Quyển 2: Chương 276-281: Arc Trang viên Bán Sơn.

32 5 1
                                    

Chương 276: Đường lên trời.

“Ông có chết hay không thì liên quan gì đến chúng tôi?” Lưu Đức Trụ lạnh nhạt hỏi: “Chúng tôi sợ rằng bản thân đều sẽ bị liên luỵ nếu bảo vệ và giải quyết hộ những người không biết sống chết như ông.” Lưu Đức Trụ trầm giọng.

Đừng hỏi, một khi đã hỏi chính là do Bạch Trú khinh thường làm đơn hàng này. Khi ở thế giới Ngoài, Trương Thừa Trạch chiếm vị trí chủ đạo trong giao dịch này vì lúc đó ông ta chưa gặp nguy hiểm và có nhiều sự lựa chọn. Nhưng bây giờ thì khác rồi, vai trò đã bị đảo ngược.

Trương Thừa Trạch thành khẩn nói: “Lưu Đức Trụ à, chú đã nhận ra sai lầm của mình. Cháu có thể bàn bạc với ông chủ của mình không? Chú sẵn sàng trả nhiều phí bảo vệ hơn miễn là mọi người có thể đảm bảo cho chú an toàn ở thế giới Trong! Chúng ta đều là đồng bào, các cháu không thể nhìn ta chết, thế giới Trong quá nguy hiểm!”

Lưu Đức Trụ cười lạnh: “Chuyện như vậy tôi không muốn làm phiền ông chủ. Ông chủ là người có địa vị lớn tại thế giới Trong, ngài ấy không có thời gian đi xử lý những chuyện nhỏ nhặt này.”

Lúc này đến lượt Hồ Tiểu Ngưu đứng ra hoà giải: “Chú Trương, hay là như vậy đi, nếu chú thật sự chết ở đây, khi trở về cháu cũng không thể giải thích với cha được. Để cháu thử bàn bạc với ông chủ xem ông ấy nói gì trước đã. Được chứ?”

Trương Thừa Trạch vui mừng khôn xiết: “Được, Tiểu Ngưu, cháu hãy giúp chú nói đi được không!”

Nói xong, Hồ Tiểu Ngưu rời khỏi phòng tắm, giả vờ đi vào phòng thay đồ gọi điện thoại.

Mười phút sau, cậu ta quay lại với vẻ mặt khó xử: “Chú Trương, thật có lỗi, ông chủ vẫn khá tức giận về chuyện này. Ngài ấy nói lần xuyên việt này chúng cháu chỉ có thể bảo vệ chú trong một tuần, về sau thì mặc kệ.”

Trương Thiên Chân thở dài: “Ba người chúng cháu ở đây đã chuẩn bị rất nhiều thứ, chẳng hạn như dẫn chú đến khu 4 để trải nghiệm cuộc sống về đêm sau khi ổn định, dẫn chú đi tham quan Thượng Tam khu, giúp chú tìm thuốc biến đổi gen. đáng tiếc là chú đã chọn người khác ở thế giới Ngoài, điều này khiến ông chủ rất tức giận, thậm chí ngài ấy còn trách chúng cháu trước khi làm ăn không điều tra xem khách hàng có đáng tin cậy hay không.”

Trương Thừa Trạch nắm lấy cánh tay của Trương Thiên Chân: “Là do chú khiến các cháu bị liên lụy.”

Lúc này Hồ Tiểu Ngưu nói: “Nhưng mà sự việc này cũng không phải là không thể xoay chuyển.”

“Có cách xoay chuyển?” Trương Thừa Trạch trở nên tràn đầy năng lượng.

Hồ Tiểu Ngưu do dự một lát: “Việc này là ông chủ nói riêng với cháu, nếu không phải chú Trương và nhà cháu có giao tình thì cháu nhất định không thể nói cho chú biết. Ông chủ nói với cháu, hãy yên lặng quan sát biểu hiện trong tuần này của chú, nếu biểu hiện không tệ sẽ còn có cơ hội hợp tác.”

“Nếu biểu hiện không tốt thì sao?” Lưu Đức Trụ hỏi.

Trương Thiên Chân suy nghĩ một lúc: “Với phong cách làm việc của ông chủ hẳn là sẽ để chú tự sinh tự diệt.”

Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ