Ba Túc trở về nhà mới biết trong nhà có một chú chó, còn nghe Phong Yêu bảo rằng con chó này đã được Túc Lê cứu ở núi Linh. Ông nghe vậy thì thấy rất kinh ngạc. Không ngờ một con yêu thú nhỏ như vậy lại biết báo ân. Hơn nữa, tôi không nghĩ rằng Túc Minh lại thích con chó vàng lớn này đến vậy. Thậm chí còn lấy quả bóng cao su nhỏ của mình ra vườn chơi với nó.
''Hay là chúng ta nuôi nó được không?" Ba Túc nói: "Nuôi yêu thú thì cũng chẳng sao, cục Quản lý yêu quái không phải còn khuyến khích yêu tộc giúp đỡ thú tộc hay sao? Hiếm khi nhóc Minh lại thích như vậy," ông nhìn Túc Minh đang ngồi trên bãi cỏ cách đó không xa chơi đùa với con chó vàng lớn, càng quyết tâm nuôi nó. "Nhà chúng ta dù sao cũng rộng rãi, chú chó này lại vừa mới mở linh trí nên việc chăm sóc nó cũng không quá vất vả đâu."
Mọi chuyện cứ vậy mà được quyết định. Ba mẹ Túc bắt đầu chuẩn bị cho việc nuôi chó.
Phong Yêu định quay về ngọn núi sau giờ tan ca thì Túc Lê ở bên cạnh dặn dò hắn về chuyện Trận Tu Linh. Chỗ của Phong Yêu cách Trận Tu Linh nơi yêu linh ở không xa. Những ngày này Trận Tu Linh có biến động đều do Phong Yêu báo lại cho cậu. Nếu có vấn đề gì, hắn sẽ liên lạc thông qua bùa truyền âm.
Khi Túc Úc đi học về, nhìn thấy con chó vàng lớn trong sân, anh đã bối rối cả ngày vì sáng nay trên giường em trai có thêm một đứa bé. "Thiếu chút nữa, anh đã tưởng rằng ba mẹ giấu mình sinh ra ba đứa con. Chuyện đứa bé còn chưa giải quyết xong, trong nhà lại đột nhiên có thêm một con chó." "Con chó này nuôi ở ngoài sân à?"
Ba Túc đang đo kích thước để làm chuồng chó. Khu vườn rộng rãi vừa đủ để đặt một cái chuồng lớn.
Túc Úc thấy vậy, vội vàng đi sang góc sân khác rồi lấy chuồng chó lần trước đến: ''Ba cái này vẫn còn nè. "
Ba Túc nhìn thấy cái chuồng chó thì tức giận: ''Sao con còn chưa vứt cái này đi hả?''
Túc Úc: ''Cái này không dùng được sao? Con đã bỏ ra một số tiền rất lớn để mua nó đó.''
Lúc đó, anh vốn muốn dùng nó để làm biệt thự chim, nhưng biệt thự chim vẫn chưa hoàn thành. Vậy làm biệt thự chó cũng đẹp mờ.
Ba Túc: ''Cái chuồng này xấu quá, con không thấy đặt cái chuồng chó này vào trong vườn trông rất dị hay sao?"
"Đâu có" Túc Úc nói một cách đương nhiên, ''Rất đẹp là đằng khác."
Ba Túc liếc nhìn Túc Úc: "Mẹ con có gu thẩm mỹ không tệ, sao đến lượt con lại biến thành thế này không biết?"
Túc Úc: "Cái này gọi là khoảng cách thế hệ, người trẻ nghĩ gì, ba làm sao mà hiểu được."
Túc Lê nhìn thấy mẹ Túc đặt thức ăn trước mặt con chó vàng lớn, cậu mới nhận ra rằng gia đình cậu thực sự có ý định nuôi nó. Mẹ Túc thấy chú chó ăn rất ngon miệng, trong lòng càng cảm thấy nó dễ nuôi nên hỏi hai đứa con: "Chúng ta đặt tên cho nó đi."
Đặt tên.....?
Nhắc đến chuyện đặt tên, trong đầu Túc Lê trống rỗng, hiện giờ trong tay cậu cũng không có ý tưởng nào.
Túc Minh suy nghĩ một lát, hưng phấn nói: "Đại Hoàng!"
"Đại Hoàng cũng hay đó," mẹ Túc nhìn Túc Lê, "bé con có ý kiến nào khác không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
TerrorHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...