Người của Cục Quản lý yêu quái đến rất nhanh, còn có nhân viên công tác túc trực ở núi Tức Linh. Vừa nhận được tin tức đã chạy tới ngay lập tức. Ác linh đã bị Cục Quản lý yêu quái mang đi xử lý, tiện thể còn giúp gia đình Bạch Quân làm một lễ trừ tà đơn giản.
Khi Bạch Quân về phòng lấy tiền thì nhìn thấy Trần Kinh Hạc đang ngồi xổm trên mặt đất, Túc Lê đứng trên vai anh ta. Một người một chim hình như đang nhìn thứ gì đó màu trắng vừa mới rơi trên mặt đất.
"Đây là Long cốt sao?''Trần Kinh Hạc không quá chắc chắn: ''Chỉ có thế thôi á?"
Túc Lê: "Tôi và Huyền Thính đã xác nhận rồi."
Trần Kinh Hạc nhặt Long cốt lên, cảm giác hơi sai sai. "Đoạn xương này tựa tựa như ngón tay người sao? Long cốt có thể nhỏ như vậy được?"
Ly Huyền Thính, vì tiêu hao linh lực quá nhiều, đã trở về trong Ngọc Phượng Hoàng để nghỉ ngơi. Túc Lê thấy Trần Kinh Hạc cầm Long cốt lên dễ dàng như thế, còn mình thì cảm thấy như thể phải nâng cả một hòn đá ngàn cân: ''Không nặng sao?''
Trần Kinh Hạc dừng lại một lúc rồi hỏi: "Có sao? Có nặng đâu."
Túc Lê không tin vào tà ma, bay tới dùng móng vuốt chộp lấy Long cốt. Trọng lượng của nó khác hẳn với lúc ở trong kiếm vực của Huyền Thính. Lần này, cậu bắt lấy Long cốt rất dễ dàng, như thể thực sự chỉ nặng như xương ngón tay người.
''Kỳ lạ.''
ai người đang nói chuyện thì bỗng nhiên Bạch Quân tiến lại gần. "Hai người làm gì ở đây vậy?"
Anh nhìn thấy Long cốt trong móng vuốt của chim đỏ nhỏ và khựng lại một chút. "Hai người tìm được thứ này ở đâu ra vậy?"
''Anh từ đâu xuất hiện vậy?'' Túc Lê mượn cơ hội này đặt câu hỏi: "Anh biết đây là gì không?"
"Anh cũng không rõ lắm. Trước kia khi chuyển nhà, tiện tay mang tới.'' Bởi vì vừa xảy ra chuyện nên hiện giờ Bạch Quân vẫn rất sợ hãi: ''Đây...là thứ không tốt sao?''
''Cũng có thể là như vậy.'' Túc Lê không muốn lừa gạt Bạch Quân, vì vậy thẳng thắn nói: "Đây có thể là Long cốt."
''Long cốt?'' Bạch Quân nghe vậy thì khẽ nhíu mày, đột nhiên nghe thấy tiếng Túc Úc gọi mình ở bên ngoài. Vì thế, cậu bèn quay vào phòng, vội vàng cầm lấy ví tiền rồi đi.
''Bé con?'' Ba Túc thò đầu vào từ bên ngoài. "Đi chưa? Em trai ngủ mất rồi.
''Nếu không ngài cứ về trước đi?" Trần Kinh Hạc thấy Bạch Quân ra ngoài, liền nói luôn: "Chuyện Long cốt cứ giao lại cho tôi. Món đồ này để trong tay cậu ấy cũng chẳng có tác dụng gì, ngược lại còn có thể kéo đến những phiền phức không mong muốn. Lát nữa tôi sẽ hỏi Bạch Quân định xử lý thứ đồ này như thế nào. Nếu cậu ấy định ra tay, tôi sẽ đàm phán điều kiện với cậu ấy.''
Cũng chỉ có thể giải quyết như thế, Túc Lê trò chuyện vài câu đơn giản với Trần Kinh Hạc rồi đập cánh bay đến đậu trên vai ba Túc.
Ba Túc nhìn cậu một cách cẩn thận. "Mệt không con?"
''Mệt ạ.'' Túc Lê hơi mệt mỏi. "Kiếm vực của Huyền Thính cũng đã tiêu hao linh lực của tôi." Cậu bèn nói tiếp: "Con đói rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
HororHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...