một vòng màu đỏ thắm, giống như thiên nhãn nhắm nghiền. Đó là con mồi được một thần tử Hoả Đường nào đó bắt được khi đối phương hoàn thành lễ trưởng thành, đối phương đã săn nó từ một cấm địa nào đó. Đằng sau 29 chiếc xe này còn có ba chiếc xe nữa chở đầy dầu diesel và các thiết bị công nghệ hiện đại, đó là chiến lợi phẩm mà họ cướp được từ các cơ sở sản xuất Liên bang.
Ngồi trên đống tạp vật đó là một cô gái trẻ với nước da màu lúa mạch, khoác chiếc áo khoác da dày, ngơ ngác nhìn dãy núi phủ tuyết hùng vĩ phương xa.
Lúc này, ánh sáng phản chiếu của mặt trăng từ bầu trời trái đất bị khúc xạ và chiếu lên ngọn núi phủ tuyết lẻ loi trơ trọi đó. Như thể ai đó đã thắp một ngọn đèn trên đỉnh núi phủ tuyết, tồn tại thật lâu không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
AksiTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...