Chương 36: Đọc Sách

280 81 5
                                    

Chương trình <Em bé đáng yêu> công chiếu, nhiều cư dân mạng đã vào link canh trước. Tập đầu tiên giới thiệu từng gia đình một, đến lượt nhà họ Túc đã là giữa tập. Chuyển cảnh đến nhà họ Túc, khu vườn xinh đẹp yên tĩnh, được lát rải trên cỏ là những nụ hoa trắng nở tung. Hai chiếc xe ba bánh được xếp gọn trong vườn hoa, đằng xa còn có núi cao chót vót..

Cư dân mạng xem thấy khoảng sân như vậy thì hoảng hốt.

[Có cảm giác không nói nên lời. Rõ ràng là một khu vườn rất hiện đại nhưng lại toát ra cảm giác cổ phong sâu thẳm tĩnh mịch.]

[Có thật đây là nhà nữ thần à?']

[Tôi thấy phía sau có rừng rậm rộng lớn, thật sự có nữ diễn viên ở trong núi hả?]

[Khoảng sân đẹp thật.]

Ống kính nhanh chóng lia từ cửa sổ sát đất vào phòng, lập tức tập trung vào Túc Minh đang chạy theo hai chú vịt nhỏ. Cách cậu bé đi tạo ra cảm giác hoạt bát khó tả, kéo hai chú vịt trên thảm tạo thành hai nếp cắt. Trong lúc cư dân mạng đang ngạc nhiên cảm thán sự đáng yêu hoạt bát của Túc Minh, thì thấy cậu nhóc hưng phấn bừng bừng lao đến mục tiêu, một bé trai khác đang ngồi giữa đống đồ chơi.

Hai đứa nhỏ trông không hề giống nhau, một đứa thì chạy lung tung hoạt bát đáng yêu, còn đứa kia lại trầm tĩnh ngồi trên thảm. Một tĩnh một động khiến hình ảnh lập tức trở nên ấm áp.

"Ở đây hết rồi nè!" giọng Túc Minh thanh thoát vang dội, đặt vịt vàng nhỏ lên núi đồ chơi bên cạnh Túc Lê như bảo vật.

Cư dân mạng đang chăm chú xem tương tác của hai đứa nhỏ thì ống kính chợt đến gần phóng đại khuôn mặt của đứa nhỏ. Trên khuôn mặt bị phóng to là đôi mắt trong trẻo sáng ngời nhưng lại có phần nghiêm túc, chăm chú nhìn thứ gì đó.

[Tự dưng lại xuất hiện khuôn mặt!]

[Lông mi đậm mắt này, đứa nhỏ này đẹp quá! Còn chịu được loại góc quay chết chóc này.]

[Tổ quay phim xấu tính quá, hóa ra vịt vàng nhỏ là máy quay!]

[Khoan đã!? Túc Minh khỏe thế chứ? Mọi người có thấy dấu kéo trên thảm không?]

[Đáng yêu quá đi, tui chết mất thôi!]

Góc quay trở lại như bình thường, hai đứa nhỏ ngồi bên robot trong núi đồ chơi chất chồng. Đứa gầy hơn ôm vịt vàng vào lòng, đôi khi nhấc lên nhìn, lúc thì sờ chỗ này khi lại chạm chỗ kia.

Em Trai giọng non nớt hỏi anh trai mở ra thế nào, anh trai bình tĩnh nhận lấy vịt vàng nhỏ.

Đứa nhỏ ngồi xổm bên cạnh thúc giục: "Anh có được không?"

Đứa kia xé toan vịt vàng ra: "Nhanh thôi, để anh tìm xem."

Tiếng thuyết minh của <Em bé đáng yêu> nhắc nhở cư dân mạng, bọn họ đều biết vịt vàng chính là máy quay. Chỉ thấy hai đứa nhỏ một hỏi một đáp, tham khảo xem làm sao để mở máy quay. Cư dân mạng không khỏi bị tương tác của hai anh em thu hút sự chú ý. Ngay giây tiếp theo, hình ảnh trên màn hình chập chờn, thậm chí còn phát ra tiếng rè rè. Sau đó hình ảnh lại bình thường trở lại, đứa nhỏ mày mò nghiên cứu vịt vàng đầy nghiêm túc đang hừ hừ, tay ném vịt sang một bên không hề nương tay.

[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ