Quyển 4: Chương 569-574: Arc Hạ Tam khu.

17 4 0
                                    

Chương 569: Sự ra mắt của A Bích.

“Cái băng Nghệ Thuật vớ vẩn gì chứ, sau này dù các người cầu xin tôi gia nhập, tôi cũng không thèm đến!” Giang Mục Bắc vừa mắng mỏ vừa bước ra khỏi phòng phỏng vấn.

Khánh Trần sững lại một lúc, rõ ràng là phỏng vấn không qua rồi...

Thế này không phải là vô nghĩa sao, đừng để đến cuối cùng chỉ mỗi mình mình qua, còn hai người chủ chốt lại không qua được đấy nhé?

Khánh Trần lặng lẽ nhắn tin cho La Vạn Nhai, bảo ông ta nhanh chóng đến đảm bảo hai người này, mở cửa sau một chút.

Nội tâm cậu thở dài, hai nhân vật quan trọng của Át Bích đã phải đến tận đây để gia nhập băng Nghệ Thuật một cách lén lút, kết quả lại còn phải nhờ cậu mở cửa sau mới được, thế này là thế nào?

Lúc này, Từ Lâm Sâm đã bước vào phòng phỏng vấn, nhìn lướt qua khẩu hiệu "Thiện chí giúp người" treo trên tường, rồi ngồi yên lặng trên ghế.

Lúc này Từ Lâm Sâm cũng không thể miêu tả được cảm xúc của mình, nếu Giang Mục Bắc không thể gia nhập, thì mình một người lẻ loi vào đây cũng chẳng có ý nghĩa gì, thà yên lặng đứng ngoài quan sát còn hơn.

Không gia nhập nữa!

Tiểu Thất nhìn qua thông tin của Từ Lâm Sâm, rồi thản nhiên nhìn vào điện thoại: “Anh là Từ Tiểu Sâm đúng không?”

Từ Lâm Sâm gật đầu: “Đúng.”

Tiểu Thất hỏi: “Xin hỏi anh là một chiến sĩ gen, tại sao lại chọn chúng tôi?”

Từ Lâm Sâm: “Lão tử thích.”

Tiểu Thất vỗ tay: “Tôi thích những người có cá tính như vậy! Chúc mừng anh gia nhập băng Nghệ Thuật của chúng tôi!”

Từ Lâm Sâm: “???”

Trương Thanh Hoan: “Nghệ thuật! Câu trả lời này quá nghệ thuật!”

Trong phòng phỏng vấn đang nói chuyện, bên ngoài La Vạn Nhai đã đến nơi.

Phải nói rằng, bất kể việc gì Khánh Trần giao cho, La Vạn Nhai đều tận tâm tận lực, bất kể trước đó ông ta đang làm gì, đều lập tức bỏ qua mọi thứ, hoàn thành dặn dò của Khánh Trần trước.

La Vạn Nhai đến hành lang, hỏi ngay: “Ai là Giang Tiểu Bắc vậy?”

Giang Mục Bắc ngẩn người: “Tôi... là tôi.”

“Ai ya, vừa mới nghe nói có một chiến sĩ gen như anh gia nhập gia đình của chúng tôi, thật là quá vui mừng!” La Vạn Nhai nhiệt tình nói.

Giang Mục Bắc sững lại hai giây, chỉ vào bên trong: “Tôi vừa bị từ chối mà.”

“Không sao, chắc chắn là có nhầm lẫn gì đó.” La Vạn Nhai nói: “Nhưng chúng ta cũng phải nói rõ, dù là chiến sĩ gen gia nhập băng Nghệ Thuật, cũng phải làm từ cơ sở. Tuy nhiên, với thực lực của hai người, chắc chắn sẽ nhanh chóng thăng tiến lên cao.”

Giang Mục Bắc mù mịt, tất cả chuyện này là sao, tình tiết và thái độ sao lại quay ngoắt 180 độ thế này.

Khánh Trần thấy La Vạn Nhai đến nơi thì thở phào nhẹ nhõm, bước vào phòng phỏng vấn, Trương Thanh Hoan nhìn cậu một cái rồi nói: “Người này gầy quá, hoàn toàn không phù hợp với băng Nghệ Thuật.”

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ