Chương 123: Xã hội tuyên bố ngươi tử vong.
Tối nay mọi chuyện xảy ra quá đột ngột. Sóng này chưa lắng xuống thì sóng khác lại nổi lên. Khánh Trần đoán ra rằng gia tộc Kamishiro có thể có kế hoạch bí mật nào đó cần chấp hành, vì vậy bọn họ mới không muốn có người biết rằng bọn họ đã tạm thời thay đổi hành trình, họ muốn giết người diệt khẩu. Tuy nhiên, trước khi gia tộc Kamishiro kịp hành động thì một đội xe khác đã đến. Cậu cảm thấy đêm nay quá kịch tính, cứ như mọi người đã bàn bạc xong xuôi rồi cùng nhau biểu diễn.
Đoàn xe vừa tới đây không có ý định tránh né gia tộc Kamishiro, hơn chục chiếc máy bay không người lái Border-011 bay qua doanh trại Kamishiro, mơ hồ đưa mọi người vào phạm vi tấn công.
Là đội xe Săn Thu
Ở phía trước đoàn xe Săn Thu là một chiếc xe việt dã khổng lồ, nó dùng thanh chắn va chạm màu đen chắc chắn và cứng cáp đẩy chiếc xe việt dã của Kamishiro đang chặn trên đường ra xa. Xe của đội xe Săn Thu có vết đạn và vết xước rõ ràng, thậm chí có 3 chiếc xe bị mất tích. Một cô gái mạnh mẽ nhảy ra khỏi chiếc xe đi đầu man rợ kia, chính là Lý Y Nặc. Cô nghênh ngang đi vào doanh trại Kamishiro và nói với Kamishiro Seisho cứ như không coi ai ra gì: "Theo kế hoạch của ông bây giờ thì chắc chắn là đang trên đường đến thành thị số 7. Tại sao ông lại dừng lại ở đây?"
Khánh Trần nhận ra rằng Lý Y Nặc đến vì Kamishiro. Trước đó sư phụ cũng đã nói, trong phái chủ chiến phản đối lại gia tộc Kamishiro và Kashima thì Lý thị là phe kiên quyết nhất.
Khi Kamishiro Seisho nhìn thấy Lý Y Nặc, hắn ta lập tức đứng thẳng lên, sau đó cúi đầu: "Thì ra là tiểu thư Y Nặc. Chúng ta đã tạm biệt ở thành thị số 18, thế mà không ngờ rằng lại gặp nhau sớm như vậy."
Lý Y Nặc cau mày: "Ông lớn hơn tôi hai mươi tuổi, vậy mà tại sao lúc nào cũng cúi đầu lạy tôi? Kamishiro đến khi nào mới bỏ được loại lễ phép giả dối này?"
Cô vừa nói vừa đi đến bên đống lửa, vừa cười híp mắt vừa nhìn cô gái đang khóc: "Cô ta cũng khá xinh đẹp đấy, lời cho Trần Dã Hồ rồi. Không thì đừng đến Trần thị nữa mà đến Lý thị của tôi đi, đi theo tôi đi?"
Khánh Trần cảm thấy sốc vì Lý Y Nặc còn dữ dội hơn trong tưởng tượng. Những người trẻ tuổi trong đội ngũ Săn Thu đều xuống xe, người đàn ông trung niên canh giữ trong đoàn xe nói với Lái chính vài câu rồi đi theo Lý Y Nặc để đề phòng gia tộc Kamishiro bất ngờ làm tổn thương bất cứ ai. Lúc này, Khánh Trần quay đầu nhìn Lý Thúc Đồng, mới phát hiện sư phụ đang khoanh tay say sưa xem kịch vui vẻ.
"Sư phụ? Bây giờ chúng ta nên làm gì?" Khánh Trần hỏi.
"Việc gì gấp vậy?" Lý Thúc Đồng cười nói: "Nếu có người đến phá rối thì đương nhiên là chuyện tốt. Con bé Lý Y Nặc này tuy rằng nhìn có chút mạnh mẽ, nhưng tính tình lại khá vừa lòng ta."
Lý Y Nặc lúc này đã ngồi trên chiếc ghế dựa vốn là của Kamishiro Seisho, cô ngẩng đầu cười hỏi: "Có phải ông định đi về phía nam tìm Khánh Hoài, trưởng tử của Tứ phòng không? Nghe nói các ngươi muốn thay đổi hôn ước với Khánh thị, không muốn Kamishiro Sorane đó kết hôn với đối tượng thông gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...