Phong Yêu đánh giá căn phòng trang trí cho trẻ con này, tiếng gió xung quanh đã bị hắn dùng linh lực áp chế im bặt, căn phòng yên yên tĩnh tĩnh chỉ còn tiếng con non hít thở trên giường trẻ em. Đây là địa bàn của nhà họ Túc, hắn mạo hiểm tránh thoát trận pháp của nhà họ mà đột nhập vào, may mà hôm nay có nhiều tiểu yêu tụ tập bên ngoài, yêu khí hỗn tạp, hắn mới có thể lẩn tránh được tai mắt của Túc Thanh Phong mà lẻn vào.
Mảnh vỡ có chứa thần lực là bí mật xưa nay của hắn, hôm nay mảnh vỡ xuất hiện phản ứng lạ thường điều này rõ ràng nói cho Phong Yêu biết, cảnh giới trì trệ bao năm qua của hắn lại có hy vọng rồi! Hoặc có thể nói hắn đã chờ được cơ duyên ở núi Tức Linh này rồi!
Nhưng khi hắn hao công tốn sức lẻn vào nhà họ Túc, đi vào nơi mà mảnh vỡ chỉ hướng lại chỉ thấy hai con non nhà họ Túc. Một đứa ngủ ngáy khò khò, một đứa khác hình như bị hắn dọa sợ thiếu điều muốn teo bugi luôn rồi.
Phong Yêu xác nhận lại nhiều lần, vừa rồi khi lẻn vào nhà họ Túc dường như mảnh vỡ đã nhận được chỉ dẫn từ yêu lực mỏng manh nào đó, thế nên hắn mới đến được căn phòng này. Nhưng mà trong căn phòng lại hoàn toàn không có cơ duyên mà hắn muốn, chỉ có hai con non nhỏ yếu... hắn kìm lòng không đặng mà liếc nhìn nhóc yêu quái ở gần mình nhất, chợt hắn kinh ngạc phát hiện điều không thích hợp.
Nhóc yêu quái này thế mà lại không khóc.
Phong Yêu sống ở núi Tức Linh nhiều năm từng gặp qua không ít con non, nhưng hắn trời sinh phong linh tràn đầy, mấy nhóc yêu quái đó không chịu nổi uy áp trên người hắn, mỗi lần nhìn thấy hắn đều sẽ gào khóc gần như muốn bể nhà. Lần này hắn lẻn vào tuy đã cố tình che bớt uy áp nhưng đứa bé này đã tận mắt chứng kiến hắn leo tường vào, vậy mà lại chẳng có chút phản ứng nào...
"Con non nhà họ Túc... Đây chẳng lẽ là đứa bé khiếm khuyết bẩm sinh kia sao?"
Phong Yêu hơi nhíu mày nhìn con non này, khi đối diện đôi mắt trong suốt sạch sẽ của cậu, trong lòng hắn lại xuất hiện cảm giác quái dị.
Trong phòng ngoại trừ hai con non ra không còn thứ gì khác, mảnh vỡ đã cất công chỉ dẫn hắn đi từ ngọn núi rất xa kia tới đây thì không lý nào lại xảy ra vấn đề được. Muốn nói trong căn phòng này có gì đặc biệt vậy chỉ có hai con non nhà họ Túc thôi.
Chẳng lẽ cơ duyên độ kiếp của hắn lại nằm trên người hai con non này?
Túc Lê chú ý thấy yêu quái đối diện đang chăm chú nhìn cậu, từ lúc vào nhà yêu quái đối diện đã bắt đầu lục tìm gì đó, bây giờ dường như hắn cho rằng thứ hắn muốn tìm đang nằm trên người cậu.
"Nhóc có nhìn thấy thứ gì kỳ quái không?" Phong Yêu bước vài bước tới gần, rồi dừng trước giường trẻ em từ trên cao nhìn xuống Túc Lê, hắn thấy con non không nói chuyện thì đổi sang cách hỏi khác: "Thứ gì đó tỏa sáng hoặc lấp lánh."
Giọng Phong Yêu khàn khàn mà trầm thấp, tiếng nói nghe như tiếng gió vỡ ra, vừa quái dị vừa rợn người.
Túc Lê dần dựa eo vào lan can giường theo từng bước chân của Phong Yêu, phía sau cậu là một thằng em trai ngủ say như chết. Tình huống không tốt lắm, yêu quái trước mắt tai nhọn cánh gió chắc hẳn là Phong Yêu một trong số các tộc Tinh Quái, trên bề mặt da lộ ra ngoài của hắn còn sót lại vài vết cháy xém, lại liên tưởng đến lôi kiếp vừa bổ xuống oanh oanh liệt liệt vài phút trước, khả năng cao đây là con yêu quái vừa độ kiếp khi nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
HorreurHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...