Mấy ngày nay mẹ Túc vẫn luôn ở nhà, Túc Lê muốn chữa trị vết thương cho Phong Yêu cũng chỉ có thể lén lút, cậu vẫn luôn cùng Phong Yêu lẻn vào phòng trẻ em để chữa trị vết thương trong lúc mẹ Túc gọi điện thoại nói chuyện công việc với người khác, Thậm chí còn bị Túc Minh chen ngang hai lần, cũng may là Túc Minh cũng không nhớ rõ chuyện, cậu dùng mấy món đồ chơi dụ dỗ cậu nhóc rồi cho qua, hôm nay bọn cậu chuẩn bị chữa trị vết thương, Túc Minh cũng đi theo Túc Lê vào trong, ồn ào rằng cậu nhóc cũng muốn chơi.
Trong mắt Túc Minh Thì những hành động chữa trị của Túc Lê cho Phong Yêu, giống như anh trai cậu nhóc đang lén lúc chơi trò chơi với anh trai bảo mẫu mà không rủ cậu nhóc chơi cùng vậy.
Phong Yêu trêu chọc Túc Minh bằng mấy món đồ chơi, nhưng mà sau đó Túc Minh đã không còn hứng thú chơi với đồ chơi nữa, cậu nhóc thấy hai người ngồi xuống thảm, đôi chân nhỏ ngắn ngủn chuẩn bị bị nhảy chen vào giữa. Bình thường mẹ Túc chỉ nói chuyện công việc nửa tiếng đồng hồ nếu bị Túc Minh trì hoảng thời gian thì mẹ Túc sẽ rất dễ phát hiện ra điều gì đó không đúng.
Phong Yêu: ''Để ta sử dụng bùa ngủ ,nhóc đừng lo thằng nhóc con này sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.''
Đối phó với Túc Dư Đường không được, nhưng đối phó với một Túc Minh nho nhỏ hắn vẫn nắm chắn sẽ thành công.
''Không được, thằng bé quá im lặng mẹ tôi sẽ nghi ngờ.'' thật ra Túc Lê muốn Phong Yêu dùng yêu thuật để tạm thời chuyển hướng sự chú ý của mẹ Túc, nhưng Phong Yêu nói với cậu rằng việc sử dụng yêu thuật có thể ''bị phát hiện'' cậu hơi tò mò vì sao lại bị phát hiện, nhưng nghĩ đến trong nhà có nhiều đồ đạc kỳ lạ như vậy, còn có rất nhiều thứ cậu đều không hiểu rõ đầu mối, trước đó trên người con rối bảo mẫu còn có dấu vết của trận pháp, ngộ nhỡ không cẩn thận kích hoạc một loại cấm chế nào đó ở nhà thì không tốt.
Túc Minh mở to đôi mắt nhìn động tác của anh trai mình và Phong Yêu, chỉ thấy anh trai lấy ra từ dưới gầm giường một con robot, sau đó robot di chuyển nhảy múa và biểu diễn nhảy đến trước mặt cậu nhóc, để thể hiện cậu nhóc đưa tay ra muốn bắt lấy nó nhưng không được, còn leo lên vài bước để tóm lấy nó, robot giống như một người sống luôn chạy trốn mỗi khi cậu nhóc sắp bắt được nó.
Phong Yêu thấy sự chú ý của Túc Minh bị món đồ chơi kia hấp dẫn, hơi dừng lại: ''Nhóc có thể chuyên tâm điều khiển đồ chơi sao? Hắn nhớ đó là đồ chơi do Túc Dư Đường mang về cần phải điều khiển bằng tay.
''Không ,tôi đã cải tiến món đồ chơi đó rồi.'' Túc Lê giơ tay: ''Chúng ta cần phải nắm chắc thời gian.''
Cải tiến?
Phong Yêu hơi sững sờ.
Những ngày qua linh lực của Túc Lê đã hồi phục khá nhanh, việc chữa trị cho Phong Yêu đã thực sự bước vào nửa sau trong quá trình chữa trị, cậu cũng giúp Phong Yêu loại bỏ một số tai họa ngầm. Hai người vốn đã rất nhuần nhuyễn trong quá trình chữa trị, khi Túc Lê thoát ra khỏi trạng thái đắm chìm, Phong Yêu vẫn đang nhắm mắt điều chỉnh linh mạch trong cơ thể hắn.
Túc Lê Thấy Túc Minh bị robot dụ dỗ chạy quanh nhà, cậu cũng thở phào nhẹ nhõm khi tâm tư của cậu nhóc hoàn toàn đặt trên người máy, đúng thật là vẫn phải dùng đồ chơi để đối phó với Túc Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
TerrorHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...