Chương 647: Chiến đấu vẫn tiếp tục.
Người ta thường định nghĩa trận chiến mà Kamishiro Senaka ngã xuống là trận chiến của thế kỷ, chỉ vì trong trận đó, có năm vị bán thần tham chiến: Lý Thúc Đồng, Kamishiro Senaka, Lee Byung-Hee, Trần Dư, và Ảnh tử.
Nhưng trong trận chiến đó, người thực sự có khả năng giết người chỉ có Ảnh tử, nhưng anh đã không giết.
Chỉ vì anh chưa tìm thấy vợ kết tóc của Lee Byung-Hee, chưa tìm thấy Trâm cài ngực Bất diệt của Trần Dư.
Chỉ vì anh chưa giao quyền lực của mình cho Khánh Trần một cách an toàn.
Lần này thì khác, Ảnh tử đến để giết Bán thần.
Anh cũng có khả năng giết Bán thần.
Trong thế giới siêu phàm, người ta thường truyền nhau câu nói: Tất cả những giác tỉnh giả đều mang trong mình lời nguyền và bi thương.
Nếu không có sự việc cực kỳ bi thương, không thể hoàn thành sự thức tỉnh, vì vậy mỗi giác tỉnh giả đều mang trong mình một câu chuyện cực kỳ bi ai.
Đếm ngược trở về: 01:23:21.
Khánh Trần đứng im lặng ở trung tâm chiến trường, nhìn xuống đất, khuôn mặt giấu trong bóng tối của nửa đêm, không thể nhìn thấy biểu cảm.
Thiếu niên nhắm mắt, tay nắm chặt con dao phẫu thuật mà Ảnh tử tặng lúc chia tay, dường như mọi thứ trên thế giới đều không liên quan đến cậu.
Trời vừa mưa nhỏ, hoang địa ẩm ướt.
Mặt đất quanh Khánh Trần trở thành một vùng ánh sáng chói lóa màu vàng. Zard và những người khác đến gần, thậm chí có thể cảm nhận được sự tê dại từ lòng bàn chân truyền lên.
Xung quanh chiến trường, có vô số quân đội của Trần thị đang tấn công. Trần Dư đã giao phó rất rõ ràng, trong trận chiến này, hắn rất có thể sẽ chết, nhưng dù hắn có chết, quân đội Trần thị cũng phải hoàn thành kế hoạch tàn sát còn lại, nhất định phải giết Khánh Trần tại đây. Dùng Trâm cài ngực Bất diệt để lừa chết Lee Byung-Hee, dùng mạng sống của hai Bán thần để tiêu hao Ảnh tử, sau đó quân đội Trần thị sẽ vây giết Khánh Trần, đó là kế hoạch mà Trần Dư đã định ra, hắn biết mình sẽ không chết.
Chỉ huy của Trần thị điều động toàn bộ quân đội tiến sát vào chiến trường. Các binh sĩ ẩn nấp sau người máy chiến đấu và nhện máy, tiến nhanh về phía Khánh Trần. Những người máy chiến đấu và nhện máy này giống như những chiếc xe tăng trong chiến tranh hiện đại, đóng vai trò như pháo đài di động và hỏa lực phủ kín, binh sĩ nấp sau robot chiến đấu, để robot chịu đựng hỏa lực dữ dội nhất.
Zard cầm cánh tay phải bị nung thủy tinh của mình, Ương Ương bắt đầu tạo ra một trường trọng lực khổng lồ xung quanh, cố gắng để mọi người vào trường lực này đều cảm thấy áp lực vô cùng.
Nhưng người quá đông.
Ban đầu cô có thể dễ dàng áp chế người máy chiến đấu, nhưng số lượng người máy chiến đấu quá nhiều.
Hơn nữa, số lượng càng ngày càng nhiều.
“Khánh Trần?” Ương Ương thử gọi.
Nhưng Khánh Trần không trả lời cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mệnh Danh Thuật Của Đêm (Edit)
Hành độngTrong ánh đèn neon xanh và tím, dưới bầu trời thép dày đặc, thời kỳ chuyển tiếp của dòng dữ liệu là thế giới sau cuộc cách mạng công nghệ, đồng thời cũng là ranh giới giữa thực và ảo. Sắt thép và thân thể, quá khứ và tương lai. Đây là nơi thế giới b...