Chương 474: Kết nối nơ-ron.
Lạnh lẽo.
Kể từ khi Khánh Trần trở thành kỵ sĩ, cậu đã rất lâu không cảm thấy lạnh. Vết thương trên cơ thể không dễ lành như vậy, sức chiến đấu hiện tại của Khánh Trần có lẽ còn không bằng chiến sĩ gen thông thường.
Trên đường đi, nếu Khánh Trần ngừng tiến về phía trước, Kamishiro Ungou sẽ kéo sợi dây gai buộc vào khóa cổ tay của Khánh Trần và cưỡng bức lôi kéo cậu đi trên mặt đất.
Kamishiro Ungou không đi đường lộ. Con đường bọn họ đi dường như đã được lên kế hoạch từ trước. Chính xác xuyên qua những ngọn núi và tiến về phía bắc. Khánh Trần nhìn thấy những con đường mòn trên núi, một số lối đi trên vách đá chỉ cho hai hoặc ba người đi.
Rất bí mật.
Kamishiro Ungou tiếp tục nói: "Ngươi có biết tại sao năm đó Khánh Mục bị bắt không? Gã ta đã lấy tên giả là Trần Thương, ẩn nấp trong Tập đoàn Kamishiro suốt bảy năm, phát triển một mạng lưới tình báo khổng lồ. Điều đáng khâm phục nhất là gã ta thực sự đã xúi giục được thư ký của Kamishiro Seisho. Ta đã phụ trách thẩm vấn suốt một năm, khi ấy gã còn chưa biến thành như bây giờ."
Khánh Trần lạnh lùng nhìn hắn, không ngờ rằng kẻ bắt cậu lại còn là người đã từng thẩm vấn Khánh Mục. Đang khi nói chuyện, giọng nói của Kamishiro Ungou mang theo sự kính nể khi nhắc đến Khánh Mục.
Kamishiro Ungou kéo dây thừng lôi Khánh Trần đi trên con đường núi, hắn bình thản nói: "Ngươi không cần phải nhìn ta như vậy, vốn dĩ là kẻ thù, các ngươi rơi vào tay chúng ta, chịu phải điều gì cũng là đương nhiên."
Lúc này, Kamishiro Ungou bước dài hơn mười mét, kéo theo Khánh Trần ngã xuống đất, bị lôi đi một đoạn dài. Đôi giày không vừa chân cũng cà nát trên mặt đất. Kamishiro Ungou không cho Khánh Trần có cơ hội xỏ lại giày, tiếp tục bước nhanh về phía trước, Khánh Trần miễn cưỡng đứng dậy và đi theo phía sau bằng đôi chân trần. Tuyết dưới chân như một lưỡi dao đâm vào xương và da thịt.
Kamishiro Ungou nói: "Cầu xin tha thứ, ta sẽ cho ngươi mang giày."
Khánh Trần bình tĩnh đi theo, từng bước một bước lên con đường núi.
"Ta khuyên ngươi nên tranh thủ thời gian rời khỏi trung nguyên." Khánh Trần cười nói: "Nếu không rời đi, ngươi sẽ bị tìm ra."
Kamishiro Ungou nhìn thật sâu vào người thiếu niên, quay người lôi Khánh Thần đi tiếp, hắn thậm chí còn cố tình đi nhanh hơn một chút, để Khánh Trần bị kéo đi suốt ba km, đến một con đường hẹp trên một vách đá mới chậm lại.
Khánh Trần nói: "Ngươi sợ hãi."
Kamishiro Ungou cười lạnh: "Ngươi cảm thấy uy hiếp của sâu kiến sẽ có tác dụng gì?"
Khánh Trần bình thản nói: "Ngươi sợ hãi."
.....
Đi suốt cả ngày, đến khi trời tối, Khánh Trần mới nhìn thấy từ xa trên đồng bằng ngoài những ngọn núi, có những cánh đồng bạt ngàn, từng mảnh ruộng vuông vắn nằm trên mặt đất.
Đây là một khu sản xuất.
Kamishiro Ungou nắm sợi dây đi về phía khu sản xuất cùng với Khánh Trần đang lảo đảo phía sau, thẳng đến cơ sở nông trường ở cuối cánh đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
ActionTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...