Quyển 3: Chương 438-443: Arc Căn cứ quân sự A02 (1).

14 5 0
                                    

Chương 438: Cuộc phiêu lưu mạo hiểm của Tần Thư Lễ.

Xuyên qua.

Đây là một điều mà trong rất nhiều tác phẩm nghệ thuật, người ta đã tưởng tượng vô số lần.

Có người muốn xuyên đến thời đại Hồng Hoang, lấy thân chứng đạo.

Có người muốn xuyên việt về quá khứ hai mươi năm trước, nắm bắt quy tắc giàu có của thời đại.

Hai chữ xuyên việt thực ra tượng trưng cho sự khởi đầu của một cuộc sống mới. Mọi người đều cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống hiện tại, hoặc là thất bại nhiều lần, nên muốn dựa vào điều này để thay đổi vận mệnh của mình. Bây giờ xuyên việt đã thành hiện thực, nhưng có người sau khi xuyên việt càng tốt hơn, có người sau khi xuyên việt càng hỏng bét.

Ví dụ như những phú nhị đại đến Ngục giam số 10 để tìm Lưu Đức Trụ, cảm xúc của bọn họ rất phức tạp.

Mà Tần Thư Lễ, thì càng thêm phức tạp.

Ông ta ngồi trong phòng của mình, nhìn cánh tay nguyên bản của mình đã bị thay thế bằng cánh tay máy.

"Cánh tay không còn nữa." Tần Thư Lễ lẩm bẩm nhìn khung cảnh xung quanh, phòng ngủ rộng hơn bốn mươi mét vuông đầy cảm giác rất công nghệ: "Có vẻ như không phải xuyên việt vào một người nghèo?"

Tần Thư Lễ đã bổ sung kiến thức về thế giới Trong qua Internet. Ông ta biết rằng nơi này tấc đất tấc vàng. Nhiều gia đình ba thế hệ chỉ sống trong một căn phòng rộng mười lăm mét vuông, buổi tối phải ngủ chung một giường lớn.

Xem ra, khởi đầu của mình không tệ. Vậy có còn cần gọi cho La Vạn Nhai nữa không?

Trước khi họ chuẩn bị xuyên việt, Bạch Trú đã trở lại Lạc Thành. La Vạn Nhai bảo người đưa cho ông ta một tờ giấy, trong đó là số điện thoại của một người nhà màu vàng trong Hội Phụ Huynh.

Nhân viên an ninh của Bạch Trú đưa tờ giấy bảo ông ta rằng ngay khi vào thế giới bên trong phải gọi điện ngay, như vậy mới đảm bảo an toàn cho mình.

Lúc đó Tần Thư Lễ có chút xúc động, dù sao ông ta cũng đã gần như từ bỏ, lại không ngờ La Vạn Nhai còn có thể nhớ tới mình. Phải biết, ông ta cũng không có nhiều tiền để trả cho Bạch Trú.

Tuy nhiên, lúc này Tần Thư Lễ đột nhiên do dự. Nếu ông ta tương đối giàu có ở thế giới Trong, liệu ông ta còn cần dính líu đến La Vạn Nhai và nghe theo người khác không?

Hơn nữa, lỡ như La Vạn Nhai yêu cầu ông ta cung cấp tiền thì sao?

Tần Thư Lễ ngồi trong phòng suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng vẫn gọi điện. Ông ta phải sống sót trở về, nếu không vợ con ông ta sẽ không chỗ nương tựa.

Cẩn thận là tốt nhất.

"Alô, tôi là Tần Thư Lễ." Ông ta lịch sự nói.

"Tôi biết, người nhà màu đen đã thông báo với tôi." Người ở đầu dây bên kia nói: "Bây giờ tôi sẽ bật tính năng chia sẻ vị trí với điện thoại của ông, sau đó cử người đến đón ông. Đầu tiên, tôi sẽ mang ông đi làm quen với Thành thị số 18."

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ