Quyển 2: Chương 167-169: Arc Hắc Quyền.

53 6 0
                                    

Chương 167: Kế hoạch thanh trừng.

Đếm ngược 168:00:00.

Khi bóng tối kết thúc, Khánh Trần vẫn đứng tại dải cây xanh như cũ. Bảy ngày trước, cậu đứng tại đây báo cáo Khánh Quốc Trung sau đó tận mắt chứng kiến cảnh sát áp Khánh Quốc Trung lên xe. Bây giờ xe cảnh sát thậm chí còn chưa rời đi. Khánh Trần im lặng nhìn xe cảnh sát khởi hành trong bóng tối dần dần rời đi, thậm chí cậu còn có thể nhìn thấy Khánh Quốc Trung trong xe đang cúi đầu rất chán nản. Quá kỳ diệu, cùng một sự kiện vậy mà qua vài ngày lại có thể thoải mái đến hai lần......

Lần này báo cáo có một điều rất quan trọng: Khánh Trần đã đồng ý chuyển nhượng căn nhà mà không do dự, vì vậy Khánh Quốc Trung đã hoàn tất việc chuyển nhượng ngay trong ngày và nhận được hàng trăm nghìn tiền bán nhà. Điều này có nghĩa là Khánh Quốc Trung có đủ vốn cờ bạc, cấu thành hình phạt về tội tụ tập đánh bạc, tổ chức hơn ba người đánh bạc và số vốn tích lũy lên tới hơn 50.000 nhân dân tệ, ông ta sẽ bị kết án phạt tù có thời hạn không quá ba năm, bị giám sát công khai và giam giữ hình sự... Vì vậy, khi hạ gục Khánh Quốc Trung trong bóng tối cậu không hề cướp tiền của những kẻ đánh bạc mà thậm chí còn nhấn mạnh vấn đề này với lễ tân cảnh sát tại trung tâm báo cáo 110.

Khánh Trần bây giờ đã trở thành thời gian hành giả và là thủ lĩnh thế hệ tiếp theo của tổ chức kỵ sĩ, cậu không còn coi trọng 50 nghìn nhân dân tệ nữa. Để hàng chục nghìn tệ này vào tay Khánh Quốc Trung rõ ràng sẽ có tác dụng lớn hơn. Tuy nhiên, khi nhìn xe cảnh sát lái đi, Khánh Trần đột nhiên cảm thấy cũng không có vui vẻ như vậy. Không phải cậu hối hận vì đã tống Khánh Quốc Trung vào tù, mà là cậu đột nhiên cảm thấy mình không còn phải cân nhắc những điều như vậy trong đời nữa. Khánh Trần đã có nhân sinh mới.

Lúc này, máy truyền tin trong túi rung lên không ngừng, Lưu Đức Trụ đang điên cuồng gửi tin nhắn: “Ông chủ, khi nào ngài mới về!”

“Ông chủ, xin hãy nhanh quay lại quản Lâm Tiểu Tiếu. Nếu ngài còn không quản anh ta nữa tôi sẽ chết mất!”

Khánh Trần có chút bối rối: “Lâm Tiểu Tiếu muốn giết ngươi? Tại sao cậu ta lại muốn giết ngươi?”

Lưu Đức Trụ lo lắng nói: “Ban ngày chúng tôi thỏa thuận cùng nhau diễn kịch, kết quả ban đêm anh ta lại báo thù riêng, mỗi ngày đều khiến tôi gặp ác mộng!”

Khánh Trần đã từng trải qua ác mộng trước đây nên cậu biết chính xác những gì Lưu Đức Trụ đã trải qua. Nhưng cậu không quan tâm mà hỏi những chuyện khác: “Trong ngục giam dạo này có tình huống gì đặc biệt không? Có thời gian hành giả mới không?”

Lưu Đức Trụ thành thật trả lời: “Có! Mà còn là tình huống lớn! Sau khi ngài rời đi, ngục giam số 18 đột nhiên tiếp nhận hơn 300 người từ các nhà tù khác trong bảy ngày này, tất cả bọn chúng đều cực kỳ hung ác và đáng sợ!”

Khánh Trần cau mày: “Lâm Tiểu Tiếu có nói bọn họ đến đây để làm gì không?”

Lưu Đức Trụ nói: “Có, Lâm Tiểu Tiếu nói rằng bọn chúng đến đây tìm chết ...”

Khánh Trần: “...”

Tuy nhiên, nếu Lâm Tiểu Tiếu nói vậy, Khánh Trần đại khái cũng hiểu. Một thế lực mạnh nào đó chắc chắn đã phát hiện ra tin tức về việc Lý Thúc Đồng rời đi sau đó điều chuyển hàng trăm người từ các nhà tù khác để chuẩn bị kiếm chuyện. Mà tám phần là bọn chúng đến đây vì vật cấm kỵ ACE-005.

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ