Tin tức về sự trở lại của Túc Dư Đường đã lan truyền trên mạng từ vài tháng trước. Không ít người hâm mộ biết tin nữ thần Túc sẽ quay trở lại đóng phim mới, rất nhiều lần đều treo trên các trang mạng xã hội hình ảnh thông báo chính thức của đoàn làm phim. Ảnh chụp lén không đủ để thỏa mãn sự kỳ vọng của người hâm mộ đối với Túc Dư Đường. Vì vậy, khi tạp chí ALT chính thức tung ra tin tức về buổi phỏng vấn trực tiếp, người hâm mộ biểu thị sự mong đợi của mình đã chen chút đến nổ tung để vào trang web chính thức của tạp chí.
Có hai nguyên nhân, một là Túc Dư Đường trong hai năm gần đây làm việc quá ít, tin tức về bà đã ít lại càng thêm ít, không có nguồn để thu hút người hâm mộ.
Hai là tổng biên tập của tạp chí ALT cùng với Túc Dư Đường là bạn bè nhiều năm. Năm đó, chuyện của Túc Dư Đường và người chồng thanh mai trúc mã cũng là thông qua các cuộc phỏng vấn của internet mới lộ ra ngoài. Cư dân mạng cho rằng mỗi lần internet phỏng vấn Túc Dư Đường đều sẽ phỏng vấn ra không ít thông tin mới.
Thời gian livestream là vào buổi chiều. Mặc dù sau đó có quay lại màn hình và phát lại, nhưng không ít cư dân mạng đang trong lúc mò cá vẫn lẻn vào phòng livestream để kiểm tra tình hình. Nội dung phỏng vấn ngoài nội dung chính thức được tạp chí quy định, phần lớn khác là về nội dung bộ phim mới vừa quay xong của Túc Dư Đường.
Đợi đến khi những cuộc trò chuyện này kết thúc, sẽ có phần trả lời câu hỏi của cư dân mạng trên diễn đàn. Đây sẽ là khoảng thời gian cao trào để cư dân mạng giải đáp thắc mắc. Khu bình luận trong phòng livestream lướt lướt liên tục. Nhân viên thu thập ba câu hỏi để hỏi Túc Dư Đường.
Nhân viên đọc câu hỏi của cư dân mạng: "Cô Túc gần đây thường chia sẻ những đồ chơi của trẻ em trên mạng xã hội, cũng thường xuyên tương tác với cư dân mạng hỏi về vấn đề nuôi dạy con cái. Cô có ý định đưa bé Lê và Minh đi tham dự chương trình ba mẹ và con không?
[Thật ra tôi rất mong chờ. Lúc trước cô Túc từng đăng ảnh góc nghiêng của con trai lớn đẹp trai đỉnh luôn!]
[!!!Cặp song sinh chắc chắn phải dễ thương lắm. Hu hu, tiếc là cô Túc chỉ đăng ảnh chân nhỏ của hai bé.]
[!!!Mùa thứ năm của Baby Kill dường như đang được chuẩn bị. Cô có cân nhắc một chút được không?!]
Túc Dư Đường nghe được những lời này có chút khựng lại, đang định nói thì đột nhiên nghe thấy một tiếng khóc chói tai.
Biến cố này đều làm cho những nhân viên có mặt ở đây đều sững sờ một lát. Chỉ thấy phía sau Túc Dư Đường có hai bóng dáng bé nhỏ lăn ở trong vườn hoa nhỏ. Tiếp đó, một người đàn ông cao to xuất hiện trước ống kính, mỗi tay bế mỗi đứa bé ở trong vườn hoa đi tới.
[ là cặp song sinh sao!!!]
[ Tôi nghe thấy tiếng khóc. Em bé khóc rồi sao?]
[Nhìn không rõ mặt nhưng trông nhỏ xíu xiêu. Hu hu, dễ thương quá.]
[Người xuất hiện là anh rể sao!!!]
[Đẹp trai thật!!]
"Xin lỗi, có chút chuyện," vẻ mặt của Túc Dư Đường đột nhiên lạnh lùng, nói một tiếng với nhân viên rồi nhanh chóng đi tới xem tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
HororHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...