Quyển 1: Chương 143-148: Arc Thanh Sơn Tuyệt Bích.

36 5 2
                                    

Chương 143: Nhất định phải tuân thủ.

Cho đến giờ phút này, Khánh Trần cuối cùng cũng tin rằng Lý Y Nặc tuyệt đối cùng Nam Canh Thần là chân ái. Chỉ là nó khác với sự ái mộ của những cô gái bình thường, tình cảm của Lý Y Nặc dành cho Nam Canh Thần....... Rõ ràng là yêu thương cùng sủng ái!

Lý Thúc Đồng hỏi: “Ta thấy con bắt một cậu trai lên xe trước đó, sau đó cậu trai kia đi theo tiểu bằng hữu tên Nam Canh Thần này. Đó là ...?”

Lý Y Nặc bình tĩnh giải thích: "Không có gì phải giấu ngài cả. Con đã phát hiện một thời gian hành giả, anh ta là sinh viên hàng đầu ở thế giới Ngoài. Nghe nói anh ấy đã lên đến đại học."

Nam Canh Thần bất lực giải thích: “Sinh viên của thế giới chúng tôi không đáng tiền bằng thế giới này đâu…”

Khánh Trần tự nhủ trong lòng rằng quả nhiên Lý Y Nặc đã biết thân phận Thời Gian Hành Giả của Nam Canh Thần. Tuy nhiên, đối phương dường như không biết rằng mình và Nam Canh Thần quen biết nhau, phải nói rằng mặc dù Nam Canh Thần không thể giữ bí mật của riêng mình nhưng cậu ta lại cực kỳ cẩn thận khi giữ bí mật của bạn bè.... Cứ như không phải là cùng một người vậy!

Lý Y Nặc tiếp tục nói: “Con đã hứa rằng sẽ bồi thường cho sinh viên kia, để anh ta phục vụ bảo bối ở thế giới bên ngoài, che đậy các loại. Ngoài ra, con cũng rất lo lắng sẽ có con hồ ly tinh nào đó ở thế giới Ngoài dụ dỗ bảo bối nhà con và dạy hư anh ấy nên đã tìm một số người trông chừng ảnh."

Nam Canh Thần: “???”

Khánh Trần: “???”

Nói thật, hai người bọn họ không ngờ Lý Y Nặc lại có nỗi lo lắng như vậy! Bảo bối nhà cô cũng không có quý hiếm đến vậy ở thế giới Ngoài! Cứ hết câu là lại bảo bối khiến cho Nam Canh Thần muốn chết.

Hệ thống liên lạc nội bộ vang lên, báo cáo Tiêu Công đã kịp thời cứu được: “Y Nặc tiểu thư, chúng ta đã đến biên giới của cấm kỵ chi địa số 002 nhưng có một đoàn xe hộ tống đậu trước mặt chúng ta, hình như không có ai.”

Lý Y Nặc cau mày: “Là đội nào?”

“Máy bay không người lái đang đến gần.” Tiêu Công nói: “Đã nhìn rõ, đó là phương tiện của Quân đội Khánh thị! Y Nặc tiểu thư, trong xe không có ai cả. Có vẻ như Khánh Hoài đã tiến vào cấm kỵ chi địa số 002 từ trước. Chúng ta đã nhận được thông tin sai sự thật.”

Vương Bính Tuất nói: “Nhìn vào số lượng phương tiện, chắc hẳn là một tiểu đoàn dã chiến được trang bị tiêu chuẩn và thậm chí cả chó máy đã đến đây.”

Lý Thúc Đồng mỉm cười liếc nhìn Khánh Trần, thấp giọng nói: “Nhìn xem đối thủ của con có sự trợ giúp mạnh mẽ như thế nào, con không có gì cả, sư phụ thực sự lo lắng cho con.”

Khánh Trần mặt không biểu tình trả lời: “Không phải con có sư phụ rồi sao? Sư phụ ngài một mình chống đỡ một sư đoàn.”

"Có lý." Lý Thúc Đồng gật đầu.

Khánh Hoài đến cấm kỵ chi địa số 002 chỉ vì nhiệm vụ của <Ảnh Tử chi tranh>.

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ