Quyển 1: Chương 138-142: Arc Thanh Sơn Tuyệt Bích

41 5 0
                                    

Chương 138: Khu vực an toàn.

Từ khi bắt đầu chiến đấu đến bây giờ chỉ vừa qua khỏi một phút đồng hồ mà thôi. Ngay cả Khánh Trần vẫn đang giúp Tần Dĩ Dĩ và Tần Thành thu dọn đồ đạc trong khi Lý Y Nặc và Nam Canh Thần đã ngồi trên thùng xe Pickup.

Cô gái tráng kiện nhìn thấy đám người Tần Thành đang thu dọn lều thậm chí còn giục lên xe: "Đừng thu dọn nữa, đồ đạc hay tính mạng quan trọng hơn? Tranh thủ thời gian lái xe!”. Cứ như thể chiếc xe Pickup đó thuộc về cô ấy vậy.

Nhưng những gì Lý Y Nặc nói có lý, tiếng súng ngày càng gần hơn, đó là âm thanh của những người hoang dã đang cố gắng bắn hạ máy bay không người lái.

Tần Thành quát: "Đừng thu dọn nữa, mọi người lên xe đi. Thà sống sót còn hơn!"

Lúc này, tất cả mọi người đều hoảng sợ, ngoại trừ Lý Thúc Đồng cứ nhàn nhã như không hề xảy ra chuyện gì cả. Một số người nhảy lên xe. Những đầy tớ đáng lẽ phải lên xe pickup chạy tới.

Lý Y Nặc hét vào mặt họ: "Xéo đi, tự mình đi tìm xe."

Tần Dĩ Dĩ vỗ vỗ phía trước cửa sổ xe: "Ca ca, tranh thủ thời gian xuất phát!”

Những đám cháy đã bắt đầu lan ra trong khu rừng phía bắc họ. Những tiếng súng thỉnh thoảng vang lên cảnh báo mọi người mối nguy hiểm đang đến gần. Trong thùng xe, một giọng nói phát ra từ máy liên lạc: "Tiểu thư Y Nặc, người hoang dã có súng đối phó được thiết kế đặc biệt để nhắm vào Border-011!"

Nguyên lý của súng đối phó là phát ra sóng nhiễu điện từ trong phạm vi Hertz cụ thể để làm gián đoạn kết nối giữa thiết bị điều khiển từ xa và máy bay không người lái. Thứ này ở Liên bang là hàng cấm giống như súng bắn tỉa, cũng không biết người hoang dã lấy được từ nơi nào.

Lý Y Nặc lấy ra một bộ đàm từ trong túi và nói: "Tiêu Công, bật chế độ tự hủy của những máy bay không người lái đó và ngăn chặn bọn chúng. Ngoài ra, đoàn xe của gia tộc Kamishiro ở đâu?"

Trên hệ thống liên lạc nội bộ, Tiêu Công, Lái chính của đội Săn Thu trả lời: "Đã nhận được, đoàn xe của gia đình Kamishiro đã dừng cách chúng ta 60 km về phía nam. Chắc là đang cắm trại."

Điều mọi người không ngờ tới là Lý Y Nặc luôn có phương pháp theo dõi vị trí đoàn xe của gia tộc Kamishiro nên khi bọn họ bất ngờ vượt xe giữa đường cô cũng không hề vội vàng.

"Đi tìm gia tộc Kamishiro, đều là người liên bang, chúng ta cùng nhau đối mặt Hoang Nhân!" Lý Y Nặc nói.

Đã thấy bốn chiếc máy bay không người lái biên giới còn lại vẫn đang lao vào trại đã bay lên trời và bay thẳng về khu rừng phía bắc. Một lúc sau khi xe đang chạy, mọi người nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn phía sau, một ngọn lửa lớn bùng cháy trên bầu trời đêm. Đây là chương trình tự hủy của máy bay không người lái: gây thiệt hại lớn cho kẻ thù với cái giá phải trả là tiêu hao một máy bay không người lái. Máy bay không người lái phát nổ, giống như đốt tiền, nhưng Lý Y Nặc không quan tâm.

Sau một khắc, Tần Dĩ Dĩ, Lý Y Nặc, Nam Canh Thần, Khánh Trần, Lý Thúc Đồng năm người ngồi trong thùng xe, mắt lớn trừng mắt nhỏ. Cô gái tráng kiện đột nhiên nhìn Khánh Trần, hỏi: "Này, tôi thấy cậu rất bình thường, tay chân gầy gò. Tuy đẹp trai, dáng dấp có thể nhưng trông cậu không có vẻ gì là từng trải qua đánh nhau cả."

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ