Quyển 3: Chương 483-487: Arc Căn cứ quân sự A02 (1).

17 5 1
                                    

Chương 483: Khánh Mục thứ hai.

Trong hang động bị biến dạng và xoắn vặn, tiếng chó săn cơ khí đang sủa inh ỏi. Chúng theo dấu mùi quen thuộc, lần lượt vượt qua mê cung của hang động, trực tiếp đến bờ sông ngầm.

Trên đường đi, cứ mỗi 1,2 km lại có một giọt máu của Khánh Trần. Tổng cộng có 37 giọt, lan ra đến tận sâu nhất của hang động.

Phát hiện này khiến mọi người rất phấn chấn, vì điều này có nghĩa là Khánh Trần vẫn giữ được tỉnh táo, thậm chí trong tình trạng bị thương nặng và kiệt sức, cậu vẫn có thể tìm cơ hội để tự cứu mình.

Lão Thập Cửu khập khiễng chạy ở phía trước, sợ rằng dưới hang động này có cái bẫy nào đó, khiến cho bà chủ của mình gặp phiền phức.

Cho đến khi ông ta xác nhận không có gì xảy ra, mới chạy ngược lại để báo cáo: "Bà chủ, phía trước có vết máu, nhưng không có dấu vết của chiến đấu. Manh mối dừng lại ở dòng sông ngầm, người của Kamishiro chắc đã đưa Khánh Trần đi từ dòng sông ngầm."

Lý Trường Thanh cau mày bước đến bờ sông, nàng nhìn cánh tay đứt của Kamishiro Ungou bị vứt bỏ trên bờ và những vết lõm bị ăn mòn trên cánh tay: "Chuyện gì xảy ra, cánh tay này là của ai?"

Bên bờ hỗn loạn, có máu, có dấu nước, và thiết bị lặn rải rác khắp nơi.

Lão Thập Cửu cúi xuống kiểm tra: "Dấu vết trên mặt đất cho thấy ban đầu có tám bộ thiết bị lặn, nhưng bây giờ thiếu ba bộ. Thật kỳ lạ, những dấu chân ướt trên đường đi là của hai người, một là cao thủ của Kamishiro, người còn lại phù hợp với đặc điểm của Khánh Trần. Bọn họ rời đi, tại sao lại mang ba bộ thiết bị lặn, chẳng lẽ khoảng cách quá xa, một người một bộ không đủ? Nếu vậy, bọn họ nên mang bốn bộ chứ."

Trịnh Viễn Đông nhìn vào manh mối trên mặt đất: "Là hai người, có người rời đi sau đó quay lại lấy thêm một bộ thiết bị lặn."

"Khánh Trần à?" Lão Thập Cửu ngạc nhiên: "Cậu ta có thể đã thoát khỏi sự kiểm soát, quay lại đây một mình không?"

"Không." Trịnh Viễn Đông lắc đầu: "Nếu cậu ta thoát khỏi sự ràng buộc của cao thủ Kamishiro và quay lại đây, thì cậu ta chắc chắn sẽ đi về hướng cửa hang, chứ không tiếp tục xuống nước. Vì vậy, người quay lại là cao thủ Kamishiro, và cánh tay này là của hắn."

Nghe vậy, mọi người nhìn nhau ngạc nhiên.

Hà Kim Thu chống cây quyền trượng đen của mình, cười đứng bên bờ sông: "Nếu tôi đoán không nhầm, người ra tay lần này là Kamishiro Ungou. Trong hồ sơ của tổ chức tình báo Hồ thị tôi, trong toàn bộ tập đoàn Kamishiro có bảy người có thể điều khiển thú, nhưng chỉ có một người đạt cấp A, những người còn lại đều dưới cấp C, và chỉ có Kamishiro Ungou mới có khả năng điều khiển nhiều đàn sói như vậy."

"Kamishiro Ungou." Đôi lông mày mảnh như lá liễu của Lý Trường Thanh giờ đây trở nên hung dữ như dao.

"Cấp C dưới nước chặt được một cánh tay của cấp A, chuyện này ai tin được?" Hà Kim Thu cười nói: "Nếu trong trường hợp bình thường, dù có một trăm cấp C, nếu không sử dụng công nghệ hiện đại, thì có thể chạm vào cấp A một cái cũng đã là thành công rồi."

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ